HomeBrand Move !!KFC เปิดตัว “ที่ชาร์จแบตผู้พันแซนเดอร์” ฉลองครบรอบ 52 ปีในญี่ปุ่น

KFC เปิดตัว “ที่ชาร์จแบตผู้พันแซนเดอร์” ฉลองครบรอบ 52 ปีในญี่ปุ่น

แชร์ :

kfc charing battery

KFC Japan ฉลองโอกาสครบรอบเปิดกิจการในญี่ปุ่นมา 52 ปี เลยขอส่งที่ชาร์จแบตเตอรี่ “ผู้พันแซนเดอร์” ในขนาด 35 เซนติเมตร เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ในญี่ปุ่นที่ให้การสนับสนุนมายาวนาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเปิดตัวที่ชาร์จแบตเตอรี่ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นหนึ่งวันเป็นวัน White Day ของญี่ปุ่นพอดี (วัน White Day คือวันที่ฝ่ายชายจะมอบช็อกโกแลตตอบแทนให้กับผู้หญิงที่มอบช็อกโกแลตให้เขาในวันวาเลนไทน์) ทาง KFC Japan เลยอิงจากเทศกาลนี้ ด้วยการบอกว่า ผู้พันแซนเดอร์เองก็อยากมอบความรักให้ทุกคนเหมือนกัน โดยที่ชาร์จแบตผู้พันแซนเดอร์รุ่นนี้ มาพร้อมความสูง 35 เซนติเมตร หรือคิดเป็น 1 ใน 5 ของตัวจริง

sanders kfc japan charging battery

สำหรับการเปิดตัวของ KFC Japan เกิดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 15 มีนาคม 1970 ในงาน Expo ที่โอซาก้า ซึ่งปัจจุบัน KFC ถือเป็นหนึ่งในเชนฟาสต์ฟู้ดที่มีส่วนแบ่งตลาดใหญ่มากแบรนด์หนึ่งของญี่ปุ่น

ส่วนคนที่อยากได้ที่ชาร์จแบตรุ่น Colonel Mobile Battery นี้ไว้ในครอบครอง KFC Japan ก็มีกติกาง่าย ๆ มาฝากกัน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่การสุ่มเลือก แต่เป็นการกดติดตาม KFC Japan ในทวิตเตอร์ และบรรยายความรักในไก่ทอดที่ตัวเองมีออกมาให้กินใจที่สุด (โดยติดแฮชแท็ก #ケンタッキー愛を叫べ )

คนที่ร่วมสนุกและได้รับหัวใจมากที่สุดจึงจะได้รับที่ชาร์จแบตเตอรี่รุ่นนี้ไป ซึ่งทาง KFC Japan บอกด้วยว่า หากมีผู้ร่วมเล่นมากกว่า 1,000 ทวีต จะมีการสุ่มแจก Digital KFC Card มูลค่า 500 เยนให้กับ 100 คนผู้โชคดีด้วย โดยแคมเปญนี้เริ่มแล้ว และจะสิ้นสุดในวันที่  24 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ดี ตอนนี้มีการดีเบทกันอยู่ว่า เจ้าที่ชาร์จผู้พันแซนเดอร์ชิ้นนี้ควรจะถูกจัดอยู่ในหมวดอุปกรณ์ “Mobile” ดีไหม เพราะว่าตัวใหญ่เหลือเกิน

Source

Source


แชร์ :

You may also like