HomeSponsoredครบรอบ 10 ปี ‘เมจิ บัลแกเรีย’ เล่นใหญ่กลางกรุง สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพครั้งแรกในโลก

ครบรอบ 10 ปี ‘เมจิ บัลแกเรีย’ เล่นใหญ่กลางกรุง สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพครั้งแรกในโลก

แชร์ :

‘เมจิ บัลแกเรีย’ (Meiji Bulgaria) เปิดตัวในตลาดไทยมาครบ 10 ปีเต็ม และเพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘เมจิ บัลแกเรีย’ เล่นใหญ่เนรมิต “Meiji Bulgaria Healthy-Verse” ใจกลางกรุง พร้อม Surprise รสชาติใหม่ Limited Edition ครั้งแรกกับการผสานรสชาติโยเกิร์ตแท้ กับ ‘มังคุด’ ราชินีผลไม้ของไทย เพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่และคุณประโยชน์ที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคชาวไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

10 ปีทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง เมจิ บัลแกเรีย จึงได้จำลองโลกแห่งความสุขและสุขภาพดี ในคอนเซ็ปต์  Meiji Bulgaria Healthy Verse ที่เปิดโลกและเรื่องราวของเมจิ บัลแกเรียให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกัน เมื่อวันที่ 18 -19 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้า Central World ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้กลายเป็น Meiji Bulgaria Healthy-Verse” และใครที่พลาดไป วันนี้เรามีภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน

เริ่มจากโซน Enriched Living Lifestyle ที่พาทุกคนมารู้จักกับลำไส้ให้ดีขึ้นแบบอินเตอร์แอคทีฟที่น่ารักและเข้าใจง่าย พร้อมกับได้เช็คสุขภาพลำไส้ของตัวเองด้วยเพราะสุขภาพดีเริ่มต้นที่ลำไส้

ต่อด้วยโซน LB81,The Agent of Healthy World จุลินทรีย์ดี LB81 จุลินทรีย์สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรียที่จะมาช่วยทำให้ทุกคนมีสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้นได้

และโซน Taste of Healthiness ที่ยกระดับการรับประทานโยเกิร์ตให้อร่อยมากขึ้นด้วยเมนูพิเศษที่รังสรรค์โดย เชฟลัท มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ที่นำเอาโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียไปครีเอทเมนูสุดอร่อยและเฮลตี้ แบบที่ใช้โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียเป็นส่วนประกอบมากกว่า 50% ที่มีให้ชิมเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ปิดท้ายด้วยโซน Proof of Happy Healthy Citizen ที่ชวนให้ทุกคนมาพิสูจน์ความสุขภาพดีแบบสุดๆ พร้อมรับของที่ระลึกรูปถ่ายบนถ้วยโยเกิร์ตของตัวเองกลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่เมจิ บัลแกเรียนำมามอบให้ทุกๆคน เป็นความฟินระดับ 10 กับการเปิดตัวโดยพรีเซ็นเตอร์หนึ่งเดียวของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย มาตลอด 10 ปี เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข พร้อมโชว์ร้องเพลงอย่างอบอุ่นร่วมกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่ได้มาบรรเลงเปียโนและร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก ช่วยสร้างปรากฎการณ์แห่งความประทับใจแบบไม่รู้ลืม  และในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของผลิตภัณฑ์เมจิ บัลแกเรียในปี 2023 นี้ บริษัท ซีพี-เมจิ ขอมอบของขวัญสุดพิเศษ ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ จัดเต็มด้วยการผสานรสชาติโยเกิร์ตจากธรรมชาติแท้ 100% กับสุดยอดผลไม้ของไทย อย่าง “มังคุด” ที่ได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งผลไม้ไทย เป็นผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย รสชาติมังคุดครั้งแรกของโลก โดยผลิตและจำหน่ายเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของเมจิ บัลแกเรียในครั้งนี้เท่านั้น พร้อมส่งต่อปรากฎการณ์ความอร่อยรุ่น Limited Edition ของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย รสมังคุด ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน 7 – 11 โลตัส ท็อปส์ บิ๊กซี เดอะมอลล์ และแม็คโครทุกสาขา

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘เมจิ บัลแกเรีย’ โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับจากประเทศบัลแกเรีย ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับตลาดโยเกิร์ตในประเทศไทย เปิดตัวด้วยพรีเซนเตอร์คนแรกและคนเดียว คือ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ซึ่งขณะนั้นกำลังโด่งดังจากละครเรื่องเทพบุตรจุฑาเทพ คุณชายพุฒิพัฒน์ และสร้างปรากฎการณ์ ทำให้สินค้าขาดตลาด คนตามหากันทั่วประเทศ ไม่น่าเชื่อว่า 10 ปีต่อมา ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของเมจิ บัลแกเรียในประเทศไทย เจมส์ จิรายุ กำลังโด่งดังอีกครั้งจากบทหมอเป็นหนึ่ง จากละครเรื่องมาตาลดา ที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการละครไทยด้วยการทำลายสถิติเรตติ้งละครหลังข่าวที่ไม่ได้เห็นมานาน พร้อมกับการฉลองครบรอบ 10 ปีโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียที่ส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยมาต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

เมจิ บัลแกเรีย ถือเป็นแบรนด์โยเกิร์ตที่สร้างปรากฎการณ์อย่างแท้จริง ด้วยคุณค่าหลักของแบรนด์ ที่แตกต่างจากคู่แข่ง ตั้งแต่กรรมวิธีการผลิตที่ใช้จุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากประเทศต้นกำเนิดโยเกิร์ต อย่างบัลแกเรีย ที่มีเฉพาะผลิตภัณฑ์เมจิ บัลแกเรียเท่านั้น รวมทั้งใช้วัตถุดิบแท้จากธรรมชาติ 100% ปราศจากการปรุงแต่งกลิ่น รสใดๆ และสารทำให้คงตัว ทำให้ได้โยเกิร์ตแท้ธรรมชาติ เนื้อแน่น เนียน นุ่ม และมีประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้เมจิ บัลแกเรีย ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่าเป็นโยเกิร์ตที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

#ฉลอง10ปีเมจิบัลแกเรีย #เมจิบัลแกเรีย #LB81 #MeijiBulgaria10thAnniversary


แชร์ :

You may also like