HomeSponsoredเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดมหกรรมช้อปประหยัด ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% กับแคมเปญ “Bangkok Shopping Festival” ช้อป-ช่วย-ได้

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดมหกรรมช้อปประหยัด ลดสุดคุ้มสูงสุด 80% กับแคมเปญ “Bangkok Shopping Festival” ช้อป-ช่วย-ได้

แชร์ :

ในยุคที่หลายคนเผชิญกับความเครียดสะสม จากปัญหาต่างๆรอบตัว ทั้งความเหงา เรื่องปวดหัวต่างๆในชีวิตประจำวัน หรือแม้กระทั่งความเครียดจากการทำงานมาตลอดทั้งปี ทำให้กิจกรรมผ่อนคลายความเครียดต่างๆ ถูกหยิบยกขึ้นมาใช้งาน และ “ช้อปปิ้งบำบัด” คืออีกหนึ่งทางเลือกของคนยุคใหม่ที่นิยมเป็นลำดับต้นๆ และจะดีแค่ไหนหากได้ซื้อสินค้าที่ชอบในราคาที่คุ้มค่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” เข้าใจอินไซต์ของนักช้อปทั้งหลาย จึงผนึกกำลังอีกหนึ่งรีเทลแถวหน้าของไทย กลุ่มวันสยาม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกว่า 100 พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ

เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งครั้งใหญ่รับเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี กับมหกรรม “Bangkok Shopping Festival” ช้อป ช่วย ได้ แคมเปญเมกะเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีลดสูงสุด 80%  เป็นมหกรรมช้อปประหยัดของคนฉลาดช้อป ที่จะช่วยให้นักช้อปได้สิทธิประโยชน์ในการช้อปอย่างสุดคุ้มกับโปรโมชั่นมากมายที่จะช่วยให้ลูกค้าช้อปอย่างคุ้มค่าแล้ว “Bangkok Shopping Festival” ยังมีวิดีโอแคมเปญสุดเก๋ สื่อสารทุกอารมณ์ผ่านการ์ตูนแอนิเมชัน 11 เรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นปัญหารถติด ฝุ่นละอองในอากาศ โรคระบาด หรือแม้แต่เหงา อยากจะระบายความเครียดในแต่ละวัน ก็สามารถฮีลกาย ฮีลใจได้เป็นอย่างดีได้ง่ายๆ แค่มาช้อปที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในแคมเปญ “Bangkok Shopping Festival”

.

และเมื่อคุณกำลังมองหาเสื้อเท่ๆ สักตัวใส่ตอนสิ้นปี แคมเปญช้อป ช่วย ได้ ก็ช่วยให้คุณประหยัดไปได้ถึง 50% เช่น เสื้อเชิ้ต Bandanas Embroidery Shirt จากราคา 10,050 บาท ลดเหลือ 5,025 บาท และถ้ามีคะแนนสะสมจากบัตร M CARD หรือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ก็ยังได้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 40% ตามสไตล์ช้อปประหยัดอย่างคนฉลาดช้อป มาช้อปด้วย 3 ช่วงในวันที่ 28 – 30 ต.ค. 65, 11 – 13 พ.ย. 65 และ 25 – 27 พ.ย. 65

สำหรับ “Bangkok Shopping Festival” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ช้อป ช่วย ได้” กับโปรโมชั่นสุดแรง ที่ยกทัพ 7 ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือมาระดมหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังลดแรงครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีสูงสุด 80%  ทุกชั้น ทุกแผนก  ทั้งศูนย์การค้า  ห้างสรรพสินค้า และ M Online เอาใจนักช้อปกับเคมเปญเมกะเซลล์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี  ระดมหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังลดแรงครั้งยิ่งใหญ่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีสูงสุด 80% ให้นักช้อปได้ฮีลใจ ฮีลกาย กับการเลือกซื้อสินค้าที่ชอบ และของขวัญที่ใช่แด่คนที่รักในช่วงปลายปี

พร้อมกันนี้ยังผนึกกำลังกับ 13 บัตรเครดิต และพันธมิตรทางธุรกิจ มอบโปรโมชั่นให้กับลูกค้าในทุกสัปดาห์ ตลอดแคมเปญ  พิเศษ ลุ้นรับรถยนต์ HAVAL JOLION HYBRID SUV  รุ่น ULTRA จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 2.99 ล้านบาท  มอบให้ลูกค้าที่ช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ พร้อมพบกับโปรแรง BLACK ช่วยได้กับสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%

ไม่เพียงเท่านี้ยังร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวกว่า 100 องค์กร มอบสิทธิพิเศษให้นักท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวสามารถรับ Cash Coupon มูลค่า 600 บาท  เมื่อช้อปสินค้าตามยอดซื้อที่กำหนด หรือ เพียงนำ Boarding Pass ของสายการบินที่ร่วมรายการ แลกรับ TOURIST WELCOME PACK สำหรับลูกค้าที่ชอบช้อป ON LINE  สามารถช้อปจุใจกับส่วนลดสูงสุด 80% ผ่าน MONLINE.COM

เตรียมพละกำลัง ร่างกาย แรงใจให้พร้อมแล้วมา “Bangkok Shopping Festival” ช้อป ช่วย ได้ กับมหกรรมหั่นราคาครั้งใหญ่รับปลายปี ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.-27 พ.ย. 65 นี้ ที่ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำในเครือเดอะมอลล์ และวันสยาม

นับเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์หลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจโค้งท้าย ที่นอกจากจะดึงนักช้อปชาวไทยและต่างชาติแล้ว ยังเป็นการเอาใจนักช้อป ให้ได้เลือกช้อปฉลาดของคนฉลาดช้อป ที่จะช่วยให้นักช้อปได้สิทธิประโยชน์ในการซื้อสินค้าอย่างสุดคุ้ม และยังเป็นการปลุกกำลังซื้อและสร้างสีสันในช่วงโค้งท้ายนี้


แชร์ :

You may also like