HomePR Newsสยามเซ็นเตอร์ ฉลองเปิดตัวร้าน ‘ALAND Daebak! New Location’ คอนเซ็ปต์ใหม่ โลเคชั่นใหม่ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ [PR]

สยามเซ็นเตอร์ ฉลองเปิดตัวร้าน ‘ALAND Daebak! New Location’ คอนเซ็ปต์ใหม่ โลเคชั่นใหม่ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ [PR]

แชร์ :

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และALAND’ ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) จากประเทศเกาหลีที่รวบรวมแบรนด์ดังที่กำลังอินเทรนด์ ร่วมเปิดงาน ‘ALAND Daebak! New Location’ งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของร้าน ALAND คอนเซ็ปท์ใหม่ #ALANDDAEBAK ซึ่งคำว่า ‘DAEBAK’ เป็นคำในภาษาเกาหลีที่แปลว่า ‘สุดคูล’ หรือ ‘สุดยอด’ นั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ALAND เปิดตัวสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์เมื่อปี 2560 ในฐานะมัลติแบรนด์สโตร์ที่ได้รับการกล่าวถึงจากสื่อต่างๆในเอเชียว่าเป็นร้านที่ดีที่สุดและฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน แบบ Casual Streetwear  สำหรับวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ครั้งนี้ ALAND มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่และทำเลใหม่ โดยยังคงเน้นการนำเสนอแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดชิคในแบบออริจินัล K-Culture รวมสินค้าหลากหลายครบครัน ภายในร้านตกแต่งภายในสไตล์มินิมอลล์ และเพิ่มรายละเอียดและกิมมิคต่างๆ เพื่อให้มีความอินเทรนด์และเข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังได้รวบรวมสตรีทแฟชั่นล่าสุดของแบรนด์ดังจากเกาหลีและเป็นตัวเลือกในการมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นอันดับต้นๆในกลุ่มไอดอลเกาหลีในปัจจุบัน มานำเสนอมากกว่า 100 แบรนด์ อาทิ 3.3 FIELD TRIP, BITTER CELL 23 HS, CHUCK, CODE GRAPHY, DEARSTALKER, LADY VOLUME, DRUG WITHOUT SIDE EFFECT, LMC, RUNNING HIGH, YOUTHBATH และอีกมากมาย พร้อมดีไซน์ล่าสุดกว่า 600 แบบ เปรียบเสมือนยกย่านฮงแด และ กาโรซูกิลมาไว้ที่นี่ ณ โลเคชั่นใหม่ ใจกลางชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

สำหรับงานฉลองเปิดร้านใหม่ของ ALAND เป็นการรวมตัวของเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่และแขกพิเศษคนสำคัญ ที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวร้านครั้งใหม่นี้อย่างคึกคัก พร้อมการนำเสนอคอลเลคชั่นไฮไลต์ในรูปแบบ Fashion Presentation จากคนดัง อาทิ  เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ จาก DoMunDi TV, พีท วสุธร ชัยจินดา จาก Me Mind Y, เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, จา พชร สวนศรี และ เฟิร์ส ฉลองรัฐ นอบสำโรง จากซีรีส์ TharnType the Series SS2, เชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ ร่วมด้วยศิลปินจาก YMOMENT, 789 Trainee, NEXUS Boys และ Perses ที่จะยกขบวนมาร่วมฉลองอย่างคับคั่ง ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง FIRZTER ศิลปินดูโอ้น้องใหม่จาก GMM Grammy พร้อมกิจกรรมพิเศษสำหรับ Lucky Fan ร่วมกับ เน็ต และเจมส์ พร้อมโปรโมชั่นที่เตรียมพร้อมสำหรับชาว ALAND มากมาย

ร่วมกันฉลอง  OH!!! DAEBAK หรือ ALAND สุดคูล! ในเวอร์ชั่นภาษาไทย มาคูลและอินเทรนด์แบบเกาหลีกันให้สุดๆ ที่ ALAND Daebak! New Location’ ได้แล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดสินค้าและโปรโมชั่นเพิ่มเติม เฟสบุ๊คเพจ Siam Center และ ALAND Thailand

#ALANDDAEBAK #alander #aland #ALANDTH #ONESIAM #SiamCenter #TheIdeaopolis #BeInspired #BetheFirst


แชร์ :

You may also like