HomePR Newsห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) ส่งเสื้อยืดนวัตกรรมใหม่! รุ่น “แอร์ เมช” (AIR MESH) สู้ร้อนรับซัมเมอร์นี้ พร้อมรุกรีเทลเปิดสโตร์ใหม่ครบวงจรสาขาแรกของปี 2022 [PR]

ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) ส่งเสื้อยืดนวัตกรรมใหม่! รุ่น “แอร์ เมช” (AIR MESH) สู้ร้อนรับซัมเมอร์นี้ พร้อมรุกรีเทลเปิดสโตร์ใหม่ครบวงจรสาขาแรกของปี 2022 [PR]

แชร์ :

ห่านคู่ (DOUBLE GOOSE) ตำนานเสื้อยืดคลาสสิคคู่คนไทยมากว่า 60 ปี ไม่เคยหยุดพัฒนา! ล่าสุดส่งซีรีย์ ห่านคู่ พลัส (ห่านคู่ PLUS+) รุ่นแอร์เมช (AIR MESH) เสื้อยืดนวัตกรรมใหม่สุดพิเศษรับซัมเมอร์ 2022 ด้วยคอนเซ็ปท์ เสื้อยืดที่เข้าใจคนไทย ในวันที่ อากาศร้อนที่สุด .. มาเอาใจแฟนๆห่านคู่ทุกเจนเนอเรชั่น โดยพัฒนาเทคโนโลยีแอร์เมชจากความเข้าใจถึงปัญหาจริงในการสวมใส่เสื้อยืดรวมถึงไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของผู้บริโภคในประเทศเขตร้อนทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน ที่ต้องประสบกับอากาศที่ร้อน-ชื้น จึงคัดสรรเฉพาะเส้นใยคุณภาพดี Super Soft Micro Fiber ละเอียดพิเศษทำให้ได้เนื้อผ้าที่นุ่มสบายผิวอย่างมาก นำมาผสานเทคนิคการถัก-ทอแบบพิเศษเฉพาะของห่านคู่ ให้เกิดรูระบายอากาศตลอดทั่วทั้งผืนผ้า ให้การระบายอากาศ เหงื่อและความร้อนได้ดีมากกว่าเดิม 2 เท่า พร้อม Anti-Bacteria แก้ปัญหากลิ่นอับจากเหงื่อหรือความเปียกชื้นเมื่อทำกิจกรรมระหว่างวัน มาใน  3  รูปแบบที่เหมาะกับการใช้งานในกิจกรรมที่หลากหลายและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เสื้อกล้าม Under shirt สวมด้านในหรือใส่นอน เสื้อยืดคอกลมพัฒนาทรงเสื้อมาจากสไตล์คลาสสิคตลอดกาล  เหมาะกับช่วง WFH ใส่สบายอยู่บ้าน และดูดีเร่งด่วนได้ในช่วงประชุมออนไลน์ และเสื้อแขนกุด ให้ความคล่องตัว โดยเฉพาะสวมใส่ออกกำลังกาย พร้อมจำหน่ายแล้วในหลากหลายขนาดและสีสัน ในราคาที่จับต้องได้ภายใต้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมกันนี้ ห่านคู่ยังได้เปิดสโตร์ ครบวงจรแห่งแรกของปี 2022 ที่เดอะมอลล์ ท่าพระ ชั้น 1 โซนพลาซ่า ด้วยพื้นที่กว่า 60 ตรม. ในบรรยากาศสบายๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เสื้อยืดใส่สบายได้ในหลากหลายโอกาส ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของกลุ่มลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งสำหรับคุณผู้ชาย ผู้หญิง คอลเลคชั่นJunior สำหรับเด็ก และกลุ่มครอบครัว รวบรวมทุกคอลเลคชั่นทั้งรูปแบบของคลาสสิคทีเชิ้ตในตำนานที่ผู้คนยังคงหลงรัก เสื้อกล้าม และเสื้อโปโล โดยในปีนี้ ห่านคู่เดินหน้าเข้าตลาดรีเทลเต็มตัว เปิดจุดขายใหม่ทั่วประเทศทั้งแบบดิสเพลย์ สโตร์ และป๊อปอัพ เชลฟ์ในโมเดิร์นเทรดอย่างเทสโก้โลตัส รวมถึงเซเว่น-อีเลฟเว่นทั่วประเทศที่มีวางจำหน่ายบางรุ่นอยู่แล้ว และมีแผนขยายธุรกิจเพิ่มจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคได้เลือกหาได้ในสาขาใกล้บ้าน สนใจสินค้าเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ www.doublegoose.com หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆของห่านคู่


แชร์ :

You may also like