HomeSponsoredเนสกาแฟชวนสัมผัส Immersive Experience ผ่าน “เนสกาแฟ Harmony Mug” ร่วมพิสูจน์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมาสูตรที่ดีที่สุด

เนสกาแฟชวนสัมผัส Immersive Experience ผ่าน “เนสกาแฟ Harmony Mug” ร่วมพิสูจน์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมาสูตรที่ดีที่สุด

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะว่าปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลือกในการดื่มด่ำกับ “กาแฟ” มากขึ้น นั่นทำให้เจ้าตลาดอย่าง “เนสกาแฟ” ต้องเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ รวมทั้งปรับสูตรสินค้าของตัวเองให้เข้ากับผู้บริโภค ล่าสุดจึง เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ที่ใช้ข้อดีของ 2 สายพันธุ์ คืออาราบิก้าและโรบัสต้า มาให้รสชาติของกาแฟคั่วบดละเอียด โดยโปรดักท์ใหม่ล่าสุดของเนสกาแฟนี้ ให้กลิ่นหอมมากขึ้น และกลมกล่อมยิ่งขึ้น ซึ่งเนสกาแฟเรียกว่า เป็นกาแฟสูตรที่ดีที่สุด 

อยากเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ต้องปั้น  Immersive Experience

หลังจาก “ปรับโปรดักท์ ตาม “ผู้บริโภคที่เปลี่ยน” โจทย์ใหญ่อีกประเด็นของเนสกาแฟก็คือ การนำเอา “แบรนด์” ไปอยู่ในใจลูกค้ารุ่นใหม่ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าในระยะหลังแคมเปญสื่อสารของเนสกาแฟ ยังโดดเด่นด้วยการใช้ “เทคโนโลยี” มาเป็นเครื่องมือในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ที่เข้าถึงผู้บริโภคมาอย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากการใช้พรีเซนเตอร์ที่ได้รับความนิยมในเวลานั้นๆ ขนาดที่ว่าใครดังจริง เนสกาแฟต้องคว้าตัวมาด้วยความรวดเร็ว

เห็นได้จากแคมเปญที่สร้างปรากฏการณ์อย่างการใช้เทคโนโลยี AR ใน “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ตสเตชั่น” ที่เคยทำที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกรและแคมเปญชงโชครับตรุษจีนสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ  ที่สร้างสีสันและกระแสในโลกออนไลน์ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ เข้าถึงผู้บริโภคและคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

“เนสกาแฟ Harmony Mug” เล่าคุณสมบัติสินค้า – เอ็นจอยทุกประสาทสัมผัส

จากจุดเริ่มต้น ต่อเนื่องมาถึงแคมเปญใหญ่ในปีนี้  เพื่อที่จะเปิดตัวสูตรที่ดีที่สุดของ  เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา นอกเหนือจากใช้สื่อภาพยนตร์โฆษณาซึ่งได้คู่ขวัญมหาชนอย่าง ณเดชน์ – ญาญ่า มานำแสดง สมศักดิ์ศรีสินค้าซิกเนเจอร์ของแบรนด์แล้ว เนสกาแฟ ยังใช้เทคโนโลยีล้ำๆ มาเล่าเรื่องอีกเช่นเคย โดยติดตั้ง “เนสกาแฟ Harmony Mug” ที่ลานกิจกรรม ระหว่าง Siam Square One กับ สถานีรถไฟฟ้า BTS ซึ่ง Installation นี้ ถูกดีไซน์มาเพื่อสร้างประสบการณ์ระดับ  Immersive Experience ให้กับผู้ร่วมงาน โดยแบ่งเป็น 3 โซน ประกอบด้วย

– โซนแรกกับ 4D Sensory Sampling  เล่าเรื่องโปรดักท์และแบรนด์เนสกาแฟ  ตั้งแต่การปลูกกาแฟจากสวน การผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ  เพื่อกักเก็บกลิ่นเอาไว้ในตัวสินค้า  จนมาเป็นสูตรที่ดีที่สุดของ  เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา นอกจากนี้ยังได้ชิมกาแฟที่ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ จนกลายเป็นประสบการณ์ 4 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง กันตั้งแต่โซนแรกเลยนี่แหละ

– โซนที่สอง Harmony Moment ที่เปิดให้คุณได้โชว์พลังเสียงฮัมเพลง ถ่ายทอดโมเมนต์ความลงตัวหลังลิ้มลองสูตรใหม่ เหมือนในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดที่ญาญ่าและณเดชน์ได้ดื่มแล้วฟินจนต้องฮัมเพลงคู่

แถมในวันเปิดตัวก็มีเซอร์ไพร์สหนักมาก   ด้วยพรีเซนเตอร์ที่ร่วมงานกับ  “เนสกาแฟ”  อย่าง ต่อ-ธนภพ ออกมาฮัมเพลงกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง เอนเตอร์เทนสุดๆ และในวันอื่นๆ   ก็จะมีดารา-ศิลปินคนอื่นแวะเวียนมาแอบสร้างกิมมิคให้กับแฟนๆ อีกด้วย  รวมทั้งเมื่อ “เนสกาแฟ Harmony Mug” เดินสายไปพบปะแฟนๆ ในจังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้ ก็จะมีศิลปินดารารวมทั้งญเดชน์และญาญ่า มาเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน ขอให้ติดตามข่าวที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand กัน

ปิดท้าย  โซนที่สาม Holobox Photo Booth  เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเสมือนจริงสุดปังร่วมกับณเดชน์และญาญ่า  ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ก่อนจะสแกน QR Code รอปรินท์รูป แล้วเก็บโมเมนต์ดี ๆ เป็นที่ระลึกก่อนกลับไป ทั้งแบบรูปถ่ายและไฟล์ดิจิทัล เอาไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียได้เลย

ทั้งนี้ “เนสกาแฟ” ยังสร้างความยิ่งใหญ่ต่อเนื่องด้วยการแจก Sampling กว่า 5 ล้านแก้ว ซึ่งถือว่าเป็นการชงชิมครั้งใหญ่ที่สุดของเนสกาแฟ เพื่อทำให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลอง โดยเจาะโลเคชั่นตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ รวมทั้งตอนนี้สินค้าถูกวางจำหน่ายทั้งโมเดิร์นเทรด และเทรดิชันนัลเทรดให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย

สำหรับ “เนสกาแฟ Harmony Mug” นี้ เนสกาแฟ ขอชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น.   ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One โดยวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เตรียมพบกับ “กลัฟ คณาวุฒิ”  ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน จะเป็นคิวของ  หยิ่น (อานันท์) – วอร์ (วนรัตน์)  ที่จะมาสร้างสีสันกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม งานนี้ต้องจับตา #แฮชแท็ก ไหนจะปังสุดในโซเชียลมีเดีย แฟนๆ ต้องระดมสรรพกำลังกันดันแล้วละ หลังจากที่ห่างหายกับกิจกรรมการตลาดระดับบิ๊กแคมเปญแบบนี้กันไปนาน

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า


แชร์ :

You may also like