HomeSponsoredAREEYA ชวนคนมีฝัน มาใช้ชีวิตสไตล์ American Cottage ผ่านโฆษณา ‘Unpack Your Dream’ ที่ THE VILLAGE

AREEYA ชวนคนมีฝัน มาใช้ชีวิตสไตล์ American Cottage ผ่านโฆษณา ‘Unpack Your Dream’ ที่ THE VILLAGE

แชร์ :

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถใช้ชีวิตดังฝันในทุกๆ วัน  THE VILLAGE BY Areeya Property เชิญชวนทุกคนหยิบความฝันที่เคยวางทิ้งไว้กลับมาอีกครั้งไปกับบ้าน สไตล์ American Cottage ที่เต็มไปด้วย Space พื้นที่ใช้สอย และสวนพื้นที่ข้างบ้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถ้า ‘บ้าน’ ไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่คือสถานที่ที่สามารถ Drive Passion และ Inspire ความฝัน ผ่านฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านให้เราลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่รักทุกๆ วัน ซึ่งไม่ใช่บ้านทุกหลังที่จะเต็มไปด้วยพื้นที่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ช่วยสร้างบรรยากาศ และชีวิตในแบบที่เป็นเรา และทำให้เราใช้ชีวิตตามที่ฝันได้อย่างแท้จริง

เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของโครงการ THE VILLAGE และ สะท้อนความเข้าใจอินไซต์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี จึงอยากชวนทุกคนมาเริ่มออกเดินทางตามความฝันอีกครั้งไปกับ ภาพยนตร์โฆษณา ‘Unpack Your Dream’ ที่ต้องการชวนคนที่มี Hobbies หรือชื่นชอบทำกิจกรรม ทั้งอบขนม จัดดอกไม้ หรือศิลปินวาดรูป มาอวดกระเป๋าที่เต็มไปด้วย Passion และความฝันได้เต็มที่ ในหนังโฆษณา ที่มาในรูปแบบ 3 ความฝันที่แตกต่าง

– The Florist กับความฝันที่ฟุ้งไปด้วยสวนดอกไม้

ออกแบบ Dream Cornor ให้เป็นร้านดอกไม้เล็ก ๆ ใช้วันเวลาพักผ่อนไปกับการจัดดอกไม้ที่ชื่นชอบ

– The Baker กับความฝันที่อบอวลไปด้วยกลิ่นขนม

เมื่อ Dream Space คือห้องครัวที่กว้าง เหมาะกับการ Baking ในทุก ๆ แบบเหมือนมีร้านขนมเป็นของตัวเอง

– The Painter กับลายเส้นที่วาดฝัน

เมื่อความฝันวัยเด็กคือมี Art Workshop ห้องที่เหมือนเป็น Gallery เต็มไปด้วยภาพวาดและสีสัน พื้นที่ที่เราสามารถพักผ่อน ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการลงพู่กัน

แคมเปญ ‘Unpack Your Dream’ เกิดจากความเชื่อของ Areeya Property ที่อยากให้คนหยิบความฝันที่เคยวางทิ้งไว้กลับมาอีกครั้ง โครงการ THE VILLAGE เป็นบ้านสไตล์ American Cottage ที่เต็มไปด้วย Space พื้นที่ใช้สอยที่เรียกว่า Dream Space และ Dream Corner เป็นฟังก์ชันที่ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบ ความฝัน และดีไซน์พื้นที่ใช้สอย ตามความต้องการและ Passion ของตัวเอง เปลี่ยนเป็นพื้นที่ ​Workshop หรือ Playground สำหรับทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการทำขนม จัดดอกไม้ หรืองานศิลปะ อีกทั้งการตกแต่งในแต่ละพื้นที่ภายในบ้าน ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศพร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ เปิดโอกาสให้เราได้ทำในสิ่งที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน ให้ความฝันเล็กๆ เกิดขึ้นจริงได้

