HomeSponsoredป๊อปทีน ตอกย้ำแบรนด์ยืนหนึ่ง “วัยทีน” สานต่อแคมเปญวาเลนไทน์ แจก Mask Clip คิ้วท์ๆ ส่งต่อความรักแบบใสๆป๊อปๆ

ป๊อปทีน ตอกย้ำแบรนด์ยืนหนึ่ง “วัยทีน” สานต่อแคมเปญวาเลนไทน์ แจก Mask Clip คิ้วท์ๆ ส่งต่อความรักแบบใสๆป๊อปๆ

แชร์ :

หากเอ่ยถึงแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในการทำ Festival Marketing หนี่งในนั้นก็ต้องเป็น “ป๊อบทีน” (POPTEEN) แบรนด์รองเท้านักเรียนชั้นนำของเมืองไทย ที่ยืนหยัดในการทำแคมเปญวาเลนไทน์ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว กับ  Popteen Poplove Season 3 ซี่งช่วยเพิ่ม Engagement  กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นนักเรียนวัยใส และตอกย้ำ Brand Awareness ในฐานะแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์ของการเป็นรองเท้านักเรียนหญิงที่สวมใสสบายและน่ารัก สมเป็นขวัญใจวัยทีนได้เป็นอย่างดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะทำให้โรงเรียนทั่วประเทศต้องปิดการเรียนการสอนเป็นระยะเวลานาน นักเรียนทุกระดับชั้นต้องเรียนออนไลน์อยู่บ้าน ชุดนักเรียน และรองเท้านักเรียน กลายเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นโดยปริยาย แม้จะได้รับผลกระทบจากยอดขายที่ลดลง แต่กระนั้น บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิต “ป๊อบทีน” ก็ยังเดินหน้าสร้าง Engagement และ Brand Awareness อย่างไม่ลดละ เพื่อตอกย้ำแบรนด์รองเท้าที่สวมใส่แล้วสวยใสน่ารักสไตล์นักเรียนวัยทีน โดยคำนึงถึง Consumer Centric เป็นสำคัญ ด้วยการส่งแคมเปญสุดพิเศษเนื่องในวันแห่งความรักมาตั้งแต่ปี 2563 และล่าสุด คือ “POPTEEN Poplove Season 3” ที่มาพร้อมกับแนวคิด “อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้”  เพื่อร่วมเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2563 ที่ป๊อบทีนผุดแคมเปญ “POPTEEN Poplove Season 1” ที่ส่งกุหลาบ Poplove จำนวนมากถึง 100,000 ดอก รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ให้กับทุกคนที่ลงทะเบียนร่วมสนุกแบบฟรี ๆ และเมื่อปีที่ผ่านมากับ “POPTEEN Poplove Season 2”  ได้ส่งของขวัญเป็นเจลแอลกอฮอล์ Poplove แบบพกพาที่ มาพร้อมกับกลยุทธ์ Customization สามารถใส่ชื่อคนรักเป็นภาษาอังกฤษได้ถึง 6 ตัวอักษร เพื่อเพิ่มความพิเศษแบบเหนือระดับ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด จนสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับวัยทีน และกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เป็นอย่างมาก

ล่าสุดในปี 2565 นี้ รองเท้านักเรียนป๊อบทีน ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคนเช่นเคย ด้วยการต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ที่แสนหวานและอบอวลไปด้วยความรัก ภายใต้แคมเปญ POPTEEN Poplove Season 3  โดยปีนี้ยังคงอิงกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงอยู่ ทำให้ทุกคนยังคงมีวินัยในการใช้ชีวิต การ์ดไม่ตก ใส่แมสก์ ล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด แต่ถึงแม้จะห่างกายแต่ใจยังคงผูกผันและใกล้ชิดกันเหมือนเดิม เพราะเรายังส่งความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีไปให้คนที่เรารักได้รับรู้ความรู้สึกของเราได้เสมอ และในเมื่อทุกคนยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตัวเองจากโควิด-19 อยู่ตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันกับคนอื่น  ป๊อบทีนจึงผุดไอเดียน่ารัก ๆ ด้วยการมอบ Popteen Mask Clip” คลิปหอมติดแมสก์สีแดงสดใส ลายหัวใจสีชมพู น่ารักสุดหวาน เพียงหนีบติดไว้กับแมสก์ ก็จะส่งกลิ่นหอมทุกครั้งที่เราหายใจ สร้างความสดชื่นและย้ำเตือนให้เรานึกถึงผู้ให้ทุกลมหายใจเข้าออก โดยแคมเปญนี้ได้แจก Popteen Mask Clip ทั้งหมด 30,000 ชิ้น คิดเป็นมูลค่ารวมจัดส่งกว่า 1.5 ล้านบาท

ทั้งนี้ Popteen Mask Clip  ยังคงคอนเซ็ปต์การจัดส่งให้ฟรี! แบบไม่มีค่าใช้จ่าย  พร้อมกับมอบการ์ดเซอร์ไพร์สซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้รับได้ร่วมกิจกรรมของป๊อบทีนที่จะจัดขึ้นในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้

ด้วยไอเดียที่ง่ายๆไม่ซับซ้อน แคมเปญนี้จึงประสบความสำเร็จอีกครั้ง จากการที่ได้รับความสนใจล้นหลามจากแฟนคลับของป๊อบทีน ทำให้ Popteen Mask Clip หมดอย่างรวดเร็ว ตอกย้ำความนิยมในแบรนด์และการเป็นผู้นำตลาดที่แข็งแกร่งของรองเท้านักเรียนของป๊อบทีน ตลอดจนแสดงให้เห็นชัดเจนว่าท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากและมีอุปสรรคเช่นนี้ แต่ป๊อบทีนยังคงเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี  โดยสามารถสานสัมพันธ์และสร้างความผูกพันที่ลึกซึ้งกับกลุ่มลูกค้าวัยทีนได้อย่างต่อเนื่อง และน่าประทับใจ

#popteenpoplovess3 #อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้ #ป๊อปทีนเห็นแล้วปิ๊งใส่แล้วป๊อบ

 


แชร์ :

You may also like