HomePR NewsSC Asset ตอกย้ำแบรนด์ ‘เวนิว ไอดี’ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ เอาใจ GEN Y กับบ้านที่ให้คุณเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด [PR]

SC Asset ตอกย้ำแบรนด์ ‘เวนิว ไอดี’ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ เอาใจ GEN Y กับบ้านที่ให้คุณเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด [PR]

แชร์ :

SC Asset เปิดตัว ภาพยนตร์ชุดใหม่ SUPER VERY HONESTLY YOU! บ้านที่ให้คุณเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ตอกย้ำแบรนด์ ‘เวนิว ไอดี’ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่คุณภาพสูง พร้อมชวนแขกรับเชิญสุดพิเศษ 3 คน 3 สไตล์ โชว์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่ชื่นชอบ พร้อมแนะนำมุมมองในการเลือกซื้อบ้านให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบฉบับตัวเอง โดยมี “เชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว” เชฟหนุ่มไฟแรงฉายาเชฟกระทะหล่อ ผู้มีใจรักในการทำอาหาร, “คุณเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” เน็ตไอดอล สาวสวย สายรักสุขภาพเฮลตี้ และปิดท้ายด้วย “คุณอเล็กซ์ เรนเดล” ดาราหนุ่มมากความสามารถที่เป็นตัวแทนของนักแคมปิ้ง และรักสิ่งแวดล้อม บนโครงการใหม่ “เวนิว ไอดี พหลโยธิน-รังสิต”

Santos Or Jaune

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า เพื่อความมุ่งมั่นการเป็น #แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 ในใจผู้คน SC Asset จึงได้เปิดตัวภาพยนตร์ ชุดใหม่ SUPER VERY HONESTLY YOU!’ บ้านที่ให้คุณเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เพื่อแนะนำแบรนด์ “เวนิว ไอดี” บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่บน 4 ทำเลศักยภาพ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ถูกนำเสนอผ่านไอเดีย SUPER VERY HONESTLY YOU!’ ที่บอกเล่าโมเมนต์เล็ก ๆ จากการใช้ชีวิตภายในบ้านอย่างเป็นธรรมชาติ ในคอนเซ็ปต์ที่มีความอบอุ่น น่ารัก และสนุกสนาน ซึ่งสะท้อนจากแนวความคิดการสร้างบ้านของแบรนด์ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยจริง พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สามารถออกแบบพื้นที่ส่วนตัวที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด! l

ดูภาพยนตร์ชุดใหม่ SUPER VERY HONESTLY YOU! >> https://www.youtube.com/watch?v=1vJ6V8DvLkY

‘เวนิว ไอดี’ บ้านระดับราคา 5-10 ล้านบาท บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ที่ SC Asset คิดมาจากพฤติกรรมลูกค้าที่อยู่บ้านมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่คิดมาเผื่อการใช้ชีวิตที่มากขึ้นด้วย เจาะกลุ่ม Gen Y ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ “ห้องครัว” ที่ปรับขนาดใหญ่ขึ้นมาก ๆ เหมาะสำหรับสายทำอาหารที่ห้องครัวถือเป็นจุดรวมของคนในครอบครัวที่ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากที่สุด มีระเบียงกว้าง ๆ ที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรม รวมถึงออกแบบให้มี “ห้องทำงาน” ไว้รองรับคนที่กำลัง Work From Home หรือจะแปลงเป็น “ห้องออกกำลังกาย” ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ส่วนโทนสีบ้านก็เลือกโทนสีที่สบาย ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้ทุกวัน ๆ เป็นบ้านที่คลายเครียด อบอุ่น ปลอดภัย เหมือนได้บำบัด (heal) จิตใจผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้โครงการยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยจะมีพื้นที่สีเขียวทั่วพื้นที่ให้บรรยากาศร่มรื่น, Solar Roof at Clubhouse เพื่อลดการใช้พลังงาน และจุดชาร์จรถไฟฟ้า

โดยปีนี้จะเปิดทั้งหมด 4 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 6,500 ล้านบาท ในครึ่งปีแรกเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย 2 โครงการ มียอดขายแล้ว 500 ล้านบาท ได้แก่

1. เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า – ศาลายา มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ได้รับแรงบันดาลใจการสร้างสรรค์จากหมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) ประเทศญี่ปุ่น

2. เวนิว ไอดี พหลโยธิน-รังสิต มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ที่ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากมหานครลาสเวกัส (Las Vegas) ผ่าน 3 ความงดงามของไอคอนิกหลัก ได้แก่ พื้นที่อนุรักษ์แห่งชาติภูเขาหินแดง (Red Rock Canyon) ความงามของธรรมชาติที่โดดเด่นที่สุดจากหินสีแดงไล่สลับโทนสีอย่างสะดุดตากับการหยิบยกสีสันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมาแต่งแต้มลงในคลับเฮ้าส์ของโครงการ ถัดมาที่นกฟลามิงโก (Flamingo) นกที่สวยงามที่สุดชนิดหนึ่ง ซึ่งนับเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในลาสเวกัส (Las Vegas) ตัวแทนแห่งความรักที่ยั่งยืน โดยถูกนำมาตกแต่งภายในคลับเฮ้าส์

โดดเด่นด้วยบ้านในแบบฉบับ EVERYDAY Series โครงการ เวนิว ไอดี พหลโยธิน-รังสิต ที่สะท้อนผ่านความเป็นตัวคุณเองมากที่สุดมีให้เลือก 4 สไตล์ ได้แก่ Jolly, Jovial, Joyous และ Jubilant

และที่กำลังจะเปิดตัวสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ คือ  3. เวนิว ไอดี มอเตอร์เวย์ – พระราม 9 มูลค่าโครงการ 1,850 ล้านบาท บ้านของคนชอบดีไซน์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลโฟเทน (Lofoten Island) หมู่เกาะทางตอนเหนือของนอร์เวย์ ดินแดนในเขตขั้วโลกเหนือที่มีความงดงามทางธรรมชาติเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นอยู่ที่การตกแต่งคลับเฮ้าส์และภายในบ้านเป็นสไตล์นอร์ดิก (Nordic)

ในไตรมาสสุดท้ายเตรียมพบกับ  4. เวนิว ไอดี วิภาวดี – พหลโยธิน มูลค่าโครงการ 1,450 ล้านบาท ที่ได้รับแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมและอารยธรรมของเมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกของประเทศเดนมาร์ก และชื่นชอบการตกแต่งบ้านสไตล์ออร์แกนิก ลิฟวิ่ง (Organic Living) โดยการเลือกใช้สีเอิร์ธโทน (Earth Tone) รวมไปถึงการตกแต่งด้วยต้นไม้ประดับภายในบ้านที่แสดงถึงความเป็นออร์แกนิก ลิฟวิ่ง (Organic Living) อย่างน่าสนใจ


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม