HomePR NewsAIS Fibre ยืนหนึ่งในไทย คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี Broadband Telecom Company of the Year จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย Asian Telecom Awards 2023 [PR]

AIS Fibre ยืนหนึ่งในไทย คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี Broadband Telecom Company of the Year จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย Asian Telecom Awards 2023 [PR]

แชร์ :

AIS Fibre โชว์ศักยภาพแกร่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายเดียวในไทยที่สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดผู้ให้บริการเน็ตบ้านแห่งปี” หรือ “Broadband Telecom Company of the Year” จากเวที Asian Telecom Awards 2023 นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของเมืองไทย ทั้งในมิติของความครอบคลุมพื้นที่การให้บริการ โดยวันนี้โครงข่ายเน็ตบ้าน AIS Fibre เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศแล้วทั้ง 77 จังหวัด รวมมากกว่า 8.8 ล้านครัวเรือน

หรือแม้แต่ในมิติของคุณภาพ ผ่านการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานโครงข่ายอินเทอร์เน็ตภายในบ้านที่ดีที่สุด อาทิ การนำเสนอนวัตกรรมความเร็วเน็ตบ้านสูงสุด 2Gbps ที่นับว่าเป็นการเปิดตัวเพื่อให้บริการรายแรกในไทย ด้วยเทคโนโลยี AI ที่มาใช้ร่วมกับเราเตอร์ เสริมศักยภาพและความสามารถในการส่งสัญญาณการใช้งานภายในบ้าน รวมไปถึง WiFi อัจฉริยะที่สามารถจัดสรรความเร็วการใช้งานให้สอดรับกับพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และสุดท้ายในมิติของการให้บริการ ด้วยคำมั่นสัญญาในการดูแลลูกค้าที่พร้อมแก้ไขปัญหาภายใน 24 ชั่วโมง ที่เป็นมาตรฐานใหม่ของวงการที่สามารถแก้ปัญหา รวมถึงให้คำปรึกษา ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด อีกทั้งสร้างมาตรฐานในการเข้าติดตั้งให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างรวดเร็ว ตรงต่อเวลาที่สุด ตั้งแต่การติดตั้ง การให้บริการ หรือการเข้าไปแก้ปัญหาการใช้งานในทุกกรณี

จากปัจจัยข้างต้นทั้งในเรื่องของการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ และการสร้างมาตรฐานใหม่ของการให้บริการ ซึ่งมีความสอดคล้องกับเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผู้ให้บริการบรอดแบนด์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ AIS Fibre เป็นผู้ให้บริการเน็ตบ้านรายเดียวในไทยที่ได้รับรางวัล “Broadband Telecom Company of the Year” จากเวที Asian Telecom Awards 2023 ในปีนี้ได้สำเร็จ

สำหรับเวที Asian Telecom Awards 2023 เป็นเวทีที่จัดอันดับธุรกิจและองค์กรด้านเทเลคอมที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงโทรคมนาคมของผู้ประกอบการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนิตยสาร Asian Business Review จากประเทศสิงคโปร์

ด้วยการทำงานอย่างหนักเพื่อศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ทำให้ AIS Fibre ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมที่ครองส่วนแบ่งตลาดในเชิงของผู้ใช้งานกว่า 16% ด้วยการนำเสนอบริการที่โดดเด่นและแตกต่างให้กับตลาดและลูกค้าอยู่เสมอ และรางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี หรือ Broadband Telecom Company of the Year ในครั้งนี้จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จทั้งหมดของ
AIS Fibre ได้เป็นอย่างดี


แชร์ :

You may also like