HomeBrand Move !!ซีอีโอทวิตเตอร์เผยอนาคตหลัง “อีลอน มัสก์” ซื้อบริษัท “ไม่มีความแน่นอน”

ซีอีโอทวิตเตอร์เผยอนาคตหลัง “อีลอน มัสก์” ซื้อบริษัท “ไม่มีความแน่นอน”

แชร์ :

twitter elon musk

เรียกว่าเป็นการจัดทาวน์ฮอลล์ที่น่าสนใจทีเดียว เมื่อ Parag Agrawal ซีอีโอทวิตเตอร์ (Twitter) บอกกับพนักงานว่า อนาคตหลังจากที่อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เข้าซื้อบริษัท และจะดึงทวิตเตอร์ออกจากตลาดหุ้นนั้น “เป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Parag Agrawal บอกกับพนักงานว่า “หลังจากที่ดีลนี้จบลง เราไม่รู้เลยว่าอนาคต – ทิศทางของแพลตฟอร์มจะเป็นอย่างไรต่อไป”

อย่างไรก็ดี ทวิตเตอร์บอกว่าจะมีการจัดช่วงสนทนาถามตอบกับอีลอน มัสก์ ให้กับพนักงานเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้พนักงานได้ถามสิ่งที่ข้องใจ หรือรับฟังแผนต่าง ๆ จากเจ้าตัวได้โดยตรง โดยเฉพาะเรื่องที่ว่า อีลอน มัสก์อยากให้ทวิตเตอร์เป็นพื้นที่แห่ง Free Speech

ทั้งนี้ เป้าหมายดังกล่าวของอีลอน มัสก์ ถูกมองว่าอาจทำให้แอคเคาน์ของอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ฟื้นคืนชีพ แม้ว่าตัวโดนัลด์ ทรัมป์เองจะออกมาบอกว่า เขาจะไม่กลับมาใช้ทวิตเตอร์อีกแล้วก็ตาม

การยืนยันของโดนัลด์ ทรัมป์มีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากทราบว่าอีลอน มัสก์ยื่นข้อเสนอซื้อทวิตเตอร์ด้วยมูลค่า 1.5 ล้านล้านบาท ซึ่งในตอนนั้นโดนัลด์ ทรัมป์ยังบอกด้วยว่า อีลอน มัสก์ เป็นคนดี (เขาใช้คำว่า He’s a good man.) รวมถึงหวังว่าการซื้อทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์จะทำให้เขาสามารถปรับปรุงทวิตเตอร์ให้ดีขึ้นได้ ส่วนตัวโดนัลด์ ทรัมป์เองนั้น จะอยู่กับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เขาสร้างขึ้น นั่นก็คือ Truth Social ไม่กลับไปทวิตเตอร์อีกแล้วแน่นอน

Source

Source


แชร์ :

You may also like