HomeSponsored“อิเกีย” ประกาศหาทีมงานใหม่กว่า 100 ตำแหน่ง ไม่จำกัดอายุ-เพศสภาพ-การศึกษา พร้อมเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท”

“อิเกีย” ประกาศหาทีมงานใหม่กว่า 100 ตำแหน่ง ไม่จำกัดอายุ-เพศสภาพ-การศึกษา พร้อมเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท”

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“อิเกีย” ประกาศหาทีมงานใหม่กว่า 100 ตำแหน่ง โดยไม่จำกัดอายุ-เพศสภาพ-ประวัติการการศึกษา พร้อมเตรียมเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท” สโตร์แห่งใหม่กลางเมืองเร็วๆ นี้

เป็นอีกหนึ่งบิ๊กค้าปลีกที่เดินหน้าสร้างการเติบโตในไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “อิเกีย” (IKEA) ยักษ์ค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกสัญชาติสวีเดน โดยเตรียมเปิดบริการสาขาใหม่ในไทยกับสโตร์แห่ง 4 ที่ “อิเกีย สุขุมวิท” ในช่วงปลายปี 2566 นี้

ล่าสุด อิเกีย ประเทศไทย ได้ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์กว่า 100 ตำแหน่ง “อิเกียเปิดบ้าน ต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่” เฟ้นหาทีมงานที่มีใจรักการบริการ เข้ามาร่วมงานใน “อิเกีย สุขุมวิท” ที่กำลังจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้

การรับสมัครพนักงานดังกล่าวเกิดขึ้นภายใต้วัฒนธรรมและค่านิยมหลักของอิเกีย (IKEA culture and values) กับการให้ความสำคัญการทำงานในแบบที่เป็นตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่ว่าใครก็ทำงานที่อิเกียได้” ด้วยการเปิดโอกาสให้แก่บุคลากรโดยไม่จำกัดวุฒิการศึกษา อายุ เพศสภาพ หรือรสนิยมส่วนบุคคล ให้เข้ามาร่วมงานกับอิเกีย ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมโอกาสในการทำงานที่เปิดกว้าง หลากหลาย พร้อมมอบความเท่าเทียม  ไม่ว่าจะเป็นใคร อายุเท่าไร มีเพศสภาพแบบใด วุฒิการศึกษาระดับไหน กับบรรยากาศการทำงานที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่

เป็นการลดความเหลื่อมล้ำด้านโอกาสในการทำงานพร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และสวัสดิการดีๆ ที่พนักงานชื่นชอบ เช่น สิทธิ์ลาดูแลสมาชิกในครอบครัว คุณพ่อมือใหม่ลาเลี้ยงลูกได้ อาหารและเครื่องดื่มในราคาพนักงาน เป็นต้น และพร้อมผลักดันความก้าวหน้าในสายอาชีพ ผ่านการส่งมอบสวัสดิการดีๆ ที่เท่าเทียมกันสำหรับทั้งพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์ ตลอดถึงการจัดหาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อต่อยอดทักษะในการทำงานอย่างเข้มข้น

ทั้งหมดเกิดขึ้นภายใต้นโยบาย 8 ประการของ อิเกีย ที่มุ่งสร้างความเท่าเทียม พร้อมยกศักยภาพพนักงานในทุกด้าน อันประกอบไปด้วย ความร่วมมือร่วมใจ ความเอาใจใส่ที่มีต่อคนและโลกเพื่อร่วมมือกันสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน การคำนึงถึงคุณค่าและความประหยัด ความเรียบง่ายและเน้นการเป็นตัวของตัวเอง การพัฒนาและริเริ่มสิ่งใหม่ ความกล้าที่จะต่างอย่างมีความหมาย การแบ่งและรับผิดชอบเพื่อเดินไปข้างหน้าร่วมกัน และการปฏิบัติเป็นแบบอย่างในลักษณะ “พูดจริง ทำจริง”

โดยให้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพี่อกรอกใบสมัครงานล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย คลิก :  https://bit.ly/workwithIKEA  หรือเข้าร่วมงานเปิดบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

คุณศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท

ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 460 แห่งในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยอิเกีย ประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้บริษัท อิคาโน่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงสโตร์อิเกีย 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต


แชร์ :

You may also like