HomePR NewsSEAC (ซีแอค) ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่เวิร์กชอปเพิ่มพูนทักษะ แต่เป็นกิน ดื่ม เที่ยว เล่น สร้าง ที่จะทำให้คุณสนุก ดื่มด่ำ และนำไปใช้ได้จริง [PR]

SEAC (ซีแอค) ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่เวิร์กชอปเพิ่มพูนทักษะ แต่เป็นกิน ดื่ม เที่ยว เล่น สร้าง ที่จะทำให้คุณสนุก ดื่มด่ำ และนำไปใช้ได้จริง [PR]

ในงาน “FORWARD EXPERIENCE, FORWARD ENGAGEMENT: ส่ง ต่อ เติบโต”

แชร์ :

ครั้งแรกในวงการธุรกิจการศึกษาไทย SEAC (ซีแอค) ผู้นำด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำ บุคลากร และองค์กรเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ขอเชิญชวนทุกคนที่สนใจมาร่วมเปิด “คลังจัดส่งประสบการณ์คู่ความรู้” ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว เล่น และสร้าง พร้อมได้เรียนรู้ทักษะที่ช่วยพัฒนาชีวิต และการทำงาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ร่วมยกระดับการส่งมอบประสบการณ์แก่ลูกค้า และคู่ค้าคนสำคัญ ให้สนุก น่าจดจำและมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ SEAC ที่ต้องการพลิกโฉมการเรียนรู้ให้คนเรียนสนุก เรียนได้ต่อเนื่อง และนำไปปรับใช้ได้จริง เป็นงานที่อัดแน่นด้วย 4 เวิร์กชอปพัฒนาทักษะชีวิต (Soft Skills) และ 1 นิทรรศการที่ถูกออกแบบให้มีความสนุกสนาน สอดแทรกความรู้ในทุกมิติ คัดสรรประสบการณ์หลายแบบหลายสไตล์ ไว้ที่งานนี้งานเดียวในงาน “FORWARD EXPERIENCE, FORWARD ENGAGEMENT: ส่ง ต่อ เติบโต”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชวนคุณมาสนุกกันได้ทั้งทีม ทั้งสายให้บริการ และดูแลลูกค้า สายการตลาด สายครีเอทีฟ รวมถึงผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ ที่ SEAC Center อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) อาคาร 2 ชั้น 2 วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 – 17.00 น. งานนี้เข้าฟรี!

สนุกกับประสบการณ์การเรียนรู้สุดเพลิดเพลินใจ 5 รูปแบบ…

– กิน – รู้จักสไตล์ของตนเอง และเข้าใจความแตกต่างของผู้ร่วมทีมมากขึ้น ผ่านกิจกรรม Cooking Class เข้าครัว เรียนรู้เทคนิค และลงมือทำไปพร้อมกับเชฟตัวจริง จากสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านศิลปะการปรุงอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคการทำอาหารแบบมืออาชีพ ชิมฝีมือเชฟ และลิ้มรสอาหารฝีมือตัวเอง

ก่อนจบคลาส คุณจะได้พูดคุยถึงสไตล์ DISC Personality ของแต่ละคน จากอาการต่างๆ ขณะปรุงอาหารที่จะช่วยให้เรารู้จัก และเข้าใจเพื่อนรอบข้างได้ดีกว่าเดิม

– ดื่ม – ฝึกทักษะความเป็นผู้นำ เรียนรู้การเปิดใจมองคนในทีม และคนรอบข้างมากขึ้น ผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Wine Blind Tasting” ชิมรสไวน์ชั้นเลิศไปกับ Wine Geek ผู้หลงใหล และศึกษาเรื่องไวน์จนช่ำชอง คุณจะได้รู้เทคนิควิธีการดื่มไวน์ที่แท้จริง ได้ชิมไวน์ และอาหารที่ได้รับการ pairing มาเป็นอย่างดี (บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ)

– เล่น – ร่วมสร้างพลังทีมที่แข็งแกร่งด้วยความเข้าใจ รับรู้ถึงบุคลิกภาพที่ต่างกัน มุ่งพิชิตเป้าหมายที่ตั้งไว้ผ่านการเล่นบอร์ดเกมจำลองสถานการณ์ภายใต้ความกดดัน

– สร้าง – เยียวยาอารมณ์ความเครียด ความกังวล สร้างความผ่อนคลาย ผ่านการระบายสีน้ำกับครูศิลปะตัวจริง ที่จะทำให้คุณรู้จักเทคนิคการระบายสีน้ำ และกระตุ้นความคิดที่ช่วยรังสรรค์ผลงานชิ้นเลิศ

– เที่ยว – นิทรรศการที่จะชวนคุณท่องเที่ยวเยี่ยมชมประสบการณ์เรียนรู้ที่หลากหลาย พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดไปด้วยกัน

ทั้งหมดนี้คือประสบการณ์การเรียนรู้ที่คุณจะได้รับจาก SEAC ที่จะช่วยให้คุณนำไปต่อยอดรังสรรค์ประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่เหนือกว่า อีกทั้งสามารถนำไปต่อยอดในการใช้ชีวิต และการทำงาน ให้แก่ลูกค้า และคู่ค้าคนสำคัญของคุณมาร่วม Enjoy The Moment ที่ SEAC ไปด้วยกัน กับงาน “FORWARD EXPERIENCE, FORWARD ENGAGEMENT: ส่ง ต่อ เติบโต” ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ SEAC Center อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) อาคาร 2 ชั้น 2

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/3peM0In (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
*ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด*

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/seasiacenter


แชร์ :

You may also like