The Florist กับความฝันที่ฟุ้งไปด้วยสวนดอกไม้ ออกแบบ Dream Cornor ให้เป็นร้านดอกไม้เล็ก ๆ ใช้วันเวลาพักผ่อนไปกับการจัดดอกไม้ที่ชื่นชอบ

 

The Baker กับความฝันที่อบอวลไปด้วยกลิ่นขนม เมื่อ Dream Space คือห้องครัวที่กว้าง เหมาะกับการ Baking ในทุก ๆ แบบเหมือนมีร้านขนมเป็นของตัวเอง

 

The Painter กับลายเส้นที่วาดฝัน เมื่อความฝันวัยเด็กคือมี Art Workshop ห้องที่เหมือนเป็น Gallery เต็มไปด้วยภาพวาดและสีสัน พื้นที่ที่เราสามารถพักผ่อน ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการลงพู่กัน

ชวนเหล่า Influencers มา Unpack ความฝันจากกระเป๋าใบที่สอง

ในแคมเปญนี้ นอกจากการทำหนังโฆษณาที่แสดง Passion ของคนรุ่นใหม่แล้ว Areeya Property ยังสนับสนุนความฝันที่สองของ Influencer ที่มีความชื่นชอบที่แตกต่าง และเต็มไปด้วย Passion มาแชร์ความฝัน ‘Unpack Your Dream’ ออกแบบชีวิตไปพร้อม ๆ กัน THE VILLAGE by Areeya Property

เหล่าอินฟลูฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ก็ต่างเป็น ‘คนสองความฝัน’ กันทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น

– คุณโจวปลื้ม (@chopiuem) ที่มีอาชีพหลักเป็นอินฟลูฯ แต่ตัวเองมีความสนใจในเรื่องแฟชันเลยทำแบรนด์แฟชันเป็นของตัวเองด้วย กับแบรนด์ Hej Bonnie

– คุณยู ภัทรานิษฐ์ (@nnongu) ผู้ที่หลงใหลดอกไม้ จนเกิดร้านดอกไม้ Urmine

– คุณไอซ์ ศิรดา (@icesiradak) กับการทดลองออกแบบผลิตภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิลจนเกิดเป็นแบรนด์ Not too Virgin Design Lab

– คุณนิวเยียร์ (@New Year) ศิลปิน illustrator ที่มีผลงานมากมาย กับแบรนด์ New Year Design

– คุณอาย อคัมย์สิริ (@akamsiri.eye) ที่เธอมีอาชีพหลักเป็น Content Manager แต่ก็มีแบรนด์จากความฝันที่ 2 ทั้งร้านเครื่องประดับ russet.potatoes และร้านฟิล์ม XANAP FILMLAP

โดยในแคมเปญนี้ เหล่าอินฟลูฯ ได้มาแชร์เรื่องราวและภาพการใช้ชีวิตและทำความฝันที่ THE VILLAGE เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อน ๆ ได้เปิดกระเป๋าใบที่สองและหยิบเอาความฝันที่ทุกคนมีออกมาทำให้เป็นจริง สามารถไปติดตามดูการ Unpack ความฝันของแต่ละคนได้ผ่าน Instagram

– คุณอาย อคัมย์สิริคุณอาย อคัมย์สิริ (@akamsiri.eye) มนุษย์สายทำงาน และ 2 ธุรกิจในฝันที่เป็นจริง ร้านเครื่องประดับ potatoes และร้านฟิล์ม XANAP FILMLAP

THE VILLAGE เป็นบ้านที่ทำให้เราได้ Unpack My Dream แบบจริงๆ มี Space เหมาะกับทุกความชอบของเรามาก ได้นั่งทำงานในที่ที่ Comfy ขนาดตรง Pantry ยังยืนทำงานได้ และได้ถ่ายรูปแบรนด์ด้วยแสงธรรมชาติแบบไม่ต้องแต่งอะไรเลย เป็นบ้านที่หน้าต่างเยอะและแสงเข้าสวยทุกห้อง ที่ชอบที่สุดคือโซน Terrace and Garden เป็นสไตล์ Vintage Cottage ทิศแสงมันจึ้ง นี่นั่งอ่านหนังสือและเอาตัวไปโดนแดดได้ทั้งวัน

