HomeSponsoredNICH เครื่องสำอางจาก “ธรรมชาติ” ตอบโจทย์ความสวยสำหรับเอเชียโดยเฉพาะ

NICH เครื่องสำอางจาก “ธรรมชาติ” ตอบโจทย์ความสวยสำหรับเอเชียโดยเฉพาะ

แชร์ :

ตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทย ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตลาดที่มีขนาดใหญ่ด้วยมูลค่าหลัก “แสนล้านบาท” ต่อปี และอัตราการเติบโตยังมีอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ(จีดีพี) สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่ในตลาด ยังมีจำนวนมากมายเพื่อเป็น “ทางเลือก” ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายแต่ละเซ็กเมนต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่รู้หรือไม่ว่าแต่ละปี ผู้หญิงที่ใช้เครื่องสำอางทุกๆวัน ร่างกายมีการดูดซึมสารอันตรายอย่างน้อย 2 กิโลกรัม (กก.) ดังนั้น ทำให้แบรนด์ใหม่ๆแจ้งเกิด แสดงจุดยืนในการพัฒนาเครื่องสำอางจากธรรมชาติ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ใส่ใจสุขภาพผิวมากขึ้น รวมถึงเกาะกระแสเทรนด์โลก ที่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติมากขึ้นด้วย

NICH  เป็นอีกแบรนด์ที่ประกาศจุดยืน (Positioning) ชัดเจน ถึงวิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครื่องสำอางจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยกระบวนการผลิตเครื่องสำอางมีการค้นคว้าและวิจัย การใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาด และเอาใจสาวเอเชียโดยเฉพาะด้วยคุณสมบัติติดทนนาน ควบคุมความมัน ไม่อุดตันรุขุมขน และกันน้ำกันเหงื่อ รับกับสภาพอากาศร้อนของภูมิภาคเอเชียได้อย่างลงตัว

เรียกได้ว่าถ้าซัมเมอร์นี้จะแต่งสวยให้ติดทนนาน  NICH ต้องอยู่ในลิสต์ที่สามารถเลือกตอบโจทย์ได้เลย เพราะนอกจากสูตรจะอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ ยังกันน้ำกันเหงื่อครบจบที่เดียว

ขณะที่จุดเด่นของ NICH สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ ต้องเริ่มจาก N : NUTRITIOUS เน้นย้ำการใช้สารสกัดอันทรงคุณค่า คัดสรรจากธรรมชาติเพื่อดูแลผิวพรรณผู้บริโภค I : INGREDIENTS ส่วนผสมต่างๆที่ลงตัว ซึ่งเกิดจากการวิจัยและพัฒนาสูตรส่วนผสมต่างๆ C : CHIC การเข้าใจเทรนด์การแต่งหน้า จึงมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์หลากหลายหมวด เช่น แป้งฝุ่น คุชชั่น อายไลน์เนอร์ ฯ และ H : HEALTHY ปราศจากสารอันตรายการเป็นเครื่องสำอางไม่มีสารกันเสียหรือพาราเบนส์(Parabens) ทำให้มั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพผิวพรรณ

ท่ามกลางพฤติกรรมผู้บริโภคที่ไม่เคยหยุดสวย ปัจจุบันสวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องมาพร้อมกับความใส่ใจสุขภาพด้วย แต่จากการสำรวจตลาด เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ที่เป็นทางเลือกยังมีอยู่ค่อนข้างน้อย ทำให้ NICH เห็นโอกาสตลาดจากช่องว่างดังกล่าว จึงเปิดเกมบุกตลาดเครื่องสำอางในไทยเชิงรุกมากขึ้น

สำหรับแนวทางการทำตลาด นอกจากชูจุดแข็งด้านผลิตภัณฑ์(Product)ที่มีคุณภาพ ส่วนผสมจากธรรมชาติ และมี 8 รายการ(SKUs) ให้เลือกสรร ได้แก่ แป้งฝุ่น Featherlight Translucent Powder หรือ แป้งฝุ่นคุมมัน ไม่อุดตันรูขุมขน, คุชชั่น Caviar Cushion SPF 50+ PA++++ หรือคุชชั่นงานผิว กันน้ำกันเหงื่อปกปิดสูงแต่เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และอายไลเนอร์กันน้ำ Sassy Doll Eyeliner หรืออายไลเนอร์เส้นเล็ก เขียนง่าย แห้งไว ไม่เลอะใต้ตา เป็นต้น ซึ่งถูกรังสรรแพ็คเกจจิ้งให้มีความสวยงาม หรูหรา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ด้วย

ส่วนกลยุทธ์ด้านราคา (Price) เน้นจับต้องง่าย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ในวงกว้าง ด้วยราคาเริ่มต้น 199 บาทเท่านั้น ขณะที่ช่องทางจำหน่ายขานรับพฤติกรรมขาช้อปยุคดิจิทัล โดยมีหน้าร้านหลายช่องทางบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น ไลน์ออฟฟิศเชียล (Line@) ลาซาด้า ช้อปปี้ และ เจดี เซ็นทรัล  ซึ่งผู้สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่แฟนเพจ Facebook: https://www.facebook.com/nichcosmetics/


แชร์ :

You may also like