HomePR Newsไมเนอร์ฯ ส่งตรง “พูเลท์” ร้านดังจากเกาะสิงคโปร์ เปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์

ไมเนอร์ฯ ส่งตรง “พูเลท์” ร้านดังจากเกาะสิงคโปร์ เปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์

แชร์ :

Poulet

หลังการระบาดของโควิดคลี่คลาย แนวแนมโน้มภาคการท่องเที่ยวที่เริมฟื้นตัว ผู้ประกอบการธุรกิจเมืองไทยหลายเจ้าเร่งเดินหน้าแผนธุรกิจรองรับสัญญาณบวกในตลาด โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารเมืองไทยที่เห็นความเคลื่อนไหวของบิ๊กเนมในตลาดมากขึ้น ทั้งการเสริมทัพบริการ นำเข้าแบรนด์ใหม่รองรับเทรนด์การบริโภค พร้อมขยายฐานลูกค้ามากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไมเนอร์ ฟู้ด (Minoe Food) คืออีกหนึ่งยักษ์เชนร้านอาหารระดับเอเชียที่เติมพอร์ตโฟลิโอในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดกับการเดินหน้ารุกตลาดร้านอาหารตะวันตกในประเทศไทย เปิดตัว “พูเลท์” (Poulet) แบรนด์ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสชื่อดังจากเกาะสิงคโปร์ในเครือ ไมเนอร์ ฟู้ด ชิงส่วนแบ่งตลาดในไทย

 

French Roast Chicken

เฟรนช์โรสต์ชิคเกน หรือ ไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส ซิกเนเจอร์เมนูยอดนิยมของทางร้าน

 

สำหรับ “พูเลท์” เป็นร้านโมเดิร์นเวสเทิร์นสไตล์ฝรั่งเศสชื่อดังจากเกาะสิงคโปร์ มีเมนูซิกเนเจอร์ “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน” ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า ปัจจุบันมีจำนวนสาขา 11 แห่งในเอเชีย  จากความสำเร็จของร้านพูเลท์ในประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุด จนขึ้นแท่นร้านอาหารโรสต์ชิคเก้นที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย 

ขณะเดียวกันหลังได้ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและแนวโน้มการเติบโตของร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นในไทย พบว่า แนวโน้มความต้องการบริโภคในตลาดดังกล่าวก็เติบโตเพิ่มสูงขึ้นเช่นเดียวกัน

 ทำให้ทาง “ไมเนอร์ ฟู้ด” มองเห็นโอกาสดีในการนำโมเดลธุรกิจของพูเลท์มาต่อยอดสร้างความสำเร็จในประเทศไทย พร้อมกับเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอให้กับไมเนอร์ ฟู้ด เพื่อสร้างการเติบโตในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

โดย “พูเลท์”  ในประเทศไทย เปิดให้บริการสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เนื่องด้วยเป็นอีกหนึ่งสถานที่แฮงค์เอ้าท์และเป็นศูนย์รวมของกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อระดับกลางถึงสูง ที่มีความต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการรับประทานอาหารตะวันตกที่หลากหลาย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของร้าน

 

Poulet

ครอบคลุมกว่า 60 เมนู ทั้ง เซ็ตเมนูคาว-หวาน

 

มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Casual Modern French Cuisine” เน้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อในระดับกลาง-สูง ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่  ที่พิถีพิถันทุกจานตั้งแต่ “ออเดิร์ฟ-  เมนคอร์ส จนถึงของหวาน” ที่มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหน พร้อมประเดิมความอร่อย มาพร้อมจุดแข็งการเป็นร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสโมเดิร์น ที่เข้าถึงง่ายและถูกปากคนไทย กับการตกแต่งในบรรยากาศสุดอบอุ่น

ด้านเมนูอาหารประกอบไปด้วยเมนูคาวหวานแบบฟูลคอร์สส่งตรงจากฝรั่งเศสมากกว่า 60 เมนู  โดยมีซิกเนเจอร์เมนูอย่าง  “เฟรนช์โรสต์ชิคเกน” (French Roast Chicken) หรือ ไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส  ลูกค้าสามารถเลือกทานคู่กับซอส 3 สไตล์ได้ตามใจ ทั้งซอสครีมเห็ดคลาสสิกหอมมัน ซอสครีมต้มยำแซ่บนัวถึงเครื่อง หรือซอสพริกไทยดำที่เข้มข้นและจัดจ้าน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเคียงนานาชนิดให้จับคู่ลิ้มลองความอร่อย อาทิ เฟรนช์ฟรายส์ ข้าวผัดหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส มันฝรั่งบดรสทรัฟเฟิล หรือสลัดผักรวม

 

อ่านเพิ่มเติม

3 เหตุผล “ไมเนอร์ฯ” อัพเกรดบริการเดลิเวอรี่ …ทำไมลูกค้าต้องสั่งอาหารจาก “1112Delivery” เท่านั้น

 


แชร์ :

You may also like