HomeSponsoredToshiba ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น ด้วยแอป TSmartLife อัพเกรดตู้เย็น – เครื่องซักผ้าให้อัจฉริยะ

Toshiba ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น ด้วยแอป TSmartLife อัพเกรดตู้เย็น – เครื่องซักผ้าให้อัจฉริยะ

แชร์ :

แม้ว่าคำว่า IoT (Internet of things) หรือการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตจะไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำนี้มาหลายปี และอุปกรณ์ IoT ก็เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ใกล้ตัวมากขึ้น จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจึงหันมาพัฒนาสินค้า IoT มากขึ้นจนดันให้ตลาดเติบโตอย่างก้าวกระโดด จนปัจจุบันตลาดสินค้า IoT มีมูลค่าตลาดถึง 326.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีการประเมินตลาด IoT ว่าจะเติบโตถึง 1,742.8 พันล้านเหรียญในปี 2030 หรือเพิ่มขึ้น 20.47% จากปัจจุบัน

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันและสร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้น โตชิบา (Toshiba) ได้พัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้า และแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าให้สมาร์ทและทำให้ชีวิตง่ายยิ่งกว่าเดิม

TSmartLife อัพเกรดสู่ยุค IoT

แอปพลิเคชันถูกพัฒนามาเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ต้องการผู้ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ให้ทุกการควบคุมเกิดขึ้นง่ายๆ บนปลายนิ้ว บนสมาร์ทโฟน ทุกที่และทุกเวลา เริ่มเปิดตัวการควบคุมอัจฉริยะผ่าน 2 เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น Side by side และเครื่องซักผ้าฝาหน้าอัจฉริยะ

ตู้เย็น Side by side รุ่น GR-RS780WI-PGT(22)

ตู้เย็นดีไซน์เรียบหรูขนาด 20.6 คิว ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม เพราะยังมีเทคโนโลยี MAX-HUMID FRESH ที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นของช่องเก็บผัก-ผลไม้ ได้ 90% ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมกับการเก็บรักษาความสดของผักผลไม้ เพื่อช่วยรักษาความสดใหม่ได้นานยิ่งขึ้น รวมถึงมีฟังก์ชันในการยับยั้งกลิ่น และแบคทีเรีย ด้วยระบบ PBIO

ที่สำคัญคือการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน TSmartLife ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและควบคุมตู้เย็นได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการปรับอุณหภูมิที่เหมาะสม ปรับเปลี่ยนเป็นโหมดทำความเย็น โหมดแช่แข็ง หรือโหมดอัตโนมัติ ก็สามารถควบคุมรายละเอียดได้ผ่านมือถือไม่ต้องเดินไปที่ตู้เย็นอีกต่อไป

ส่วนใครต้องการผู้ช่วยคอยดูแล TSmartLife ยังช่วยแจ้งเตือนรายละเอียดต่างๆ เช่น เผลอเปิดตู้เย็นทิ้งไว้ ปิดตู้เย็นไม่สนิท หรือจำข้อมูลการเปิดตู้เย็นของสมาชิกในครอบครัวได้ด้วย

เครื่องซักผ้าฝาหน้า TWBL115A2T

เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มีระบบ Ultra Fine Bubble ที่สร้างพลังฟองระดับนาโน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผงซักฟอก ให้เข้าไปสลายคราบบนเสื้อผ้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งเทคโนโลยี The Great Waves ที่ทางโตชิบาพัฒนาระบบความสะอาดล้ำลึกโดยที่ยังถนอมใยผ้าและความสดของสีได้อย่างยาวนาน เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายเน้นทั้งการประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ และประหยัดเวลา รวมถึงเทคโนโลยีที่ช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียด้วยไอน้ำ ซึ่งทางโตชิบาพัฒนาระบบความสะอาดล้ำลึกโดยที่ยังถนอมใยผ้าและความสดของสีได้อย่างยาวนาน

การเชื่อมต่อเครื่องซักผ้าฝาหน้ากับ TSmartLife ยังเสริมความสะดวกที่ไม่ใช่แค่ความสะอาด โดยสามารถสั่งการใช้งานเครื่องซักผ้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านมือถือโดยไม่จำเป็นต้องอยู่บ้าน นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังให้ผู้ใช้เลือกรูปแบบซักผ้าที่เหมาะสมกับเสื้อผ้าแบบต่างๆ ได้

การพัฒนารูปแบบการใช้งาน TSmartLife ยังเน้นให้เกิดความสะดวก เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ง่ายและไม่ซับซ้อน โดยปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TSmartLife ได้ทั้งบนระบบ IOS และ Android นอกเหนือจากตู้เย็นและเครื่องซักผ้าอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน TSmartLife ในปัจจุบัน โตชิบายังพัฒนาแอปพลิเคชันให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกดน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องฟอกอากาศ หรือแม้แต่เตาอบ ที่ช่วยให้เกิดการใช้ชีวิตสมาร์ทแบบครบวงจร

การพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่ออำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาของโตชิบา ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าแก่จากญี่ปุ่น เป็นการแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งและปรับแบรนด์ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่เสมอ นอกเหนือจากเทคโนโลยียังใส่ใจในเรื่องของดีไซน์และรายละเอียด เพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกยิ่งกว่าที่เคย

แอปพลิเคชัน  TSmartLife เป็นการดึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือของโตชิบา มาสู่ความง่ายและสะดวกแค่ปลายนิ้วบนสมาร์ทโฟน ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนในปัจจุบันที่มีเวลาน้อย และไม่หยุดนิ่ง ให้ได้มีผู้ช่วยส่วนตัวในการดูและควบคุมอุปกรณ์ได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำปรัชญาในการทำงานของโตชิบาคือ committed to people committed to the Future ซึ่งแปล เป็นไทยได้ง่ายๆ ว่า โตชิบานำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

ตู้เย็น: https://bit.ly/3VEudFj

เครื่องซักผ้า: https://bit.ly/3HkfnQg

#TOSHIBA #DetailsMatter #SmartLifeMatter

#เพราะเราใส่ใจให้คุณคอลโทรลได้ในทุกรายละเอียด


แชร์ :

You may also like