HomeBrand Move !!Nitori เปิดสาขาใหม่ ใหญ่สุดในไทย จัดเต็มสินค้าคุณภาพ-ราคาที่เข้าถึงได้ บุกยึดกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ที่ “ซีคอน บางแค”

Nitori เปิดสาขาใหม่ ใหญ่สุดในไทย จัดเต็มสินค้าคุณภาพ-ราคาที่เข้าถึงได้ บุกยึดกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ที่ “ซีคอน บางแค”

แชร์ :

NITORI

หลัง NITORI (นิโตริ) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคนรักการตกแต่งบ้านชาวไทย 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด บริษัท นิโตริ โฮลดิงส์ จำกัด  ก็เดินหน้าขยายสาขาในไทยตามแผนงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการ  NITORI (นิโตริ) สาขาที่ 2 ที่ศูนย์การค้าซีคอน บางแค บนพื้นที่กว่า 2,600 ตร.. ใหญ่ที่สุดในไทยขึ้น

โดย  NITORI (นิโตริ) สาขาซีคอน บางแค มาพร้อมแนวคิดมอบความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลกมีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในพื้นที่ ด้วยสินค้าต่างๆ ตั้งแต่ เฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของแต่งบ้านสไตล์มินิมอลจากญี่ปุ่น มีจุดแข็งด้านคุณภาพและราคาที่เข้าถึงได้

นอกจากนี้ยังมีสินค้าแบรนด์อื่นๆ ในเครือฯ มากมาย อาทิ แบรนด์ DECO HOME ที่เน้นสินค้าตกแต่งบ้านที่จำเป็นในชีวิตประจำวันแบรนด์ SHIMACHU ที่เพิ่มการจำหน่ายสินค้างานช่าง เครื่องมือช่าง ไปพร้อมๆ กับสินค้าตกแต่งบ้าน และแบรนด์ N PLUS ที่จำหน่ายเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง เป็นต้น

ทั้งนี้เชื่อว่าการเปิดสาขาใหม่นี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และยังถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของ NITORI ในฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ พร้อมช่วยยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เนื่องจาก ซีคอน บางแค เป็นเสมือนจุดศูนย์กลางของย่านบางแค อยู่ในย่านชุมชนขนาดใหญ่ 

 

nitiri studio

 

อีกทั้งยังมีการเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อได้ทั้งทางรถยนต์ รถประจำทาง  และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ ที่มี Skywalk เชื่อมต่อเข้ามายังศูนย์สรรพสินค้าโดยตรง ทำให้สะดวกสบายแก่ผู้มาใช้บริการในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะช่วยผลักดันในการขยายฐานลูกค้าและผู้มาใช้บริการภายในพื้นที่ศูนย์การค้าให้เติบโตอย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น

การขยายสาขาในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียเป็นไปตามแผนงานของบริษัทแม่อย่าง บริษัท นิโตริ โฮลดิงส์ จำกัด (Nitori Holdings Co., Ltd.) ที่ต้องการขยายสาขาในภูมิภาคเอเชียมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นมา ที่มีเป้าหมายที่จะเร่งขยายสาขาในเอเชียเพิ่มเติมให้ถึง 3,000 สาขา เพื่อชิงส่วนแบ่งในตลาดเอเชียที่เป็นอีกหนึ่งตลาดหลักของนิโตริ กรุ๊ป 

 

Nitori products

 

สอดคล้องกับเป้าหมายด้านยอดขายที่วางไว้ที่ประมาณ 720,000 ล้านบาท (ราว ล้านล้านเยน) ภายในปี 2032 ปัจจุบันร้าน NITORI มีสาขาทั่วโลกรวมกว่า 954 สาขา ซึ่งแบ่งเป็นสาขาในประเทศญี่ปุ่น จำนวน 805 สาขา และสาขาในภูมิภาคเอเชีย เช่น สาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกงอีกกว่า 149 สาขา 

ส่วนในประเทศไทย ทางนิโตริได้วางแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมเป็น 25 สาขาทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา ปีนับจากนี้  พร้อมตั้งเป้าว่าตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป จะเปิดสาขาใหม่ในต่างประเทศให้ได้ปีละประมาณ 300 สาขา

 

อ่านเพิ่มเติม

เปิดเรื่องน่ารู้ “NITORI” ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น ก่อนเปิด Flagship Store แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ 31 ส.ค.นี้

 

 

 


แชร์ :

You may also like