HomeDigitalซัมซุงเปิดตัวเมมโมรี่การ์ดที่บันทึกภาพได้ต่อเนื่อง “16 ปี” เจาะตลาดรักษาความปลอดภัย

ซัมซุงเปิดตัวเมมโมรี่การ์ดที่บันทึกภาพได้ต่อเนื่อง “16 ปี” เจาะตลาดรักษาความปลอดภัย

แชร์ :

samsung pro endurance

ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ (Samsung Electronics) ผู้ผลิตชิปหน่วยความจำชนิด DRAM และ NAND ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกได้ฤกษ์เปิดตัวเมมโมรี่การ์ดชนิด Micro SD ที่บันทึกภาพได้ต่อเนื่อง 16 ปี โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ออกมาแล้ว หวังเจาะกลุ่มธุรกิจรักษาความปลอดภัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมมโมรี่การ์ดดังกล่าวผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์ “Pro Endurance” โดยในรุ่นที่มีความจุมากที่สุด 256GB นั้น ทางบริษัทบอกว่า สามารถบันทึกไฟล์ได้นานกว่า SD Card แบบปกติถึง 33 เท่า ด้วยคุณสมบัตินี้ ทางซัมซุงบอกว่า เหมาะกับการใช้บันทึกภาพกล้องวงจรปิด หรืออุปกรณ์รักษาความปลอดภัยต่าง ๆ เช่น Doorbell Camera, Dashboard Camera  เนื่องจากไม่ต้องมาเปลี่ยนอุปกรณ์กันบ่อย ๆ นั่นเอง

ทางบริษัทยังบอกว่าตัวเมมโมรี่ถูกออกแบบให้กันน้ำ กันรังสีแม่เหล็ก รังสีเอ็กซเรย์ การตกหล่น หรืออุณหภูมิที่ร้อนจัดได้ด้วย ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของการ์ดดังกล่าวจึงเป็นธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่สาธารณะ หรืองานที่ต้องใช้อุปกรณ์ที่มีความทนทาน

ส่วนใครที่ไม่ต้องการบันทึกภาพยาวนานขนาดนั้น ทางบริษัทก็มีรุ่นอื่นออกมาให้เลือกด้วย โดยมีตั้งแต่ 32, 64, 128 และรุ่นความจุสูงสุด 256 GB ส่วนสนนราคาก็เริ่มตั้งแต่ 10.99 – 54.99 เหรียญสหรัฐ

Source

 


แชร์ :

You may also like