HomeSponsoredตัวตึงพริวิเลจ “แสนสิริ” สร้างปรากฏการณ์ “Sansiri Family Living Juicy” มอบสิทธิพิเศษแบบฉ่ำๆ ตลอดปี ครบทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

ตัวตึงพริวิเลจ “แสนสิริ” สร้างปรากฏการณ์ “Sansiri Family Living Juicy” มอบสิทธิพิเศษแบบฉ่ำๆ ตลอดปี ครบทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทุกวันนี้ “ดีเวลลอปเปอร์” ไม่ใช่เพียงแค่ผู้พัฒนาโครงการบ้านหรือคอนโดเพื่อขายให้กับลูกค้าแล้วจบๆ ไป แต่ยังต้องดูแลลูกค้าหลังการขายตลอดการอยู่อาศัยในโครงการด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานบริการพื้นฐานอย่างงานซ่อม หรือแม้กระทั่งการให้สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆและครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ก็เป็นอีก touchpoint  เพื่อให้ลูกค้าประทับใจและอยู่กับแบรนด์ไปอย่างยาวนาน

เช่นเดียวกับ ​“แสนสิริ” (Sansiri) ที่ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีตั้งแต่วันแรก เพื่อ​สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า​ได้ตลอดทั้ง Customer Journey ตั้งแต่ช่วงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน ที่ยิ่งต้องสร้างความประทับใจและพึงพอใจได้มากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้ลูกค้าผิดหวัง หลังจากการตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแสนสิริ

​ที่ผ่านมาแสนสิริมีสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์มาให้เห็นอยู่ตลอด แต่ปีนี้เป็นครั้งแรกที่แสนสิริ สร้างสรรค์ดีลแบบเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ลูกบ้านแสนสิริได้ใช้สิทธิพิเศษกันได้ยาวๆ อีกทั้งรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกเซ็กเมนต์ ดังนั้น ลูกค้าใหม่ที่เพิ่งมาเป็นสมาชิก Sansiri Family ก็จะได้พบกับสิทธิพิเศษที่พร้อมใช้ได้เลยทันที ​รวมทั้งได้มีไลฟ์สไตล์ในแบบที่ลูกค้าต้องการและเป็นตัวของตัวเอง​ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ซ้ำแบบใคร

โดยเฉพาะกับแคมเปญล่าสุด ที่สะท้อนความเหนือชั้นของแสนสิริในฐานะผู้นำ ด้าน After-Sales Service กับการออกแบบบริการหลังการขายที่สร้างความแตกต่างจากตลาด และยังไม่เคยมีโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใดเคยทำมาก่อนอย่าง Sansiri Family Living Juicy ด้วยการมอบสิทธิพิเศษในการดูแลลูกบ้านทุกคนให้เหมือนกับการดูแลสมาชิกทุกคนในครอบครัวจริงๆ

ไม่ว่าจะเป็นการผนึกกับพันธมิตรมากถึง 15 ราย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิตกันแบบยาวๆ ตลอดทั้งปี ​รวมถึงทุกสมาชิกของครอบครัวในทุกช่วงอายุ เรียกได้ว่า สามารถตอบโจทย์ได้ตั้งแต่ Basic Need ของการอยู่อาศัยภายในบ้าน ทั้งการซ่อม การขนย้าย งานช่าง ไปจนถึงการมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบเหนือระดับอย่างการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ การดูแลสุขภาพ การสังสรรค์ ช้อปปิ้ง แฮงก์เอ้า ไปจนถึงส่งลูกหลานศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ซึ่งสิทธิประโยชน์ขั้นสุดแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว นอกจากการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแสนสิริเท่านั้น

โดยทั้ง 15 พันธมิตร ที่มาร่วมกันมอบพริวิเลจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ครอบครัวแสนสิริแบบยาวๆ ตลอดทั้งปี  เช่น

– THE STANDARD Hotels  เที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์  กับโรงแรมระดับโกลบอล  และ THE PERI HOTEL  โรงแรมบูทีคสุดชิค

– สิทธิพิเศษจาก MONOCLE หนึ่งในพาร์ทเนอร์ระดับโลกของแสนสิริ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลกผ่านนิตยสารสุดเท่

– โรงพยาบาลชั้นนำมาตรฐานระดับโลกอย่าง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกลุ่มสมิติเวช และบีเอ็นเอช รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักก็ได้รับสิทธิพิเศษที่โรงพยาบาลสัตว์ ทองหล่อ

– ABSOLUTE ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และ ผ่อนคลายกับ Let’s Relax ประสบการณ์สปา และรักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อกับ Stretch Me

– SB Design Square ส่วนลดที่นอนชุดเครื่องนอน และส่วนลดบริการอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนย้าย ซ่อมโซฟา เฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน วอลเปเปอร์ ครอบคลุมทุกเรื่องบ้าน

– i-Store Self Storage ส่วนลดพิเศษเฉพาะลูกบ้านแสนสิริเท่านั้น กับบริการเช่าห้องเก็บทรัพย์สินและสิ่งของระดับพรีเมียม สำหรับคอนโดฯ หรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด

– EduSmith สิทธิพิเศษจากสถาบันที่ปรึกษาเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมพร้อมกับ Ivy League และ Code Genius เริ่มเรียน Coding ได้ตั้งแต่เด็กเล็ก เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นในอนาคต

– Tops Online ช้อปสะดวกสบาย พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากซูเปอร์มาเก็ตออนไลน์ชั้นนำ

ถือเป็นอีกครั้ง ที่แสนสิริเข้ามาสร้าง​ปรากฏการณ์ที่แตกต่างให้แวดวงอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ​รวมทั้งเป็นครั้งแรกในการออกแบบ Privilege Campaign จากพาร์ทเนอร์ทั้งไทยและระดับโกลบอล ที่ยกทัพมามอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านแสนสิริแบบฉ่ำๆ ยาวต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นมากกว่าแค่การหาแบรนด์มาร่วมแคมเปญ แต่ตั้งใจเลือก Best Choice ที่เชื่อว่าจะสามารถเติมเต็มสิ่งที่ลูกบ้านต้องการ และตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแสนสิริได้จริง​ เพื่อสร้าง Brand Experience & Engagement ​ และทำให้​การเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแสนสิริมีความพิเศษและแตกต่างที่สามารถจับต้องได้อย่างชัดเจนด้วยตัวเอง ไปสู่การเป็น Top of Mind แบรนด์ในใจลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่อยากก้าวเข้ามาสู่การเป็นลูกบ้านแสนสิริต่อไป

ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวนี้ จะมอบให้ทั้งสมาชิกครอบครัวแสนสิริในปัจจุบัน พร้อมทั้งรอต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแสนสิริร่วมกันในอนาคต โดยสามารถได้รับสิทธิทันที ตั้งแต่วันแรกของการเริ่มต้นเป็นลูกบ้านแสนสิริ สามารถติดตามสิทธิพิเศษดีๆ ที่พร้อมเสิร์ฟให้ครอบครัวแสนสิริได้ใช้ชีวิตที่เหนือกว่าอย่างไม่ซ้ำใครตลอดปี 2023 นี้ ที่แอปฯ Sansiri Home Service Application

คลิกเพื่อดูสิทธิพิเศษทั้งหมดได้ที่นี่: http://siri.ly/V1XWUT4


แชร์ :

You may also like