DirectAsia.com ขอท้าการันตี “ราคาดีที่สุด” รุกตลาดประกันรถยนต์สำหรับคนวัย 30 ขึ้น

direct asia 30 up

ฤดูกาลต่อประกันภัยรถยนต์เริ่มอีกครั้ง ประกันภัยรถยนต์แต่ละค่ายต่างชูจุดเด่น เพื่อให้โดนตาต้องใจผู้บริโภค (เจ้าของรถยนต์) บางก็รุกด้วยกลยุทธ์โปรโมชั่น บางก็ชูความหลากหลายของผลิตภัณฑ์  หรือแม้กระทั่งความสะดวกสบายของศูนย์บริการฯ  ตลาดประกันฯปีนี้น่าจะคึกคักสวนกระแสเศรษฐกิจไม่น้อย

DirectAsia.com หนึ่งในนายหน้าประกันภัยออนไลน์ชั้นนำ เปิดเกมส์ต้นปี 2559  ด้วยผลิตภัณฑ์และแคมเปญโฆษณา 30 UP กำลังแจ๋ว  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าวัย 30-70 ปี  ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทำงานที่มีรายได้และฐานะทางการเงินที่มั่นคงระดับหนึ่ง มีกำลังซื้อสูง ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป  รวมไปถึงมีพฤติกรรมใช้อินเตอร์เน็ตในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นค้นหา ข้อมูลสินค้า บริการ ข่าวสาร และข้อมูลด้านไลฟ์สไตล์ทั่วไป โดยเฉพาะการเลือกซื้อสินค้าและบริการ   การเข้ามาเจาะกลุ่มตลาดนี้จึงมีโอกาสสูงมาก

30 UP กำลังแจ๋ว  เป็นโปรดักซ์ประกันภัยรถยนต์  ชูจุดเด่นเรื่องการันตีให้ราคาดีที่สุด สำหรับผู้ที่ขับขี่ปลอดภัยวัย 30 ปี ขึ้นไป  ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ใช้บริการได้  พร้อมกับมีทีมบริการที่เชี่ยวชาญไว้รองรับเมื่อเกิดปัญหา  และที่สำคัญหากเจอข้อเสนอที่ไหนถูกกว่า  ยินดีคืนส่วนต่างให้ทันที  ขณะที่สื่อสารด้วยหนังโฆษณาออนไลน์ความยาว 60 วินาที  สาวสวยวัย 30 ปีหมาดๆถูกรถยนต์ชนท้ายแต่ก็ยังชิวได้ ไม่มีอาการวิตกกังวลใดๆ เนื่องจากมีประกันภัยจาก DirectAsia.com คุ้มครอง

https://www.youtube.com/watch?v=xtUCgkfLX1g

โปรดักซ์แรงๆแบบนี้ต้องลองเช็คราคา ที่  http://goo.gl/o9yxiC

หมายเหตุ.. ผู้ขับขี่ปลอดภัย หมายถึง

-อายุ 30 ปีขึ้นไป

-ไม่เคยมีประวัติการเคลมภายใน 1 ปีที่ผ่านมา

-มีส่วนลดประวัติดี 30% ขึ้นไป

-ขับขี่เอง และใช้เดินทางในชีวิตประจำวันเท่านั้น

[Advertorial]