HomeSponsored“โลตัส มันนี่ พลัส’ บุกตลาดประกันภัยรถยนต์ ชูจุดเด่น น่าเชื่อถือ-คุ้มค่า-บริการ 24 ชั่วโมง

“โลตัส มันนี่ พลัส’ บุกตลาดประกันภัยรถยนต์ ชูจุดเด่น น่าเชื่อถือ-คุ้มค่า-บริการ 24 ชั่วโมง

แชร์ :

ตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะรถยนต์นั่ง หรือ มอเตอร์ไซค์ เรียกว่ากำลังพลิกฟื้นกลับมาคึกคักอีกครั้ง ยืนยันได้ด้วยสถิติยอดขายตั้งแต่เดือนมกราคม – ตุลาคม แล้ว มียอดจำหน่ายรถยนต์ไปแล้วถึง 698,305 คัน เพิ่มขึ้น 17.09% จากปี 2564 ในช่วงเวลาเดียวกัน ขณะเดียวกันกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงในประเทศไทย ทำให้ยอดขายตลาดรถยนต์น่าจะมีกราฟที่สูงขึ้นในปีนี้อย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งส่งผลทำให้ “ธุรกิจประกันภัยรถยนต์” (Car Insurance) เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับอานิสงส์ ซึ่งในไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 นั้น ธุรกิจประกันภัยรถยนต์เติบโตขึ้นกว่า 4.0% มีเบี้ยประกันโดยตรงอยู่ที่ 75,453 ล้านบาท และยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ว่าในปี 2566 ตลาดประกันภัยรถยนต์จะมีอัตราการเติบโตสูงถึง 4.5-5.5% หรือ เบี้ยประกันภัยรวม 282,200-287,900 ล้านบาท

ธุรกิจประกันภัยรถยนต์ที่น่าจับตามองนี่เอง ทำให้หลายบริษัทต่างเข้ามาปักหมุดมีส่วนแบ่งในตลาด เช่นเดียวกับ โลตัส มันนี่ พลัส (Lotus’s Money Plus) ผู้ให้บริการด้านโบรคเกอร์ประกันภัยในเครือไฮเปอร์มาร์ตชื่อดัง “โลตัส” (Lotus’s) ได้เข้ามาบุกตลาดนี้ด้วยเช่นกัน โดยชูจุดขายเรื่องคุ้มค่าและรวดเร็ว เพราะ ปัจจุบัน “ผู้บริโภค” ไม่เพียงมีตัวเลือกมากขึ้น  มิหน่ำซ้ำยังต้องการสะดวกสบายมาเป็นหลักอีกด้วย ทำให้ทุกวันนี้นักการตลาดหรือแบรนด์ ก็ต้องยิ่งพัฒนาสินค้า/บริการให้รอบด้านมากขึ้น

โลตัส มันนี่ พลัส (Lotus’s Money Plus) ได้เข้ามาเจาะตลาดนี้ด้วยการโดยชูจุดขายเรื่องความน่าเชื่อถือจากแบรนด์แม่อย่าง “โลตัส” แล้วยังชูเรื่องคุ้มค่าและรวดเร็ว เพราะมีช่องทางการให้บริการหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เคาน์เตอร์ โลตัส มันนี่ พลัส ที่มีกว่า 220 สาขา ทั่วประเทศไทย มีบริการให้คำปรึกษา เช็คเบี้ยประกัน ได้ที่ช่องทาง โทร.02 627 8888 หรือ  ช่องทางเว็บไซต์ https://insurance.lotussmoney.com/  ที่สามารถเช็คแผนประกันภัยรถยนต์ได้เองตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เพียงเท่านั้น  โลตัส มันนี่ พลัส ยังมีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ,2+ , 3+ และอื่นๆ จากบริษัทชั้นนำที่คัดสรรมาแล้ว จึงเป็นจุด One Stop สำหรับลูกค้าที่มองหาประกันภัยรถยนต์เลยก็ว่าได้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ง่ายๆใน 4 ขั้นตอน ทั้งเช็คเบี้ย คำนวณเบี้ย เลือกแผน ซื้อประกัน พร้อมเปรียบเทียบความคุ้มค่าจากแต่ละแผน ครอบคลุมรถยนต์กว่า 17 ยี่ห้อ และรถรุ่นย่อยกว่า 89 รุ่น ไม่ว่าจะเก๋ง กระบะ หรือ SUV เสร็จสิ้นในเวลาเพียง 2 นาที

และที่สำคัญตอบโจทย์ในยุคเศรษฐกิจไม่สดใสมากนัก  โลตัส มันนี่ พลัส ยังมีบริการแบ่งชำระ 0%* ได้ทั้งเงินสด และบัตรเครดิต ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต โลตัส และบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ แบ่งจ่ายได้สูง 10 เดือน*

หมายเหตุ : 
*บริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เป็นเพียงนายหน้าประกันวินาศภัย ที่เสนอผลิตภัณฑ์ด้านการประกันวินาศภัย และอำนวยความสะดวกในการรับชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น โปรดศึกษารายละเอียด และเงื่อนไขการชำระแบ่งจ่าย 0% เพิ่มเติม

เช็คเบี้ยประกันได้ที่ เว็บไซต์  https://insurance.lotussmoney.com/ และ เคาน์เตอร์ โลตัส มันนี่ พลัส 220 สาขาทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้


แชร์ :

You may also like