HomeBrand Move !!Twitter เอาใจ “นักเขียน” โพสต์ได้ยาวสุด 25,000 ตัวอักษร – อัปรูป 4 ชิ้น

Twitter เอาใจ “นักเขียน” โพสต์ได้ยาวสุด 25,000 ตัวอักษร – อัปรูป 4 ชิ้น

แชร์ :

คนรักการขีดเขียนบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ (Twitter) อาจชอบใจมากขึ้น เมื่อทางบริษัทประกาศเปิดตัวสองฟีเจอร์ใหม่ที่อนุญาตให้เจ้าของบัญชีโพสต์ได้ยาวถึง 25,000 ตัวอักษร และสามารถเพิ่มรูปในบทความได้มากถึง 4 ชิ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นผลงานของทีม Twitter Write โดยจำกัดเฉพาะผู้ที่สมัครบริการ Twitter Blue แล้วเท่านั้น (จะมีเครื่องหมายติ๊กถูกสีฟ้าที่แอคเคาน์ และมีค่าใช้จ่ายในการสมัคร Twitter Blue รายปีอยู่ที่ 2,900 บาท)

โชว์บนหน้าฟีดแค่ 280 ตัวอักษรแรก

อย่างไรก็ดี มีผู้ที่สมัครสมาชิก Twitter Blue ได้ลองทดสอบฟีเจอร์ดังกล่าวแล้วพอสมควร และพบว่าแม้แพลตฟอร์มจะอนุญาตให้เขียนได้ยาวถึง 25,000 ตัวอักษร แต่ข้อความที่ปรากฏขึ้นบนหน้าฟีดนั้น จะแสดงแค่ 280 ตัวอักษรแรกเท่านั้น

Twitter Write ยังได้มีการรีทวีตโพสต์ของ Gail Alfar เป็นกรณีตัวอย่าง โดย Gail Alfar เขียนบทความเกี่ยวกับประสบการณ์ในเท็กซัสที่เขาได้รับจาก SpaceX บริษัทของอีลอน มัสก์ (Elon Musk) ซึ่งเป็นผู้ซื้อกิจการของ Twitter ไปในมูลค่า 44,000 ล้านเหรียญสหรัฐนั่นเอง

สำหรับบทความที่ Gail Alfar เขียนเอาไว้เป็นเรื่องที่เขาได้คุยกับครอบครัว ๆ หนึ่งที่พาลูก ๆ มาชมการปล่อยจรวดของ SpaceX เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ รวมถึงสัมภาษณ์อดีตวิศวกรนาซาที่ไม่เคยพลาดการปล่อยยานอวกาศเลยสักครั้ง และยังได้คุยกับวิศวกรของ SpaceX ที่บอกว่า ตัวจริงของอีลอน มัสก์นั้นใจดีและเป็นคนที่น่าทึ่งมาก ๆ ด้วย

ทั้งนี้ บทความของ Gail Alfar มีการจัดหน้าคล้ายบทความในนิตยสาร และสามารถจัดตัวเอียง ตัวเข้มได้อย่างอิสระ รวมถึงมีการใส่อักขระพิเศษด้วย ที่สำคัญ Elon Musk ยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว และบอกว่ากด Subscribed ให้เขาแล้วอีกต่างหาก

Source


แชร์ :

You may also like