HomePR Newsรวมไอเดียแต่งโต๊ะคอมแบบ Full Option แต่งเต็มแบบมือโปร [PR]

รวมไอเดียแต่งโต๊ะคอมแบบ Full Option แต่งเต็มแบบมือโปร [PR]

แชร์ :

โต๊ะคอม สถานที่ที่เรานั้นใช้เวลาอยู่กับมันราว ๆ 8 ชั่วโมงต่อวัน หรือบางคนนั้นอาจจะต้องอยู่กันแบบที่เรียกได้ว่า ข้ามวันข้ามคืน ไม่ว่าจะเอาไว้นั่งทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ที่รวดเร็วทำให้การทำงานนั้นสามารถทำได้อย่างลื่นไหล หรือว่าเล่นเกมด้วย computer set สุดแรงที่เล่นเกมได้สุดยอดก็ตาม และยิ่งเราใช้เวลาอยู่ที่โต๊ะคอมมากเท่าไหร่ สิ่งหนึ่งที่เราต้องเจอนั้นก็คือ ปัญหาโต๊ะรก หรือว่ามีสิ่งของต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมากมาย จนรู้สึกว่าเบื้องหน้าของเรานั้นมีแต่สิ่งที่ทำให้หยิบจับอะไรก็ไม่สะดวก เพราะฉะนั้นจะต้องทำการจัดโต๊ะกันสักหน่อย มาดู รวมไอเดียแต่งโต๊ะคอมแบบ Full Option แต่งเต็มแบบมือโปร จะไว้สำหรับทำงานหรือเล่นเกมก็ได้ทั้งนั้น จะมีแบบไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

รายล้อมไปด้วยแสงไฟตามสไตล์เกมเมอร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มาเริ่มกันที่การจัดโต๊ะสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายด้วยการนำ ไฟ LED ที่จะทำให้โต๊ะตอมของคุณนั้นกลายเป็นพื้นที่สำหรับการเล่นเกมอย่างสมบูรณ์ รับรองได้เลยว่าคุณจะกลายเป็นชาวเกมเมอร์อย่างเต็มตัว จัดสเปคคอมให้พร้อมเพื่อทำการเล่นเกมได้อย่างเต็มอารมณ์ โดยวิธีจัดโต๊ะแบบนี้นั้นนอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งทั้งหลายของเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ด เมาส์ หูฟัง ก็จัดหนักจัดเต็มไปเลยในเรื่องของ ไฟ RGB ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นตามโต๊ะ หรือ ไฟ LED ตกแต่งผนัง ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้โต๊ะและบริเวณรอบ ๆ นั้นเต็มไปด้วยแสงสีต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณนั้นเพิ่มอารมณ์ในการเล่นเกมได้อย่างมากมาย ช่วยปลุกความเป็นเกมเมอร์ในตัวคุณได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตัวไฟ LED นั้นก็สามารถหาซื้อมาใช้ตกแต่งได้อย่างง่ายดาย อยากได้แสงแบบไหน สีแบบไหน ก็สามารถหาซื้อกันได้เลย เพราะว่าเรื่องของแสงไฟนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่เกิดมาเพื่อคู่กับเหล่าเกมเมอร์กันเลยละครับ

Full Option แบบ Black & White

สำหรับสีโทนพื้นอย่างสีดำและสีขาวนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้ความนิยมในการนำมาตกแต่งตามห้องต่าง ๆ ด้วยความที่แม้ทั้งสองสีจะแตกต่างกันแต่กลับนำมารวมกันได้อย่างลงตัว ดังนั้นหลายคนจึงชอบที่จะแตกแต่งโต๊ะคอมของตัวเองด้วยสีดำและสีขาว ซึ่งการจัดโต๊ะแบบนี้ก็ง่ายดายมาก ๆ เพียงเน้นเอาอุปกรณ์ที่เป็นสีดำหรือสีขาวมาจัด ไม่ว่าจะเป็นตัวโต๊ะ เก้าอี้ หรืออุปกรณ์คอมต่าง ๆ ก็ตาม โดยส่วนใหญ่แล้วการเลือกโต๊ะนั้นมักจะใช้สีดำที่ดูน่าดึงดูด ตัดเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นแบบสีขาว หรือหากจะเอาโต๊ะสีขาว อุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ควรจะเป็นสีดำ เพื่อให้ตัวสีนั้นตัดกันได้อย่างลงตัว ซึ่งโดยทั่วไปแล้วการจัดโต๊ะแบบนี้จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้แก่โต๊ะคอมของคุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และยังสามารถหาซื้อของตกแต่งได้อย่างมากมาย นำมาจัดโต๊ะได้อย่างสนุกสนาน ใครที่ยังไม่เคยได้ลองจัดโต๊ะแบบนี้ต้องอย่าพลาดแล้วล่ะครับ กับการจัดโต๊ะในแบบ Black & White

พาสเทลสุดสดใสเพิ่มความน่ารักให้แก่โต๊ะคอม

อีกหนึ่งการจัดโต๊ะคอมที่จะทำให้ห้องของคุณนั้นดูสดใสมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือการเลือกจัดโต๊ะแบบเน้นสีพาสเทล หรือก็คือสีสันที่มีโทนอ่อน อย่างพวกสีชมพูและสีฟ้า ซึ่งจะเป็นการเพิ่มเติมความน่ารักให้แก่โต๊ะคอมของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากคุณนั้นมีโน๊ตบุ๊คที่ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์สีสันสดใสต่าง ๆ แล้วด้วยนั้นก็จะช่วยเพิ่มความน่ารักให้แก่โต๊ะคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งอุปกรณ์หรือของตกแต่งนั้นก็เรียกได้ว่าสามารถซื้อมาตกแต่งได้ง่าย ด้วยความที่มีร้านค้าหลายร้านที่ขายของประดับแบบสุดน่ารักอย่างนี้ ไม่ว่าจะเป็นหุ่นตุ๊กตาน่ารัก ๆ กล่องเก็บของสีอ่อน ๆ รวมไปถึงเหล่าอุปกรณ์คอมทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หรือแม้แต่เก้าอี้ ก็มีให้เลือกได้มากมายหลายสีด้วยกัน อีกทั้งตัวหูฟังนั้นบางแบรนด์ก็มาพร้อมกับหูแมว ที่พอใส่แล้วจะเพิ่มความน่ารักให้แก่ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบในความน่ารักอยู่ละก็ จัดโต๊ะโทนพาเทลนี้คือสิ่งที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนครับ

เน้นจอ จัดไปเลยสามจอรวด

ด้วยความที่จอมอนิเตอร์นั้นสามารถใช้งานแบบต่อกันได้ถึง 3 หน้าจอด้วยกัน ไม่ว่าจะเอาไว้ใช้เล่นเกมหรือทำงานก็สามารถทำได้อย่างสะใจมากยิ่งขึ้น จึงมีหลายคนที่ตัดสินใจจัดโต๊ะให้สามารถรองรับการวางหน้าจอได้พร้อมกันทีเดียว 3 ตัวไปเลย ซึ่งการจะทำแบบนี้ได้นั้นคุณจะต้องมีพื้นที่ใหญ่พอสมควรเพื่อเอาไว้วางโต๊ะขนาดใหญ่ และนำหน้าจอไปวางเรียงกัน โดยหน้าจอที่เหมาะสมสำหรับการวางเรียงกัน 3 จอก็อยู่ตั้งแต่ขนาดที่ 24 – 32 นิ้ว หากเลือกที่ใหญ่กว่านี้ก็อาจจะต้องลดจำนวนจาก 3 จอเหลือ 2 จอแทน เพื่อให้สามารถวางหน้าจอได้อย่างครบถ้วนทุกหน้าจอ และอุปกรณ์ของตกแต่งโต๊ะนั้นก็ควรจะเป็นสิ่งของที่ไม่ใหญ่โตมากนัก เพื่อทำให้สามารถรับชมหน้าจอได้อย่างเต็มที่ ใครที่อยากมีพื้นที่เก็บของก็อาจจะต้องค้นหาโต๊ะที่มีลิ้นชักมาไว้ใช้งาน เพื่อให้บนโต๊ะนั้นโล่งที่สุด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าการจัดโต๊ะที่เอาหน้าจอมาต่อกันแบบนี้จะได้ภาพที่ยิ่งใหญ่ตระการตาไม่แพ้โรงหนังกันเลยทีเดียว

หนังโปรด การ์ตูนชอบ ต้องมาอยู่บนโต๊ะ

สำหรับใครก็ตามที่มีสายเลือดของแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาพยนต์หรือการ์ตูนอนิเมะต่าง ๆ ต้องปลุกความเป็นแฟนพันธุ์แท้ออกมาให้โลกรู้ สิ่งของที่คุณนั้นสามารถนำมาจัดโต๊ะได้ก็ต้องเป็นสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่คุณชอบ ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา รูปภาพ หรือโปสเตอร์ รวมไปถึงของสะสมต่าง ๆ ที่บ่งบอกความชอบในเรื่องนั้นของคุณ ขนออกมาให้หมด แล้วลงมือจัดทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้บนโต๊ะให้เรียบร้อย อยากวางอะไรไว้ตรงไหนก็อย่าช้า ซึ่งสิ่งที่ดีของการทำแบบนี้นั้นนั่นก็คือการที่คุณสามารถมองแรงบันดาลใจของคุณได้ตลอดเวลา ช่วยทำให้เกิดแรงผลักดันในการทำงานหรือเล่นเกม ช่วยให้จิตใจของคุณนั้นได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยอยู่เสมอ เพราะการที่คุณได้มองสิ่งที่รักนั้นมักจะทำให้ความเหนื่อยล้าของคุณนั้นได้บรรเทา ถือว่าเป็นการผ่อนคลายในอีกรูปแบบหนึ่งที่ดีเลยละครับ

และนี่ก็คือ รวมไอเดียแต่งโต๊ะคอมแบบ Full Option แต่งเต็มแบบมือโปร ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสำหรับการจัดโต๊ะของคุณ ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นเพียงแค่การแนะนำเท่านั้น การจัดโต๊ะยังสามารถจัดได้อีกมากมาย ตามแต่สไตล์ที่คุณนั้นชอบ เพื่อทำให้การจัดโต๊ะสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณออกมาได้อย่างดีที่สุด ใครที่มีไอเดียอะไรเจ๋ง ๆ ละก็ สามารถมาแบ่งปันกันได้ เพื่อทำให้เหล่าคนที่อยากจัดโต๊ะได้มีไอเดียในการจัดของตัวเองบ้าง เพราะว่าของสนุกและดีแบบนี้ เมื่อเรามีเราต้องแบ่งปัน เพื่อความสุขของทุกคนนั้นจะได้กระจายอย่างทั่วถึงเลยล่ะครับ


แชร์ :

You may also like