HomeSponsoredผ่าแบรนด์ในตำนาน 10 ปี ‘เพียวริก้าส์’ เจลลดรอยแผลเป็นอันดับ 1 มิตรแท้ทุกรอยแผลเป็น

ผ่าแบรนด์ในตำนาน 10 ปี ‘เพียวริก้าส์’ เจลลดรอยแผลเป็นอันดับ 1 มิตรแท้ทุกรอยแผลเป็น

Puricas 10 ปี เจลลดรอยแผลเป็นอันดับ 1 มิตรแท้ทุกรอยแผลเป็น

แชร์ :

แผลเป็น…เกิดขึ้นจากอะไร?

ใครหลายคนมีร่องรอยบาดแผลจากอดีตที่ทิ้งไว้ ความจริงแผลเป็นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจากการซ่อมแซมร่างกาย โดยมีการผลิตโปรตีนคอลลาเจนมาสมานเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย แต่เมื่อคอลลาเจนถูกผลิตมากเกินไปก็อาจกลายเป็นรอยแผลเป็นได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บาดแผลแบบต่าง ๆ ก็สร้างรอยแผลที่แตกต่างเช่นกัน โดยมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปตามลักษณะของผิว ตำแหน่ง และประเภทบาดแผล เช่น แผลเป็นทั่วไป แผลเป็นจากแผลไหม้ แผลเป็นหลุมลึก แผลเป็นคีลอยด์ หรือแม้กระทั่งรอยสิว ไม่ว่าจะเป็นแผลเป็นรูปแบบไหน ก็สร้างความกังวล และไม่มั่นใจโดยเฉพาะแผลเป็นบนใบหน้าที่คนมักมองเห็นเป็นสิ่งแรก ๆ เสมอ

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กลับมาและจัดการกับทุกรอยแผลเป็น ‘เพียวริก้าส์’ (Puricas) ในเครือ DLHC พัฒนาเจลลดรอยแผล ตัวดังที่ดังที่หลายคนคุ้นเคยและได้รับขนานนามว่าเป็น “เจลในตำนานสู่ตำรารักษารอยแผลเป็นทุกประเภท” เพื่อลบเลือนแผลเป็นทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดในการเป็น ‘เพื่อนแท้ของทุกรอยแผลเป็นของผู้บริโภคในการสมานรอยแผล ลดรอย เพิ่มความมั่นใจ เหมือนเป็นความสัมพันธ์ดี ๆ ที่ช่วยเหลือกันผ่านบาดแผลที่ไม่มีใครอยากให้เกิด

ไม่ว่าแผลนั้นจะมาจากสาเหตุอะไร น้ำร้อนลวก มีดบาด แกะ บีบสิว หรือแผลถลอก พร้อมกับการตอกย้ำประสิทธิภาพในการใช้กับทุกรอยแผลเป็นผ่านแคมเปญ ‘แผลเป็นมาทาเลย’ ที่สื่อสารถึงสถานการณ์สุดเซ็งในชีวิตที่ทำให้เกิดแผลเป็นได้ง่าย ๆ แบบไม่รู้ตัว แต่ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็สามารถใช้เพียวริก้าส์ในการเยียวยารอยแผลเป็นได้

ที่ผ่านมาเพียวริก้าส์เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านรอยแผลเป็น แต่ผู้บริโภคจำนวนไม่น้อยที่ยังมีภาพจำว่าเป็นเพียวริก้าส์เจาะจงเฉพาะปัญหาเรื่องรอยสิวหรือแผลเป็นบนใบหน้า

การสื่อสารแคมเปญ ‘แผลเป็นมาทาเลย’ พร้อมกับการสื่อสารคอนเซปต์ “มิตรแท้ทุกรอยแผลเป็น” เป็นการสื่อสารเพื่อปรับการรับรู้ของผู้บริโภคว่าเพียวริก้าส์สามารถใช้กับแผลเป็นได้ทุกส่วน และทุกแผลเป็นบนร่างกาย กลุ่มเป้าหมายกลุ่มสำคัญของเพียวริก้าส์ยังรวมถึงคนที่ผ่านการศัลยกรรม ผ่าตัด หรือคุณแม่ผ่าคลอด ไม่ใช่แค่กลุ่มมีปัญหารอยสิว

เพียวริก้าส์สามารถพัฒนาแบรนด์ให้สู้กับทุกรอยแผลเป็นได้อย่างไร?

