HomePR Newsadapter digital แต่งตั้ง 2 แม่ทัพใหญ่ ยกระดับงานครีเอทีฟและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งหน้าสู่ Future-Ready Partnership เต็มตัว [PR]

adapter digital แต่งตั้ง 2 แม่ทัพใหญ่ ยกระดับงานครีเอทีฟและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งหน้าสู่ Future-Ready Partnership เต็มตัว [PR]

แชร์ :

(เรียงจากซ้ายไปขวา): นางสาวปิยธิดา เศรษฐิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, นายอรรถวุฒิ เวศรานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ adapter digital group

ผู้นำแถวหน้าธุรกิจเอเจนซี่โฆษณาดิจิทัลและผู้ให้คำปรึกษาด้านการตลาดสัญชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง 2 แม่ทัพมากประสบการณ์สู้ศึกการตลาดดิจิทัลเต็มสูบ มุ่งยกระดับงานลูกค้าให้สมบูรณ์แบบรอบด้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแบรนด์แบบไร้ข้อจำกัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

adapter digital ได้แต่งตั้งให้ นายสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ (Chief Creative Officer) รับผิดชอบหน้าที่เปิดกว้างไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ ทลายกรอบข้อจำกัดความเป็นไปไม่ได้ให้กับ adapter ขณะที่ นางสาวปิยธิดา เศรษฐิน จะเข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (Chief Business Development Officer) รับผิดชอบหน้าที่การร่วมขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางธุรกิจให้กับลูกค้า แบรนด์ เพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดร่วมกัน

ก่อนหน้านี้ นางสาวปิยธิดาเคยผ่านประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น FMCG หรือ Financial & Insurance ครอบคลุมทั้งฝั่งเอเจนซี่ และฝั่งลูกค้า โดยตำแหน่งล่าสุดของเธอคือ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่าย Marketing and Acquisition ที่ SCB Protect ด้านนายสาธิตมีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการครีเอทีฟมานานกว่า 30 ปี ผ่านการดูแลงานเชิงสร้างสรรค์ให้กับแบรนด์ระดับโลกจำนวนมาก เคยดำรงตำแหน่ง CCO ให้กับเอเจนซี่อย่าง JWT และ Cheil ทั้งยังเคยถูกจัดอันดับให้อยู่ในลิสต์ Top 50 Worldwide CCO มาแล้ว

นายอรรถวุฒิ เวศรานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ให้เหตุผลถึงการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงครั้งนี้ว่า การทำการตลาดในวันนี้ไม่เพียงแต่จะต้องแข่งขันกันที่ความความเร็ว แต่จะต้องมาคู่กันกับ “ความแข็งแรงและแหลมคม” ของไอเดียที่จะช่วยแบรนด์สร้างอิมแพกต์ได้อย่างแท้จริง รวมถึงบทบาทของเอเจนซี่ในโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนไปสู่การเป็นพาร์ทเนอร์ที่ต้องตอบโจทย์ธุรกิจที่ท้าทายให้กับลูกค้า พร้อมปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วในทุกๆสถานการณ์เพื่อไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจ ซึ่งการแต่งตั้งผู้บริหารทั้งสองท่านจะช่วยให้ adapter digital บรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้โดยสมบูรณ์

“ภาพจำและความแข็งแรงของ adapter digital คือการเป็นเอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ทั้งการวาง Strategy, Data-Driven, Intelligence & Innovation ซึ่งการได้ท้ังคุณสาธิตและคุณปิยธิดามาร่วมทีมในครั้งนี้ถือเป็นย่างก้าวที่ดีที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานงานครีเอทีฟและงานกลยุทธ์ทางธุรกิจให้เป็นอีกหนึ่งใน Growth Engine ชิ้นสำคัญของ adapter ทั้งยังเป็นการเชื่อมโลกฝั่งเอเจนซี่และลูกค้าเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อบนแนวคิด Future-Ready Partnership

ปิยธิดา เศรษฐิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ adapter digital group กล่าวถึงการนำประสบการณ์ที่เธอสั่งสมมาทั้งบทบาทการเป็นเอเจนซี่และลูกค้ามาต่อยอดให้ adapter digital ว่า “เรายึดถือในแนวคิดการมองลูกค้าทุกคนเป็น “เพื่อนสนิท” เราจะพยายามศึกษาอยู่ตลอดว่าจะแก้ปัญหาทางธุรกิจให้กับเพื่อนสนิทของเราในแง่มุมใด บ่อยครั้งจึงสามารถแกะเพนพอยท์ของลูกค้าออกมาได้ก่อนที่เขาจะพูดมันออกมาด้วยซ้ำ นอกจากนี้การทำงานของเราก็ยังให้ความสำคัญกับการใช้งบประมาณที่มีอย่างคุ้มค่ามากที่สุดเพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากที่สุดด้วย”

ด้านนายสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ adapter digital group กล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยประสบการณ์ที่ผมมีในวงการครีเอทีฟมานานหลายสิบปี ผ่านการทำงานร่วมกับลูกค้าสเกลระดับโลก การแข่งขันบนเวทีครีเอทีฟชั้นนำ และการเชื่อมต่อกับ Global Creative Agencies Network ผมจึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำสิ่งเหล่านี้มาหลอมรวมและผลักดันให้งานครีเอทีฟของ adapter ที่สร้างสรรค์ให้กับลูกค้าของเราก้าวขึ้นไปสู่มาตรฐานงานสร้างสรรค์ระดับโลกได้”

ทั้งนี้ การเข้ามาของนายสาธิตและนางสาวปิยธิดา จะตอบโจทย์การต่อยอดศักยภาพงานครีเอทีฟของ adapter digital ให้ก้าวไปสู่มาตรฐานระดับโลกได้โดยตรง ทั้งยังเป็นการสร้างกระบวนคิดแบบ Future-Ready Partnership ให้กับทีมงานของ adapter ด้วยความเข้าใจโลกทั้งสองใบได้แบบไร้รอยต่อ ซึ่งในที่นี้คือเอเจนซี่และลูกค้า เพื่อพลิกโฉมการทำงานร่วมกับลูกค้าให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด บรรลุเป้าหมายและความต้องการเชิงธุรกิจร่วมกัน ครอบคลุมในทุกมิติ


แชร์ :

You may also like