HomeSponsoredKA ตอกย้ำผู้นำแบรนด์สกินแคร์ ปล่อยหมัดเด็ดน้องใหม่ KA Aging Pro #มือโปรเรื่องริ้วรอย ที่สุดของการย้อนวัยผิว

KA ตอกย้ำผู้นำแบรนด์สกินแคร์ ปล่อยหมัดเด็ดน้องใหม่ KA Aging Pro #มือโปรเรื่องริ้วรอย ที่สุดของการย้อนวัยผิว

แชร์ :

ตลาดครีมบำรุงผิว นับเป็น Red Ocean ที่มีการแข่งขันสูงมาก ผู้ผลิตมีทั้งแบรนด์ไทย และต่างประเทศ สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หาซื้อง่าย ต้องการความสะดวกในการใช้ หากผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริง อาจจะอยู่ในตลาดได้ไม่นาน ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจ 3 ข้อ ของแบรนด์ เค.เอ. (KA) ที่ยึดมั่นมาตลอดเกือบ 40 ปี ทำให้แบรนด์นั่งในใจผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น การันตีด้วยยอดขายกว่า 100 ล้านซอง

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ เค.เอ. (KA) ดำเนินการภายใต้บริษัท ปวีณ์มล จำกัด เกิดจากกลุ่มเภสัชกรที่ต้องการผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องดีจริงกับผิวของคนไทย จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสูตรเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ เค.เอ. เติบโตมากับผู้บริโภคชาวไทย โดยมีทีมวิจัยและพัฒนาสูตรให้ตรงกับ Pain Point ของคนไทยจริง ๆ และที่ทำให้แบรนด์ เค.เอ. อยู่มาได้เกือบ 40 ปี เพราะบริษัทเน้นคุณภาพนำ และมุ่งดูแลผิวของคนไทยให้มีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกรกมล ชัยวัฒนเมธิน ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท ปวีณ์มล จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีหลักการดำเนินธุรกิจ 3 ข้อ ที่ทำให้แบรนด์เคเออยู่มาถึง 40 ปี คือ

1. ต้องเห็นผลจริง การันตีด้วยผลงานวิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และยืนยันผลทดสอบจากสถาบันวิจัยระดับโลก

2. สินค้าต้องปลอดภัยและไม่ทำร้ายผิวในระยะยาว ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่ปลอดภัยและมีผลทดสอบจากทั่วทุกมุมโลก โดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ และสารนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงเห็นผลจริง อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว

3. สินค้าคุ้มค่าจริงและมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าดีราคาเข้าถึงง่าย

“แบรนด์ เค.เอ. เราจับกลุ่มฐานลูกค้าที่อยู่ในกลุ่ม Mass Market คือสินค้าต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ทุกคนได้ เรายึดมั่นในจุดยืนนี้มาโดยตลอด เพราะอยากให้คนไทยได้มีสินค้าดี ๆ ใช้ในราคาไม่สูง ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้ ถึงแม้จะสร้างผลกำไรได้น้อย ไม่ใช่สิ่งสำคัญในแนวทางการทำธุรกิจของแบรนด์ แต่เรายึดมั่นว่าผู้บริโภคคนไทยทุกคนมีโอกาศจะได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพภายใต้แบรนด์คนไทยด้วยกัน เราภูมิใจในฐานะแบรนด์คนไทยที่อยู่มายาวนานเกือบ 40 ปี ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น และยังคงเป็นที่รู้จักจวบจนปัจจุบัน คุณกรกมลกล่าว

ตอกย้ำผู้นำแบรนด์สกินแคร์ด้วย KA Aging Pro

แบรนด์สินค้า เค.เอ. จะมีหลัก ๆ 2 กลุ่ม คือกลุ่มกันแดด และกลุ่มบำรุงผิว ซึ่งผลจากการ Survey ลูกค้าสะท้อนว่าชอบที่ความจริงใจของแบรนด์ เค.เอ. แม้จะดูนิ่ง ๆ ไม่หวือหวา แต่ถ้าเวลาพูด คือพูดจริง ทำได้จริงตามที่พูด อะไรที่เกินจริง เร็วไป เราไม่ทำ เช่น ขาวไว เคลมเวอร์

 

แม้ว่าตลาดหลักของแบรนด์ เค.เอ.จะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดด ถือว่าเป็นผู้บุกเบิก จนประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ไทยอันดับหนึ่งในตลาดสินค้ากลุ่มนี้ แต่หากย้อนกลับไปในจุดเริ่มต้นของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้บริโภครู้จักกับ เค.เอ. คือ KA Cream ครีมลดรอยแผลเป็น ใช้วิตามินอีจากธรรมชาติสูงถึง 5000iu เป็นความเข้มข้นสูงสุดที่ซึมเข้าสู่ผิวและออกฤทธิ์ได้ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่ทำให้คนไทยได้รู้จักกับครีมวิตามินอี

