HomeBrand Move !!ติ่งเกาหลีไม่ควรพลาด! 5 เรื่องน่ารู้ก่อนไปเยือน “ALAND” มัลติแบรนด์สโตร์สุดฮอตจากเกาหลี

ติ่งเกาหลีไม่ควรพลาด! 5 เรื่องน่ารู้ก่อนไปเยือน “ALAND” มัลติแบรนด์สโตร์สุดฮอตจากเกาหลี

แชร์ :

ใครที่เดินทางไปเกาหลี คงได้เห็นกันมาบ้างแล้วกับร้านมัลติแบรนด์สโตร์ “ALAND” ที่ภายในรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์หลากหลายประเภท มาให้เลือกชม เลือกช้อปกันอย่างจุใจ และวันนี้ “สยามพิวรรธน์” เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และหนึ่งในพันธมิตรผู้ร่วมก่อตั้งไอคอนสยาม ได้ยกช้อป “ALAND” จากเกาหลีมาไว้ที่ “สยามเซ็นเตอร์”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนจะไปชม-ช้อปอย่างจุใจ เรามาทำความรู้จัก “ALAND” กันมากขึ้นว่ามีอะไรบ้าง…

– ALAND มีสาขาที่เกาหลีรวม 16 ร้าน ที่ฮ่องกง 3 ร้าน และล่าสุดคือ สาขาประเทศไทย ที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นร้านแรกและร้านเดียวที่เป็นร้านมัลติแบรนด์ ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากเกาหลีครบทุกฟังก์ชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและอาเซียน

– สยามพิวรรธน์ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดร้าน “ALAND” เป็นค้าปลีกที่นำเสนอ “Lifestyle Store & Culture Space”

– ALAND มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรักแฟชั่น และขณะเดียวกันสินค้าก็สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติ ทั้งในเรื่องการออกแบบ การใช้งานได้จริง (functional)

– ภายในช้อปคัดสรรสินค้าจากดีไซเนอร์ชื่อดัง และดีไซเนอร์หน้าใหม่ในเกาหลีมาวางจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ผงาดในวงการแฟชั่น ทำให้ร้าน ALAND ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันในรูปแบบ Casual, Streetwear รวมทั้งหมดกว่า 80 แบรนด์

– สยามพิวรรธน์ ตั้งเป้ายอดขาย ALAND ในไทยปีนี้ ทะลุกว่า 100 ล้านบาท และอนาคตอันใกล้จะนำเข้าแบรนด์เพิ่มเติมรวมเป็น 120 แบรนด์ พร้อมทั้งเตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 3 สาขาภายใน 3 ปี


แชร์ :

You may also like