HomeBrand Move !!พลิกโฉมฟู้ดคอร์ทเป็นแหล่งแฮงเอาต์ เปิดตัว Lotus’s Eatery แห่งแรกที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดเต็ม 50 ร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง

พลิกโฉมฟู้ดคอร์ทเป็นแหล่งแฮงเอาต์ เปิดตัว Lotus’s Eatery แห่งแรกที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดเต็ม 50 ร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง

แชร์ :


Lotus’s (โลตัส) หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกในเครือซีพี เดินหน้าพลิกโฉมจากไฮเปอร์มาร์เก็ตแบบเดิม สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ Inspiring Fresh & Food Destination จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสด พร้อมปรับโฉมสาขาสู่รูปแบบใหม่ SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทให้กับคนทุกวัยในชุมชน ประเดิมโฉมใหม่สาขาแรกที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์

จากประสบการณ์บริหารพื้นที่ “ฟู้ดคอร์ท” ที่อยู่คู่โลตัสกว่า 20 ปี มีเครือข่ายร้านอาหาร ขนม เครื่องดื่มแบรนด์ดังที่เป็นคู่ค้ากว่า 5,000 ร้านค้า กระจายให้บริการในพื้นที่ฟู้ดคอร์ทโลตัสทั่วประเทศกว่า 160 สาขา

เปิดตัวโมเดลใหม่ Lotus’s Eatery

ล่าสุดได้พัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่ ศูนย์อาหาร “Lotus’s Eatery” แห่งแรกที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ชั้น 2 พื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร จำนวน 500 ที่นั่ง มีร้านค้าชื่อดังกว่า 50 ร้านเปิดให้บริการ และเป็นศูนย์อาหารแบบ Stand Alone แห่งแรกที่อยู่นอกพื้นที่โลตัส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โมเดล Lotus’s Eatery ยกระดับเป็นมากกว่าฟู้ดคอร์ท โดยเป็นแหล่งแฮงเอาต์แห่งใหม่ของพนักงานออฟฟิศและผู้ที่ใช้ชีวิตในโซนสุขุมวิทตอนปลาย ด้วยคอนเซ็ปต์ “All day dining, delight every meal”

สาขาแรกที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านระดับมิชลินไกด์ เช่น เย็นตาโฟนายอ้วน, เชียงการีลา, ข้าวมันไก่บุญตงเกียรติ, เจ๊แดง, บ้านอิ่มลงพุง, ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าสัว, เจมส์ กะเพราถาด, หอยทอดประตูน้ำ, เซ็งซิมอี๊, เล้ง ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เกตุโอชา, เป็ดพะโล้ RCA, บ้านไข่เจียว, ZAAP INTER, SO Vegan, Spoonfull ,Kabab Express

ร้านขนมและเครื่องดื่ม เช่น โรตี บาร์ ชาชัก, วุ้นกบ ไต้หวัน, ผลมั้ย, เจ-ปัง, NAMM, CollaTea นอกจากนี้ได้จัดสรรพื้นที่ Pop-up Store ดึงร้านดังในโซเชียลที่กำลังเป็นกระแสมาหมุนเวียนเปิดให้บริการทุกสัปดาห์ เพื่อเป็นตัวเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้า

เปิดโซนแฮงเอาท์ดนตรีสด

ไฮไลต์โซน Night Area และดนตรีสด (Live Band) ตั้งแต่เวลา 18.00 น. มีร้าน The Glass Room ขายเบียร์สดและไวน์ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งแหล่งแฮงเอาต์แห่งใหม่ของพนักงานออฟฟิศหลังเลิกงานและผู้อยู่อาศัยในย่านนี้

Lotus’s Eatery ให้บริการแบบไร้เงินสด (Cashless) จ่ายเงินผ่านระบบโมบายแบงกิ้งและแอปพลิเคชัน True Money Wallet นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์ม Lotus’s Eatery SMART Ordering ที่ลูกค้าสามารถเลือกดูเมนูอาหารของทุกร้านและกดสั่งอาหารและชำระเงินได้ทันที โดยไม่ต้องเดินไปสั่งที่ร้าน และช่วยลดเวลารอคิวหน้าร้าน

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า Lotus’s Eatery โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ใช้บริการวันละ 5,000 Translations โดยเฉลี่ยมียอดใช้จ่ายประมาณ 200 บาทต่อคน ซึ่งสูงกว่าฟู้ดคอร์ทในโลตัสที่เฉลี่ย 120 บาทต่อคน เนื่องจากมีจำนวนร้านค้าให้บริการจำนวนมาก ลูกค้าจึงซื้อทั้งอาหารจานหลัก ขนมและเครื่องดื่ม ทำให้ยอดใช้จ่ายสูง

ในปีนี้มีแผนจะปรับพื้นที่ฟู้ดคอร์ทเดิมในโลตัส ที่มีพื้นที่ขนาด 400-800 ตารางเมตรและขยายพื้นที่เพิ่มเติมให้ได้ขนาด 1,500 ตารางเมตร เพื่อเปิดบริการ Lotus’s Eatery ในโลตัส 5 สาขา คือที่ พัฒนาการ, เลียบด่วน-รามอินทรา, สุขาภิบาล 3, ปากช่อง และอุดรธานี

นอกจากนี้จะหาโอกาสขยายโมเดลธุรกิจ Lotus’s Eatery ในพื้นที่อื่นๆ ของเครือซีพี เช่น แม็คโคร รวมทั้งพื้นที่นอกเครือซีพี เช่น คอนโดมิเนียม

สำหรับ Lotus’s Eatery แห่งแรกที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดให้บริการ 10.00 – 22.00 น. โดยมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการอาหารเช้าและกาแฟก่อนในช่วง 8.00 น. รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงเอาต์ ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like