HomeBrand Move !!ครั้งแรกบริหารรีเทลนอกเครือ! ‘สยามพิวรรธน์’ พัฒนาพื้นที่ค้าปลีก 5 ชั้น โครงการ ‘พาร์ค สีลม’ ปั้นแลนด์มาร์กแหล่งทำงาน-ช้อปปิ้ง 

ครั้งแรกบริหารรีเทลนอกเครือ! ‘สยามพิวรรธน์’ พัฒนาพื้นที่ค้าปลีก 5 ชั้น โครงการ ‘พาร์ค สีลม’ ปั้นแลนด์มาร์กแหล่งทำงาน-ช้อปปิ้ง 

แชร์ :

Park Silom_courtyard cover

บิ๊กโปรเจกต์มิกซ์ยูสย่านซีบีดีล่าสุดที่เตรียมเปิดใช้พื้นที่ในปีหน้า “พาร์ค สีลม” (Park Silom) โครงการอาคารสำนักงานและร้านค้าเชิงพาณิชย์ระดับพรีเมี่ยม สูง 39 ชั้น บนพื้นที่ 6 ไร่ใจกลางสีลม ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง “นายณ์ เอสเตท” และ “ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดได้ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เพื่อพัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail Asset Management and Property Management) ในโครงการพาร์ค สีลม  ซึ่งมีพื้นที่รีเทล 5 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ one-of-a-kind retail experience เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ วัยทำงาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง

นับเป็นการร่วมมือของ 3 พันธมิตร เพื่อพัฒนาให้ “พาร์ค สีลม” กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ทั้งการทำงาน ช้อปปิ้ง รวมถึงเป็นแหล่งนัดพบระหว่างวันและหลังเวลางาน เป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์ของย่านศูนย์กลางทางการเงินใจกลางกรุงเทพฯ

“สยามพิวรรธน์” เป็นผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เป็นเจ้าของและผู้บริหาร ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ มีประสบการณ์กว่า 63 ปี ในการพัฒนาและบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ และธุรกิจค้าปลีกที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก

การเข้ามาพัฒนาและรับจ้างบริหารพื้นที่รีเทล 5 ชั้นในโครงการพาร์ค สีลม  “สยามพิวรรธน์” จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในส่วนการพัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์  เพื่อสร้างประสบการณ์และตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองในการทำงานและสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ ในย่านสีลมซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์รวมขององค์กรชั้นนำ ทั้งสถาบันการเงิน องค์กรขนาดใหญ่ รวมถึงบริษัทข้ามชาติจำนวนมาก

ย่านสีลมเป็นแหล่งที่ผู้คนที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งคนไทยและต่างชาติ จึงเป็นพื้นที่สำหรับแบรนด์ใหม่ ๆ และพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบริหารเวลาระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต รวมทั้งการช้อปปิ้ง

Park Silom_ full building

โครงการ พาร์ค สีลม (Park Silom)

โครงการอาคารสำนักงานพาร์ค สีลม เป็นพื้นที่เช่าออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มบริษัทต่างชาติ การดึง “สยามพิวรรธน์” ซึ่งมีประสบการณ์บริหารพื้นที่ค้าปลีกระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน ไอคอนสยาม และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต เข้ามาบริหารพื้นที่รีเทล จึงตอบโจทย์การสร้างแลนด์มาร์ก World Class Destination ในทำเลสีลม ย่านซีบีดีการเงินแหล่งแรกของประเทศไทย

ปัจจุบัน สยามพิวรรธน์ มีหน่วยธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ คือ กลุ่มศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ธุรกิจค้าปลีก บริหารพื้นที่เช่น Loft, The Selected, ALAND, Absolute Siam, ICONCRAFT ธุรกิจบริหารจัดการศูนย์ประชุมและศูนย์แสดงนิทรรศการ คือ  รอยัล พารากอน ฮอลล์ และทรู ไอคอน ฮอลล์

ที่ผ่านมา สยามพิวรรธน์ ลงทุนและบริหารธุรกิจอสังหาฯ และค้าปลีก ในโครงการที่เป็นเจ้าของและร่วมทุนทั้งหมด การเข้ามาบริหารพื้นที่รีเทล 5 ชั้นในโครงการพาร์ค สีลม ถือเป็นครั้งแรกของ สยามพิวรรธน์ ที่มารับจ้างบริหารพื้นที่ค้าปลีกนอกเครือ

park silom siam piwat


แชร์ :

You may also like