HomeBrand Move !!ซื้อไหม Louis Vuitton ใบละ 6 แสนบาท พร้อมช่องหยิบของสะดวก

ซื้อไหม Louis Vuitton ใบละ 6 แสนบาท พร้อมช่องหยิบของสะดวก

แชร์ :

farfetch lv COMME des GARÇONS

กระเป๋า Tote ของ Louis Vuitton รูปทรงแปลกตาบนเว็บไซต์ Farfetch

Farfetch เว็บไซต์ขายสินค้าแบรนด์หรูชื่อดังโพสต์ขายกระเป๋า Tote ของ Louis Vuitton ที่มาพร้อมดีไซน์แปลกตา โดยกระเป๋าดังกล่าวมีช่องโหว่จำนวนมาก แถมสนนราคาก็แพงระยับถึง 18,774 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 623,200 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อย่างไรก็ดี กระเป๋า Tote ใบนี้ไม่มีจำหน่ายในเว็บไซต์ Official ของ Louis Vuitton ซึ่งจากข้อมูลที่ปรากฏในเว็บไซต์ Farfetch ระบุว่าเป็นผลงานของ COMME des GARÇONS แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่นำกระเป๋า Pre-Owned หรือกระเป๋า Louis Vuitton มือสองมาพัฒนาให้อยู่ในรูปทรงดังกล่าว และการจัดส่งก็เป็นการจัดส่งมาจากประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยในตอนนี้ เท่าที่ตรวจสอบในเว็บไซต์ Farfetch พบว่าเหลือกระเป๋าลักษณะนี้เพียง 1 ใบเท่านั้น

ใครอยากได้เป็นเจ้าของอาจต้องรีบหน่อย

farfetch lv COMME des GARÇONS 02

 

สำหรับ Farfetch เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ที่รวบรวมและจำหน่ายสินค้าลักชัวรี่ทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยนักธุรกิจสัญชาติโปรตุเกสชื่อ Jose Neves เขาเลือกตั้งสำนักงานใหญ่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมีออฟฟิศกระจายไปตามเมืองใหญ่ทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น, รัสเซีย, อินเดีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, จีน ฯลฯ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 4 พันคนทั่วโลก

นอกจากนี้ ในปี 2017 บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดังอย่าง JD.com ก็เข้าซื้อหุ้นของ Farfetch เป็นจำนวน 397 ล้านเหรียญสหรัฐด้วย (เป็นบริษัทต่างชาติที่มาลงทุนในมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Farfetch) และมีการ merge กันในเวลาต่อมา

จากนั้นในเดือนกันยายน 2018 บริษัทก็ IPO ในสหรัฐอเมริกา โดยผลประกอบการล่าสุดของ Farfetch ในปี 2021 บริษัททำรายได้ไปทั้งสิ้น 2,256 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 75,000 ล้านบาท

ส่วน COMME des GARÇONS ผู้พัฒนากระเป๋าดังกล่าวนั้น ถือเป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงด้านความเป็นขบถต่อวงการแฟชั่น และพยายามนำเสนอมุมมองที่แตกต่างในด้านความงามมาโดยตลอด เห็นได้จากข้อมูลประกอบสินค้าชิ้นนี้ ได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่า กระเป๋าใบนี้อาจมีความไม่สมบูรณ์รวมอยู่บ้าง ซึ่งนั่นอาจเป็นจุดประสงค์ในการนำเสนอผลงานชิ้นนี้ของทาง COMME des GARÇONS ก็เป็นได้

Source


แชร์ :

You may also like