เบื้องหลังประสิทธิภาพในการต่อสู้กับรอยแผลเป็นแบบครอบจักรวาลยาวนานกว่า 10 ปีของเพียวริก้าส์ คือนวัตกรรมจาก Dragon’s Blood Complex ที่พัฒนามาจากสมุนไพรที่ชาวอินคาโบราณใช้บำรุงผิวพรรณและสมานแผล โดยที่เพียวริก้าส์ได้พัฒนาต่อยอดด้วยนวัตกรรมเอกสิทธิ์อย่าง ScarZero ที่นำ Dragon’s Blood Complex มาผ่านกระบวนการ Encapsulation เพื่อคงคุณภาพของสารสกัดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และซึมเข้าผิวได้อย่างตรงจุด

การพัฒนาและปรับสูตรมายาวนานกว่าทศวรรษ ทำให้เพียวริก้าส์เข้ากับผิวคนเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผิวคนไทย สามารถทาลงบนแผลได้ทันทีไม่ต้องรอแผลตกสะเก็ด ช่วยสมานแผลสด ลดการเปลี่ยนสีของแผลเป็นอย่างอ่อนโยน ไม่แสบ ช่วยถนอมและเร่งให้ผิวดูเรียบเนียนได้อย่างตรงจุดด้วยเนื้อเจลสีส้มใส ซึมไว และบางเบา เป็นเนื้อสัมผัสที่ใช้ได้ง่ายสำหรับทุกเพศทุกวัย

ไม่เพียงแค่การพัฒนาด้านประสิทธิภาพเท่านั้น เพียวริก้าส์ยังพัฒนาด้านความปลอดภัยอย่างจริงจังเพื่อแสดงจุดยืนในการเป็นมิตรแท้ทุกรอยแผลเป็นของผู้บริโภคทุกคนและทุกรูปแบบ โดยในเจลลดรอยแผลเป็นจากเพียวริก้าส์ไม่มีการใส่สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการแพ้และอันตรายต่อร่างกาย อย่าง น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตียรอยด์ ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล แต่คนที่กำลังตั้งครรภ์หรือคุณแม่หลังคลอดก็สามารถใช้ได้ โดยปัจจุบันเจลลดรอยแผลเป็นเพียวริก้าส์มีให้เลือก 2 สูตร คือ

1. Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เจลที่ช่วยในการลบเลือนรอยแผลเป็นจากสิว ทั้งรอยดำ รอยแดง และรอยหลุมสิวใหม่ ได้รับความนิยมมายาวนาน การันตีด้วยรีวิวมากมายว่ารอยดำ รอยแดง รอยสิวดูจางลงใน 2 สัปดาห์เมื่อใช้ต่อเนื่อง

2. Puricas Plus Advance Dragon’s Blood C&E Scar Gel เจลลดรอยแผลเป็นสูตรแอดวานส์เข้มข้น ที่ช่วยลดทุกรอยแผลเก่าและใหม่บนร่างกาย ทั้งแผลจากการผ่าตัด อุบัติเหตุ การศัลยกรรมต่างๆ ลดโอกาสเกิดเป็นคีลอยด์

เราจะเห็นได้ว่าเพียวริก้าส์เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อใจและความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนับ 10 ปี ในฐานะต้นกำเนิดและจุดเริ่มต้นของการลดรอยแผลเป็นด้วย Dragon’s Blood Complex ที่กลายเป็นส่วนผสมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็นในปัจจุบัน จนมียอดขายป็นอันดับ 1 ใน Watsons และร้านยาชั้นนำ และเป็นที่นิยมในหลากหลายช่องทางการขาย อย่าง Boots, Eveandboy, Beautrium, และช่องทางออนไลน์อย่าง Konvy, Shopee, Lazada และเติบโตอย่างมั่นคงในตลาดลดรอยแผลเป็นที่มีผู้เล่นจำนวนมาก รวมถึงเจ้าใหญ่ในตลาดเวชภัณฑ์

เพียวริก้าส์ยังสื่อสารแคมเปญใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายการรับรู้ของผู้บริโภคว่า เพียวริก้าส์สามารถใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็นไม่ใช่เพียงแค่แผลเป็นบนใบหน้า หรือแผลเป็นเฉพาะจุด เป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายเพราะแผลเป็นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและแทบทุกสถานการณ์

การรั้งตำแหน่งเจลลดรอยแผลเป็นยอดขายอันดับ 1 ยิ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคตามคอนเซปต์ “เพื่อนแท้ทุกรอยแผลเป็น” ของเพียวริก้าส์ กลายเป็นสายสัมพันธ์ที่ช่วยเหลือและดูแลผ่านด้วยความจริงใจในการพัฒนาสินค้า และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ Puricas Dragon’s Blood จึงเป็นเหมือนเพื่อนที่เคียงคู่กับรอยแผลเป็นทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Website: https://www.puricas.net 
Facebook: https://www.facebook.com/puricas
#Puricasมิตรภาพจากรอยแผลเป็น #เพื่อนแท้ทุกรอยแผลเป็น #แผลมาทาเลย
#เจลในตำนานสู่ตำรารักษารอยแผลเป็นทุกประเภท #ยืนหนึ่งDragonsBloodต้องPuricas
#10ปีเพียวริก้าส์


แชร์ :