HomePR NewsIndex Living Mall ร่วมทุน Flash Express เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘BULK BULK’ (เบา เบา) รุกธุรกิจจัดส่ง-ติดตั้งเฟอร์ฯ สินค้าขนาดใหญ่ [PR]

Index Living Mall ร่วมทุน Flash Express เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘BULK BULK’ (เบา เบา) รุกธุรกิจจัดส่ง-ติดตั้งเฟอร์ฯ สินค้าขนาดใหญ่ [PR]

แชร์ :

Index Living Mall ผนึกความร่วมมือ Flash Express สร้างปรากฎการณ์ธุรกิจขนส่งครั้งใหญ่ ภายใต้แบรนด์ “BULK BULK” (เบา เบา) ผู้ให้บริการขนส่งสินค้า พร้อมประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้าขนาดใหญ่แบบครบวงจร โดยช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ส่งมอบบริการเต็มประสิทธิภาพ รวดเร็ว ครบถ้วน ตรงเวลา ตอบโจทย์ราคาคุ้มค่า เต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม E-Commerce ชูคอนเซปต์ “หนักแค่ไหน ก็เบาได้ ด้วย… เบา เบา” ตั้งเป้าพาแบรนด์สู่ No.1 ตลาดขนส่งและประกอบติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ภายในสิ้นปีนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำด้านธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย เปิดเผยว่าบริษัทดำเนินธุรกิจมากว่า 50 ปี ที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านแบบครบวงจร ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน รวมถึงบริการต่างๆ ปัจจุบันเห็นได้ว่าพฤติกรรมการช้อปสินค้าของผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยหันมาช้อปออนไลน์มากขึ้น รวมถึงสินค้าขนาดใหญ่ประเภทเฟอร์นิเจอร์ จึงได้ไอเดียการต่อยอดบริการเพื่อเอื้อต่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า

ล่าสุดได้จัดตั้งบริษัทฯ โดยการร่วมทุนกับ Flash Express เปิดตัวขนส่งแบรนด์ใหม่ “BULK BULK” ให้บริการด้านการขนส่ง พร้อมประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้าขนาดใหญ่ครบวงจร เต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม E-Commerce เพื่อให้สามารถเติบโตควบคู่กับธุรกิจออนไลน์ปัจจุบัน และรองรับเทรนด์การแข่งขันในอนาคต อีกทั้งนี้ยังได้มองโอกาสในการขยายธุรกิจที่มีความ Synergy กับธุรกิจหลัก เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับธุรกิจ โดยใช้จุดแข็งของแต่ละธุรกิจที่เรามีและช่องทางการทำตลาด

โดยเชื่อมั่นว่าแบรนด์ “BULK BULK” จะเข้ามารองรับกลุ่มลูกค้า B2B, Corporate Enterprises, OEM Manufacturers เป็นต้น ขณะนี้ BULK BULK มีลูกค้าจาก Corporate รายใหญ่หลายรายที่สนใจ พร้อมกับตอบรับในการใช้บริการแล้ว

เฟสแรกจะเปิดให้บริการพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑลก่อน โดยจะขนส่งประกอบติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ทั่วๆ ไป เช่น ตู้ เตียง โต๊ะ โซฟา ฯลฯ ในอนาคตจะขยายขอบเขตการให้บริการไปสู่เก้าอี้นวด, เครื่องออกกำลังกาย, และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น จากนั้นเตรียมขยายไปสู่ภูมิภาคต่างๆ อย่างหัวเมืองหลักที่มีศักยภาพ และขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศต่อไป ทั้งนี้เพื่อรองรับผู้ประกอบการทั้งตลาดเฟอร์นิเจอร์ในไทย และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากต่างประเทศที่จะเข้ามาทำตลาดในไทยในอนาคตอีกด้วย

จากแนวโน้มเศรษฐกิจครึ่งปีแรกภายในประเทศที่กลับมาฟื้นตัว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติและกลุ่ม expat ที่กลับเข้ามาในประเทศจำนวนมาก ส่งผลช่วยเสริมความเชื่อมั่นผู้บริโภค และช่วยสนับสนุนการบริโภคภายในประเทศให้กลับมาเติบโตได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ที่มีสัดส่วนเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้าน คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ กล่าวว่าจากเทรนด์การใช้บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ในตลาดขนส่งที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค ซึ่งแฟลชนอกจากมีบริการขนส่งพัสดุ ชิ้นใหญ่ (Flash bulky) และการเป็นผู้นำด้านขนส่งมืออาชีพในตลาดแล้ว การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “BULK BULK” จะช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครบวงจรมากขึ้นไม่ใช่แค่เพียงผู้ให้บริการขนส่งเพียงอย่างเดียว

“ด้วยศักยภาพการเป็นผู้นำด้านบริการขนส่งของแฟลช ผนึกกำลังกับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจร จะช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า และผู้บริโภค ตั้งแต่การขนส่งที่มีประสิทธิภาพถึงมือผู้รับปลายทางอย่างถูกต้อง ครบถ้วน ปลอดภัย ตรงเวลา และการประกอบ-ติดตั้งอย่างมืออาชีพในราคาที่คุ้มค่าที่สุด”

ด้าน คุณเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าแบรนด์ BULK BULK ถือเป็นอีกก้าวของการผสานความแข็งแกร่งของ 2 ธุรกิจ เข้าด้วยกันอย่างลงตัวระหว่าง ILM ที่มีจุดแข็งด้าน Installation (ประกอบ-ติดตั้งเฟอร์ฯ) และ Flash Express ที่ยืน 1 ด้าน Parcel (การขนส่ง) และยังมีโครงข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

นอกจากจะขยายบริการให้ตอบโจทย์ความครบครันให้ลูกค้าแล้ว ยังช่วยแก้ Pain point ของลูกค้าส่วนใหญ่ที่ช้อปสินค้าชิ้นใหญ่แล้วไม่สามารถประกอบ-ติดตั้งเองได้ โดยจะให้บริการที่ครบลูปทั้งขนส่ง-ประกอบ-ติดตั้ง สิ่งสำคัญของแบรนด์ BULK BULK คือการทำ Economies of scale (การสร้างเน็ตเวิร์ค) ให้ใหญ่เพียงพอ เมื่อมีเน็ตเวิร์คที่ใหญ่แล้ว ควบคู่การมีฐานลูกค้าที่มากขึ้น ส่งผลให้การขนส่งเต็มคันรถ ก็จะมีรอบจัดส่งที่รวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่รวดเร็วทันใจ มีประสิทธิภาพสูงสุด นี่ก็คือคีย์หลักที่จะทำให้แบรนด์ BULK BULK เติบโตได้

สำหรับ BULK BULK ถือเป็นผู้ให้บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์และสินค้าขนาดใหญ่ ครบวงจร ที่นำเอาศักยภาพของทั้ง 2 บริษัทมาเป็นจุดแข็งในเรื่องการให้บริการจัดส่งแบบเร่งด่วนตรงเวลาอย่างมืออาชีพ พร้อมบริการ 365 วันไม่มีวันหยุด, พนักงานประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับมืออาชีพที่ผ่านการอบรมมาแล้วมากกว่า 4 สัปดาห์ ผ่านการรับรองฝีมือแรงงาน จากกรมการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน ,ให้บริการครอบคลุมด้วยเครือข่ายการจัดส่งทั่วไทย, ลูกค้าสามารถเช็คข้อมูลด้วยระบบการติดตามพัสดุแบบเรียลไทม์ และการนำเอาเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลผ่านโปรแกรม API พร้อมรับประกันคุณภาพการบริการ และการดูแลหลังการขาย


แชร์ :

You may also like