HomeBrand Move !!IHG จับมือ Unilever เปลี่ยนมาใช้ Dove ในเชนโรงแรมแทนพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง

IHG จับมือ Unilever เปลี่ยนมาใช้ Dove ในเชนโรงแรมแทนพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง

แชร์ :

ihg dove unilever

เชื่อว่าหลายคนเวลาไปพักผ่อนตามโรงแรมต่าง ๆ สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้ความสวยงามของห้องพักก็คือบรรดาเครื่องประทินผิว ครีมอาบน้ำ ยาสระผม ฯลฯ ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้เราได้ใช้กัน แต่ในมุมของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นี่คือการสร้างขยะพลาสติกให้กับโลกที่รุนแรงไม่น้อย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อลดขยะพลาสติกจากธุรกิจโรงแรม จึงมีการจับมือกันระหว่างสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ นั่นคือยูนิลีเวอร์ (Unilever) ในสหรัฐอเมริกา และเครือ IHG (InterContinental Hotels Group) นำผลิตภัณฑ์อาบน้ำจาก Dove เข้าไปให้บริการในห้องพักโรงแรมแทน แถมยังมาในขวดไซส์ใหญ่ให้ใช้กันอย่างจุใจไปเลยด้วย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำจาก Dove จะเข้าไปแทนที่ผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง หรือที่บรรจุมาในขวดเล็ก ๆ ในเชนโรงแรมอย่าง Holiday Inn, Holiday Inn Express, Staybridge Suites และ Candlewood Suites ของ IHG ส่วนครีมอาบน้ำขวดเล็ก ๆ หรือผลิตภัณฑ์แบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ทาง IHG ก็จะยกเลิกทั้งหมด เพื่อความยั่งยืน

การจับมือกันของสองแบรนด์ใหญ่ครั้งนี้คาดว่าจะช่วยลดขยะพลาสติกให้กับโลกได้มากถึง 850 ตัน ซึ่งก็เป็นไปตามที่ IHG เคยให้คำมั่นสัญญาไว้ว่าจะยกเลิกการใช้พลาสติกแบบ Single-Use ในห้องน้ำของโรงแรมให้ได้ภายในปี 2030

Source


แชร์ :

You may also like