HomeBrand Move !!ธุรกิจขนส่งยึดร้าน 7-Eleven เปิด 24 ชั่วโมง ‘เคอรี่’ เสริมบริการ COD ‘แฟลช’ จัดโปรฯ ลดค่าเริ่มต้น 15 บาท

ธุรกิจขนส่งยึดร้าน 7-Eleven เปิด 24 ชั่วโมง ‘เคอรี่’ เสริมบริการ COD ‘แฟลช’ จัดโปรฯ ลดค่าเริ่มต้น 15 บาท

แชร์ :


ปัจจุบันร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven มีสาขากว่า 13,800 แห่ง ถือเป็นเครือข่ายร้านค้าที่เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ ตัวเลขเมื่อสิ้นปี 2565 โดยเฉลี่ยจะมีลูกค้าเข้าร้าน 916 คนต่อวัน ด้วยเป็นร้านที่เปิด 24 ชั่วโมง ทำให้มีพันธมิตรเข้ามาใช้ร้าน 7-Eleven เป็นจุดบริการลูกค้าหลากหลายประเภท รวมทั้ง “ธุรกิจขนส่งพัสดุ” เพื่อตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งสินค้าในเวลาสะดวก

แม้ในร้าน 7-Eleven จะมีบริการส่งพัสดุ SPEED-D ของบริษัท ออลล์ สปีดดี้ จำกัด บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ (CP ALL) อยู่แล้ว แต่ก็เปิดรับบริษัทขนส่งรายอื่นๆ เข้ามาให้บริการจุดรับส่งพัสดุร่วมกัน ในเดือนกันยายน 2565 มี Flash Express เข้ามาเป็นพันธมิตร และล่าสุด Kerry Express ได้เพิ่มจุดบริการในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศเช่นกัน

Kerry เปิดจุดรับ-ส่ง ร้าน 7-Eleven ค่าส่งเริ่มต้น 19 บาท พร้อมบริการ COD

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน หรือ KEX ได้ร่วมมือกับ ออลล์ สปีดดี้ เปิดจุดรับบริการในร้าน 7-Eleven ที่มีสาขาทั่วประเทศ ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ธุรกิจเอสเอ็มอี ที่สามารถส่งพัสดุใกล้บ้าน ในช่วงเวลาใดก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) ด้วยอัตราค่าธรรมเนียม 2.4% ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ค้า อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการชำระเงินให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้เลือกช่องทางการชำระเงินที่สะดวก ค่าส่งเริ่มต้น 19 บาท การจับมือกับพันธมิตรดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere ทำให้ลูกค้าใช้บริการเคอรี่ฯ ได้สะดวกในทุกที่

Flash จัดโปรฯลดค่าส่งเริ่มต้น 15 บาท

ปีที่ผ่านมา Flash Express ได้ร่วมมือ “ออลล์ สปีดดี้” ให้บริการรับส่งพัสดุที่ร้าน 7-Eleven เพื่อขยายฐานผู้ใช้บริการระดับชุมชนให้มากขึ้น รับเทรนด์ตลาด E-commerce เติบโต

ในเดือนพฤษภาคมนี้ “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ได้จัดโปรโมชั่นลดค่าส่งในร้าน 7-Eleven มอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าส่งพัสดุในราคาค่าบริการเริ่มต้น 15 บาท เมื่อใช้แต้ม All Member 1 แต้ม แลกรับส่วนลด 7 บาท เพื่อนำไปใช้ลดบริการส่งพัสดุกับแฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม 2566 (จำกัด 15,000 สิทธิ์ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ความร่วมมือของออลล์ สปีดดี้ กับบริษัทขนส่งพัสดุ ทำให้ร้าน 7-Eleven กลายเป็นอีกสมรภูมิการแข่งขัน โดยมีพนักงานเซเว่นฯ ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการรับส่งพัสดุของทุกแบรนด์


แชร์ :

You may also like