Dream Space : Corner พิเศษที่สามารถทำเป็นมุมสร้างสรรค์ผลงานได้

– คุณนิวเยียร์ (@New Year) ศิลปิน illustrator ที่มีผลงานมากมาย กับแบรนด์ New Year Design

มีพื้นที่สำหรับการสร้าง #Dreamspace ให้เราได้เปิดกระเป๋าฝันของเราได้ เค้ามี Corner พิเศษที่สามารถทำเป็นมุมอะไรก็ได้ สำหรับนิวมุมนี้คือ มุมสร้างสรรค์สร้างผลงาน

Free Space : พื้นที่ใช้สอยที่สามารถ Unpack และสานฝัน

– คุณไอซ์ ศิรดา (@icesiradak) กับการทดลองออกแบบผลิตภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิลจนเกิดเป็นแบรนด์ Not too Virgin Design Lab

อยากมีบ้านที่มีแต่ Objects ฝีมือเราเชื่อว่าทุกคนมีกระเป๋าหลัก 1 ใบในชีวิตที่จะต้องเปิดทุกวัน สำหรับเรามันคือการหิ้วกระเป๋าใบนี้ขับรถฝ่ารถติดออกไปทำงาน แต่จริงๆ แล้วเรายังมีกระเป๋าอีกใบนึงที่ใส่ @nottoovirgin_designlab เอาไว้ เป็นกระเป๋าที่เราเคยฝันไว้ จนได้มีโอกาสมาเปิดมันใน Space ที่ช่วย inspire เราให้ทำมันให้เป็นจริง

– คุณยู ภัทรานิษฐ์ (@nnongu)  ผู้ที่หลงใหลดอกไม้ จนเกิดร้านดอกไม้ Urmine

เคยฝันไว้ว่าอยากมีสวนดอกไม้เป็นของตัวเองเพราะเป็นคนชอบดอกไม้มากๆ เริ่มจากหัดจัดดอกไม้ในบ้าน ขยับขยายความฝันจนมีโอกาสได้เปิดร้านดอกไม้

ถ้าคุณเป็นคนอีกหนึ่งคนที่เคยฝัน.. ถึงเวลา Unpack ความฝันของคุณแล้ว

THE VILLAGE บ้านที่ออกแบบในสไตล์ American Cottage ที่ได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านกลางหุบเขาในอเมริกา ทำให้บรรยากาศของโครงการมีความอบอุ่น ชวนฝัน และกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มไอเดียในการนำพื้นที่ไปใช้ประโยชน์ได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่อยากจะ Unpack ความฝันที่สองของตัวเองบ้าง สามารถเข้าไปดูภาพและรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม

หรือลงทะเบียนเลือกเข้าชมบ้านตัวอย่างได้บน 5 ทำเลใกล้คุณ (เริ่ม 2.99 – 4.69 ล้านบาท*)

ได้ที่ Line: @Areeyahome หรือ  https://bit.ly/3Fjauou

โทร. 1797

THE VILLAGE บ้านสไตล์ American Cottage ที่มีพื้นที่ให้กับทุกความฝัน บน 5 ทำเลใกล้เมือง

  • THE VILLAGE ชัยพฤกษ์-วงแหวน
  • THE VILLAGE บางนา-วงแหวนฯ 4
  • THE VILLAGE วงแหวนฯ-ลำลูกกาคลอง 5
  • THE VILLAGE แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์
  • THE VILLAGE รามอินทรา-หทัยราษฎร์

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#TheVillage #UnpackYourDream #LiveYourDreamLife #Hobbies #DreamHouse #DreamSpace #Vintage #AreeyaHome #AmericanCottage #AreeyaProperty #อารียาพรอพเพอร์ตี้


แชร์ :

You may also like