คุณกรกมล กล่าวว่า ช่วงแรกของการทำตลาดผลิตภัณฑ์ เค.เอ. จะค่อนข้างเป็น Pharmaceutical Product เพราะพื้นฐานแบรนด์มาจากเภสัชกร ต่อมาจึงได้ขยายฐานลูกค้าก้าวเข้าสู่กลุ่ม Beauty Product มากขึ้น โดยประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยมและมี Market Share สูงที่สุดในกลุ่มสกินแคร์ คือ Whitening Product หลังจากนั้นสินค้าในกลุ่ม White Cream และ Serum จึงเกิดขึ้น และถือว่าเป็นสินค้าอีกตัวที่ปังตั้งแต่เข้าสู่ตลาด ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ

และในช่วงปลายปีนี้ ถือเป็นหน้า High Season ของกลุ่มสกินแคร์ บริษัทฯ จึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ KA Aging Pro ครีมบำรุงจัดการปัญหาผิว และริ้วรอยแบบมือโปร 2 สูตร คือ สูตรกลางวัน เน้นปกป้อง-เติมสารบำรุงตลอดวัน และ สูตรกลางคืน เน้นฟื้นฟู-ซ่อมแซมผิวถึงโครงสร้าง ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้น วิจัยและพัฒนาสูตร “เพื่อผิวคนไทย และผิวคนเอเชีย”  ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้แบรนด์ เค.เอ. แข่งขันกับแบรนด์ต่างชาติได้

KA Aging Pro สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เริ่มมีปัญหาแห่งวัย และกลุ่มที่ต้องการลดริ้วรอย และย้อนวัยผิวให้กลับมาเต่งตึง อิ่มฟู ด้วยนวัตกรรมย้อนอายุผิว Reverse Activator TM ที่เสริมประสิทธิภาพ นำพาแอคทีฟ เข้าฟื้นบำรุงทุกจุดบกพร่อง ฟื้นฟูโครงสร้างผิวระดับนิวเคลียส ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น ริ้วรอยลดเลือน ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง และการมีสุขภาพผิวที่ดีอย่างแท้จริง การันตีด้วยผลทดสอบจากผู้ใช้จริง และ MossNuTecTM แอคทีฟนวัตกรรมที่ได้รับ 4 รางวัลระดับโลก

พร้อมกับการจัดแคมเปญKA Aging Pro มือโปรเรื่องริ้วรอย” ซึ่งแคมเปญนี้เกิดจากเสียงตอบรับของลูกค้าที่ได้ทดลองใช้ KA Aging Pro ในช่วงเริ่มต้นที่เข้าสู่ตลาดมีวางจำหน่ายเฉพาะขนาดซอง แต่ผลตอบรับที่ดีเกินคาด 100% ลูกค้าพึงพอใจ จนกลับมาซื้อซ้ำ และมีเสียงเรียกร้องให้บริษัทฯ เพิ่มขนาดในการจัดจำหน่าย โดยได้นักแสดงมือโปร ที่มีผลงานทั้งในวงการบันเทิงไทยและระดับโลกอย่าง Hollywood คือ คุณปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและตอกย้ำความเป็น Professional ของแบรนด์ ผ่านแคมเปญ KA Aging Pro มือโปรเรื่องริ้วรอย โดย ปู – ไปรยา ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปูเลือก เค.เอ. เพราะปูใช้ เค.เอ. ปูเป็นผู้ใช้จริงที่ประทับใจในสินค้า KA Aging Pro เช่นกัน”

ปัจจุบัน บริษัท ปวีณ์มล จำกัด นอกจากผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ เค.เอ. จำหน่ายภายในประเทศแล้ว ยังส่งออกไปประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย และมีบริการรับผลิตเครื่องสำอางครบวงจร OEM (Original Equipment Manufacturer) ตั้งแต่บริการวิจัยและพัฒนาสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลากสินค้า และบรรจุสินค้า รวมทั้งบริการปรึกษาด้านการตลาด ครบวงจร หากสนใจสร้างแบรนด์เป็นของตนเองติดต่อ บริษัท ปวีณ์มล จำกัด สามารถมีสินค้ามาวางขายภายใต้แบรนด์ตนเองได้ทันทีภายใน 4 เดือน รองรับสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ

คุณกรกมล กล่าวว่า เคล็ดลับที่แบรนด์ เค.เอ. อยากส่งต่อ คือ การทำธุรกิจต้องจริงใจ ไม่ฉาบฉวย อย่ามองเรื่องผลกำไรนำ คิดเสมอว่าจะช่วยอะไรลูกค้าได้บ้าง ให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุ้มค่า จุดมุ่งหมายสูงสุดของ เค.เอ. ก็คือ จะดูแลให้ลูกค้ามีสุขภาพผิวที่ดีในระยะยาว


แชร์ :