HomePR Newsสวิฟตี้ไทยเฮ! Major-SF ฉายหนังคอนเสิร์ต The Eras Tour ของ Taylor Swift  วันที่ 13 ต.ค.นี้

สวิฟตี้ไทยเฮ! Major-SF ฉายหนังคอนเสิร์ต The Eras Tour ของ Taylor Swift  วันที่ 13 ต.ค.นี้

แชร์ :

แม้ประเทศไทยไม่ได้อยู่ในตารางทัวร์คอนเสิร์ต “The Eras Tour” ของ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวชาวอเมริกัน ศิลปินหญิงที่ได้สร้างสถิติครั้งใหม่บนเวทีประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2023 ด้วยการคว้ารางวัลได้มากถึง 9 รางวัล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่เมืองไทยกำลังจะมี Taylor Swift แล้ว กับบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR Concert Film ภาพยนตร์คอนเสิร์ต ความยาว 168 นาที ที่เตรียมเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 100 ประเทศ ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ รวมถึงเข้าโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยด้วย

แฟนๆ Swifties เมืองไทย จองตั๋วชมได้ที่ Major Cineplex  และ SF

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 92 สาขาทั่วประเทศ เข้าฉาย 15 วัน มากกว่า 1,000 รอบ รวมทั้งจอยักษ์ IMAX และคมชัดสูงสุดกับ IMAX with Laser ทุกที่นั่งมีสิทธิ์แลกรับ POSTER จำนวน 1 ใบ เริ่มแลกรับได้ตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด! ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ majorcineplex.com

โรงภาพยนตร์ในเครือ SF เข้าฉาย 53 สาขาทั่วประเทศ บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียง DOLBY ATMOS รวมถึงในโรงภาพยนตร์พิเศษทั้ง Zigma Cinestadium presented by C2, The Bed Cinema by Omazz, First Class Cinema และ Happiness Cinema  ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

ผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ SF ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท โดยทุกที่นั่งจะได้รับมินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์

ลูกค้าที่ต้องการชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว SF Cinema เปิดให้เหมาโรงภาพยนตร์สำหรับการเข้าชมขั้นต่ำ 40 คน 


แชร์ :

You may also like