HomeBrand Move !!จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เมื่อ ‘บิ๊กซี’ ไม่อ่านไลน์กลุ่ม งานนี้ก็โป๊ะสิจ๊ะ แฟน Jackson Wang​ เตรียมซื้อ ‘เนสกาแฟ’ ได้เลย

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เมื่อ ‘บิ๊กซี’ ไม่อ่านไลน์กลุ่ม งานนี้ก็โป๊ะสิจ๊ะ แฟน Jackson Wang​ เตรียมซื้อ ‘เนสกาแฟ’ ได้เลย

แชร์ :

เมื่อเพจออฟฟิเชียล เนสกาแฟ ประเทศไทย ทั้งในเฟสบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ แอบสปอยล์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของเนสกาแฟ โกลด์เครมมา ในโปรเจ็กต์ NESCAFÉ GOLD CREMA X The Finest Man พร้อมวิดีโอให้เห็นพรีเซ็นเตอร์แบบแว้บๆ  ให้ลองทายกันดูว่าเป็นใคร เมื่อช่วงบ่ายๆ เมื่อวันที่ 2 .. ที่ผ่านมา พร้อมข้อมูลว่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Coming Soon! การโคจรมาพบกันของที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง NESCAFÉ GOLD Crema และ ที่สุดของ The Finest Man ที่จะมาทำให้โมเมนต์กาแฟของคุณเปลี่ยนไป

มาร่วมทายไปด้วยกันว่าผู้ชายคนนี้คือใคร พบคำตอบพร้อมกัน 4 พฤษภาคมนี้!

#NESCAFEGoldCrema #เนสกาแฟโกลด์เครมมา #MyFinestMoment

แค่เห็นทีเซอร์สปอยล์พรีเซ็นเตอร์ บรรดาอากาเซ่ไทยที่เห็นแค่เงาก็มั่นใจแล้วว่างานนี้เป็นพี่แจ๊คแน่ๆ จากรอยสัก 123 ที่อยู่ตรงต้นคอ ในทีเซอร์  เรียกได้ว่าตื่นเต้นกันไปทั้งด้อม 

แต่แค่ไม่ทันข้ามคืน  มีอากาเซ่ ที่บังเอิญไปเดินบิ๊กซี แล้วได้เห็นป้ายโฆษณาใหม่ของเนสกาแฟมีหน้าหนุ่มแจ็กสัน หวังหนึ่งในสมาชิกสุดฮ็อต จาก GOT7   แบบเต็มๆ  งานนี้จึงมีการโป๊ะ”​ แบบไม่ต้องรอเฉลยถึงวันที่ 4 .. 

ช่วงดึกๆ ของคืนวันที่ 2 ..  ออฟฟิเชียลทวิตเตอร์​ Nescafe TH จึงต้องออกมาเฉลย แบบติดตลก พร้อมกับได้โอกาสโปรโมทยอดขายไปพร้อมกันว่า 

Big C ไม่อ่านไลน์กลุ่มรึเปล่า ทำไมใจร้อน หมดกัน Surprise 😭😭😭😭 ไหนๆ แล้ว ก็ช่วยกันไปซื้อมารอเตรียมดื่มกับพี่แจ็คกัน หยิบให้ถูกอันด้วยนะคร้าบบบ NESCAFÉ Gold Crema น้าา

ซื้อมารอเตรียมดื่มกับพี่แจ็ค แล้วเจอกันวันที่ 4 ..นี้ หยิบให้ถูก NESCAFÉ Gold Crema น้าา

งานนี้อากาเซ่ไทย เตรียมควักกระเป๋าซื้อกาแฟ จิบระหว่างรอคัมแบ็คกันไปก่อนได้เลย 


แชร์ :

You may also like