HomeSponsoredRockstar : Energy Drink น้องใหม่จากอเมริกาบุกไทย เจาะตลาดพรีเมี่ยม “ไม่หมดใจ ยังไงก็ไปต่อได้”

Rockstar : Energy Drink น้องใหม่จากอเมริกาบุกไทย เจาะตลาดพรีเมี่ยม “ไม่หมดใจ ยังไงก็ไปต่อได้”

แชร์ :

บุกตลาดเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “Rockstar” แบรนด์ Energy Drink เบอร์ต้นจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดเก๋  “ไม่หมดใจ ยังไงก็ไปต่อได้” โดยยักษ์ใหญ่เครื่องดื่ม “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค” ที่พร้อมเปิดเกมใหม่ในตลาดเมืองไทย หลังแนวโน้มตลาดเครื่องดื่มชูกำลังพรีเมี่ยมขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายใต้โจทย์ที่ว่า….จะดีแค่ไหน หากในวันที่คุณมีกิจกรรมมากมาย แต่มีตัวช่วยในการเติมไฟเข้ามาในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ ที่แต่ละวันจะต้องใช้พลังงานตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ ทำงาน ไปจนถึง ปาร์ตี้ active lifestyles ต่างๆ ด้วยการรีชาร์จพลังบวก เพื่อเพิ่มโอกาสทำตามฝันมากขึ้น

จึงเป็นที่มาของ “Rockstar” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ปลุกพลัง “ไม่หมดใจ ยังไงก็ไปต่อได้” ส่งพลังใจทางบวกให้คนไทยและคนวัยทำงานมีแรงทำสิ่งที่รักให้มากกว่าที่เคย โดยไม่ปิดกั้นตัวเองไว้แค่กรอบการทำงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังหมายถึงแรงใจในการล่าฝันและเพิ่มโอกาสได้ทำในสิ่งที่อยากทำมากกว่าเคย

ด้วยความต้องการสร้าง Positive Energy ให้คนไทยได้ผ่านช่วงเวลาอันเหนื่อยยาก เร่งรีบ พร้อมกับการสร้างพลัง Heal ใจ Heal กาย ในการเติมสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน ไม่ว่าจะทำงาน จะเล่น หรือจะปาร์ตี้ ก็เต็มที่ได้ทุกโมเมนต์ Work hard play hard ก็ไปให้สุดในทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบ

โดย “Influencer Marketing” และ “Music Marketing” คือสองกลยุทธ์หลักที่ “Rockstar” จะหยิบมาใช้ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักอย่าง คนทำงานรุ่นใหม่ (Modern Striver) ด้วยการใช้สื่อและกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเต็มรูปแบบ เพื่อการขยายโอกาสในตลาดเครื่องดื่มชูกำลังพรีเมี่ยมเมืองไทยที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันยังเน้นเจาะช่องวางในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานอัดก๊าซของเมืองไทยที่ยังมีผู้ไม่มากนัก เข้ามาเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย

“Rockstar” มาพร้อมจุดเด่นความอร่อยซ่าที่มาพร้อม 2 รสชาติ 2 สูตร ได้แก่ “เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ สูตรออริจินัล” (Original low sugar) และ “เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ สูตรไม่มีน้ำตาล” (No Sugar) มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งรูปแบบกระป๋อง สีดำ-ทอง ตอกย้ำ Identity ของแบรนด์ในการเป็นเครื่องดื่มที่มีภาพลักษณ์สุดทันสมัยได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมอบ Benefit เรื่องสุขภาพ ผ่าน วิตามินซี บีรวม, ginseng extract และ taurine เข้าไว้ด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเทรนด์รักสุขภาพและยังช่วยเพิ่มความสดชื่นในระหว่างวันได้ในแบบที่ต้องการ เรียกว่าตอบอินไซต์กลุ่มเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพได้อย่างตรงจุด

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามอง  จากยักษ์ใหญ่เครื่องดื่มระดับโลก  ที่ขยายโอกาสทางการตลาด กับโปรดักส์เรือธงใหม่ ที่ทาง “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค” วางหมากให้เป็นแบรนด์หลักในพอร์ตฟอลิโอกลุ่ม Premium  Energy Drink กับการขยายโอกาสทางการตลาดใหม่ ส่วนใครสนใจสามารถหาซื้อ Rockstar ได้แล้ววันนี้ ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้น นำทั่วประเทศ รูปแบบกระป๋องขนาด 245 มล.ราคา 30 บาท


แชร์ :

You may also like