HomeBrand Move !!ฉลองปีใหม่จบ IKEA รับซื้อ “ต้นสนสด” คืน พร้อมเปลี่ยนเป็นปุ๋ยสร้างพื้นที่สีเขียว

ฉลองปีใหม่จบ IKEA รับซื้อ “ต้นสนสด” คืน พร้อมเปลี่ยนเป็นปุ๋ยสร้างพื้นที่สีเขียว

แชร์ :

ปีใหม่ ikea

IKEA ประเทศไทย ออกแคมเปญรับซื้อ “ต้นสนสด” ไอเท็มยอดฮิตสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คืน โดยจะนำไปเปลี่ยนเป็นปุ๋ย และนำไปมอบให้กับ we!park ในฐานะแพลตฟอร์มกลางเพื่อพัฒนาพื้นที่สีเขียวต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโครงการนี้ จะมีคูปองเงินสดมูลค่า 800 บาทให้กับผู้ที่นำต้นสนสดมาแลกด้วย โดยรูปแบบการนำต้นสนสดมาเปลี่ยนเป็นปุ๋ยนั้น ทำได้ดังนี้

1. เมื่อสังเกตว่าต้นสนเริ่มโรยราแล้ว ให้นำถุงขยะตัดแบ่งครึ่งมาปูเตรียมไว้ที่พื้น จากนั้นจึงค่อย ๆ ตัดกิ่งเล็ก ๆ ออกด้วยกรรไกร และใช้เลื่อยเพื่อจัดการกับกิ่งขนาดใหญ่

2. นำถุงที่บรรจุต้นสนไปคืนที่สโตร์ IKEA พร้อมแสดงใบเสร็จรับเงินได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ถึง 15 มกราคม 2566 โดย IKEA ได้จัดบริเวณไว้รอรับ ดังนี้ สโตร์อิเกีย บางนา ชั้น B1 ลานจอดรถ สโตร์อิเกีย บางใหญ่ ชั้น 1 ศูนย์รีไซเคิล และสโตร์ อิเกีย ภูเก็ต จุดบริการลูกค้า (Exchange & Return)

IKEA_XMAS_photo_01

สำหรับคูปองเงินสดมูลค่า 800 บาทซึ่งทาง IKEA บอกว่ามอบให้แทนคำขอบคุณนั้น สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566

ส่วนปลายทางของต้นสนสดที่นำมาส่งคืน IKEA เผยว่า จะถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลเป็นปุ๋ย และนำไปมอบให้กับ we!park แพลตฟอร์มกลางเพื่อพัฒนาพื้นที่สาธารณะสีเขียวขนาดเล็กผ่านกระบวนการมีส่วนร่วม เพื่อช่วยสนับสนุนการสร้างพื้นที่สีเขียวในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลต่อไป โดยโครงการนี้ก็ถือเป็นหนึ่งในโครงการด้านความยั่งยืนของบริษัทนั่นเอง

Source


แชร์ :

You may also like