HomeSponsoredCollab แห่งปี “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” x “แจ็คสัน หวัง” เนรมิต The Finest Mansion และ Interactive Café แห่งแรกในโลก

Collab แห่งปี “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” x “แจ็คสัน หวัง” เนรมิต The Finest Mansion และ Interactive Café แห่งแรกในโลก

แชร์ :

สร้างกระแสปังสนั่นโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” กาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียม สานต่อความสำเร็จกับกลยุทธ์ Collaboration Marketing เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยปีนี้จัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่เปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” และ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก พร้อมจับมือกับ “แจ็คสัน หวัง” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เดินหน้าเพื่อนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

ครั้งแรกที่กลุ่มคอกาแฟพรีเมียม คนดื่มกาแฟทั้งในและนอกบ้าน และเหล่าอากาเซ่จะได้สัมผัสประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่แนวใหม่ ดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียม ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่มและเพลิดเพลินกับการสั่งกาแฟกับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง จากตู้ชงกาแฟ ที่นอกจากการชงกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยมแล้ว ยังสามารถพูดคุยเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษให้กับคุณอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในงานเปิดตัว แจ็คสัน หวัง แบรนด์ แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวทักทายผู้เข้าร่วมงาน และพาชมโซนต่าง ๆ ใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” บ้านที่ถ่ายทอดเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของแจ็คสันในมุมต่าง ๆ ตามรอยหนังโฆษณา สร้างความฟินให้กับผู้โชคดีและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ติดเทรนด์โซเชียลทันทีในช่องทางทวิตเตอร์ ในช่วงเวลาของการเปิดตัวและต่อเนื่องตลอดสุดสัปดาห์ของการเปิดบ้าน เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น

แม้กระทั่งก่อนปิด ก็ยังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ เมื่อแจ็คสัน หวัง มาเซอร์ไพรส์ปิดบ้านในช่วงบ่ายวันที่ 23 ก.ค. ด้วยการส่งเสียงทักทายแฟน ๆ จากหลังเวทีเรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนที่อยู่ในแมนชั่น ก่อนปรากฎตัวเดินออกมาจากอินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ พร้อมทำหน้าที่บาริสต้าชงและเสิร์ฟกาแฟให้กับคอกาแฟผู้โชคดี และชวนทุกคนดื่มกาแฟ “หมดแก้ว” เป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยโมเมนต์พิเศษที่อบอุ่นเปี่ยมไปด้วยความสุข และมีแต่เสียงหัวเราะ ถึงจะใช้เวลาพียง 20 นาที แต่สร้างความประทับใจให้อย่างไม่รู้ลืม

ต่อยอดความสำเร็จ และย้ำความโดดเด่นที่แตกต่าง

คุณวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ให้รายละเอียดว่า “เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2565 ที่ผ่านมา เราได้สร้างปรากฏการณ์ที่สุดแห่งความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และ แจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกที่เป็น The Finest Man ใส่ใจทุกรายละเอียด และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยเราเป็นเครื่องดื่มแบรนด์แรกในไทยที่ร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง เพื่อตอกย้ำจุดยืนของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ในการเป็นกาแฟผงละเอียดระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ

จากความสำเร็จดังกล่าว ในปีนี้เราจึงได้ต่อยอดความร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง ไปอีกขั้นด้วยการเปิดประสบการณ์พิเศษตามรอยภาพยนตร์โฆษณา ด้วยการเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” บ้านที่แสนอบอุ่นที่แจ็คสัน หวังใช้เวลาในการดื่มด่ำอย่างรื่นรมย์ เหมือนกับที่เห็นในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โดยเราจะนำประสบการณ์สุดพิเศษมาให้ทุกคนได้สัมผัสที่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ แห่งแรกในโลก ที่สามารถสั่งกาแฟแก้วโปรดจากบาริสต้าแจ็คสัน หวัง ที่เผยโฉมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ”

สุขคูณสองด้วย Experience x Interactive

จากฉากเล็ก ๆ ที่สร้างความประทับใจในกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุด “เดอะ ไฟน์เนส สตอรี่” เนสกาแฟนำมาอัพเลเวลโมเมนต์ความพิเศษเนรมิตเป็น “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” แมนชั่นแสนอบอุ่นของแจ็คสัน หวัง ซึ่งถือเป็นที่สุดของการคอลแลปส์ที่ลงตัวอีกครั้ง ที่มุ่งยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค ด้วยการเปิดโอกาสให้คนรักกาแฟเข้าใกล้แจ็คสัน หวัง กว่าเคย ด้วยการผสาน Experience เข้ากับ Interactive ได้อย่างลงตัว ให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับการตามรอยกิจกรรมสุดโปรดทั้ง 5 โซน

เริ่มต้นที่ ห้องนอน กับการดื่มกาแฟร้อน ๆ ต้อนรับวันใหม่ที่สดใส ต่อด้วย ห้องทำงาน ที่ปลุกไอเดียสร้างสรรค์การทำงานให้พิเศษขึ้น แวะพักผ่อนที่ ห้องนั่งเล่น ผ่อนคลายกับกิจกรรมสบาย ๆ อย่างการอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี และสนุกกับงานอดิเรกที่ โรงรถ กับรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูตามรอยภาพยนตร์โฆษณา ปิดท้ายด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่ ครั้งแรกกับสั่งกาแฟและพูดคุยกับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง จากตู้ชงกาแฟ และถ่ายรูปเท่ ๆ กับแจ็คสัน หวัง

คุณศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า

ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง ในปี 2565 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ตอกหมุดการเป็นผู้นำที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในตลาดกาแฟผงระดับพรีเมียมในประเทศไทย ตลอดจนมีการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ และดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน ให้หันมาดื่มเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มากขึ้น”

เห็นได้จากการเปิดตัวแจ็คสัน หวัง ในงาน “The Finest Moment with Jackson Wang” เมื่อปีที่แล้ว ที่มีภาพจำของแจ็คสัน หวัง และผู้บริหารโชว์สปิริตทำกิจกรรมบนเวทีท่ามกลางสายฝนเพื่อแฟน ๆ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ทุกคนพูดถึง อีกทั้งโฆษณายังได้รับการจดจำเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟในปี 2565 และมียอด Social Engagement กว่า 4.1 ในช่วงอีเวนต์และติดท็อปเทรนด์บนทวิตเตอร์ถึง 3 วัน”

ในปีนี้ เราได้ต่อยอดความร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง สู่การเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ที่โชว์ในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่แจ็คสันได้ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษ พร้อมนำเสนอประสบการณ์พิเศษที่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ ที่คุณสามารถสั่งกาแฟแก้วโปรดจากบาริสต้าแจ็คสัน หวัง ในตู้กาแฟในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนรักกาแฟและอากาเซ่เป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมกว่า 3,500 คนจากการจัดงาน 3 วัน และมีจำนวนแก้วกาแฟที่เสิร์ฟในงานกว่า 3,000 แก้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสร้างกระแสในโลกออนไลน์ โดยติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องตลอดการเปิดบ้านทั้ง 3 วัน ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และเราจะนำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่แปลกใหม่ให้กับคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง”

และนี่คือผลลัพธ์แห่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความใส่ใจในทุกจุดของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ซึ่งเป็น Collaboration Marketing ที่ยากจะเลียนแบบได้


แชร์ :

You may also like