HomeSponsored‘ป๊อปทีน’ ตอกย้ำแบรนด์สาววัยป๊อปกับแคมเปญ “Poplove Season 5” แจกฟรี “Poplight โคมไฟหัวใจ” ใช้บอกรักวาเลนไทน์

‘ป๊อปทีน’ ตอกย้ำแบรนด์สาววัยป๊อปกับแคมเปญ “Poplove Season 5” แจกฟรี “Poplight โคมไฟหัวใจ” ใช้บอกรักวาเลนไทน์

แชร์ :

‘POPTEEN’ แบรนด์รองเท้านักเรียนที่อยู่คู่สาววัยใส ภายใต้การผลิตและทำการตลาดของบริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด ที่ได้ดำเนินธุรกิจขึ้นสู่ปีที่ 34 ในฐานะไอเทมรองเท้านักเรียนขวัญใจวัยทีน ที่ส่งต่อความป๊อปแบบร่วมสมัยจากรุ่นสู่รุ่นถึงในปัจจุบัน

หากแกะรอยความสำเร็จการตลาดของรองเท้าสุดป๊อปอย่างแบรนด์ป๊อปทีน ตลอดช่วงกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ามีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะครองตำแหน่ง ‘Top of Mind Brand’ รองเท้านักเรียนผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ที่มาจากหลากหลายส่วนผสมสำคัญทั้งตัวสินค้าที่ถูกพัฒนาคอลเล็กชันในรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับคุณภาพ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มากไปกว่านั้นยังใช้ Content Marketing  สื่อสารกับสาว ๆ วัยทีนอย่างต่อเนื่องในมุมต่างๆ พร้อมกับช่วยสร้าง Engagement ระหว่างแบรนด์ POPTEEN กับกลุ่มเป้าหมาย ไปได้แบบเนียน ๆ อีกด้วย ตัวอย่างเช่น การแชร์เทคนิคต่าง ๆ ทั้งด้านวิชาการให้คำแนะนำการเลือกสาขาวิชาที่ตัวเองถนัด เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับสาวน้อยวัยป๊อปสู่รั้วมหาวิทยาลัย ไปจนถึงเคล็ดลับหาแฟน แบบสมวัย ได้อย่างน่าเอ็นดู

และที่สำคัญแคมเปญไฮไลท์ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ คือ กิจกรรมสื่อรักแทนใจ POPLOVE BY POPTEEN ที่จัดต่อเนื่องมากว่า 4 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของสาววัยป๊อป พร้อมกับให้สาว ๆ ได้มีโอกาสบอกรักคนอื่น ๆ ด้วย

POPLOVE BY POPTEEN เริ่มจัดมาตั้งแต่ ปี 2020 ‘ป๊อปทีน’ แจกฟรีดอกกุหลาบ 100,000 ดอก เพื่อเป็นสื่อกลางส่งกุหลาบให้คนที่คุณรัก ถัดมาในปี 2021 ป๊อปทีน ส่งมอบความรักความห่วงใยให้คนพิเศษผ่านเจลแอลกอฮอล์ Poplove พร้อมสกรีนชื่อผู้รับ 50,000 ชิ้น เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายช่วงการระบาดของ Covid-19 ส่วนในปี 2022 ป๊อปทีนส่งของขวัญให้ ด้วย Poplove Mask Clip คลิปหอมติดแมสก์ 30,000 ชิ้น ร่วมรณรงค์การสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปลอดภัยจาก Covid-19 ใช้ร่วมกับคลิปแมสก์ให้หน้ากากหอมสดชื่นตลอดวัน และในปี 2023 ป๊อปทีนส่งของขวัญให้กระเป๋าป๊อปเลิฟ 17,000 ใบ เพื่อร่วมรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก พร้อมช่วยลดขยะและภาวะโลกร้อน

ล่าสุดในปี 2024 ‘POPTEEN’ ยังเดินหน้าต่อ ด้วยกิจกรรม Poplove Season 5 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด ‘LOVELIGHT…สื่อรักแทนใจสไตล์ป๊อป ๆ’ ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ อยากบอกรักใครป๊อปทีนจัดให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย!

โดย ‘ป๊อปทีน’ จะจัดส่งโคมไฟหัวใจ ‘POPLIGHT’ ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนสนิท เพื่อนในโรงเรียน แฟน พ่อแม่ หรือจะส่งให้ตัวเอง เพื่อสื่อถึงการบอกรักและให้กำลังใจผ่านแสงแห่งรักจากหัวใจดวงน้อย ๆ ที่พร้อมสร้างพลัง ชวนอบอุ่นในทุกครั้งที่เปิดไฟ

สำหรับผู้สนใจกิจกรรมนี้ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม POPLOVE BY POPTEEN ซีซั่น 5 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ชิ้นเท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 2,400,000 บาท

โดยร่วมกิจกรรมได้ที่ www.popteen-shoes.com ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2567 – 2 กุมภาพันธ์ 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จำกัดจำนวน 1 คน/1 สิทธิ์ สามารถลงทะเบียนได้ 1 ครั้งเท่านั้น พร้อมสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมสำหรับผู้ที่ทำตามกติกาและเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น

จากกิจกรรม POPLOVE BY POPTEEN ซีซั่น 5 ในปีนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการตลาดสำคัญที่ตอกย้ำแบรนด์ POPTEEN ในฐานะ ‘ตัวแม่’ ไอเทมรองเท้านักเรียนสาวน้อยวัยทีนได้อย่างเหนียวหนึบ อีกครั้ง


แชร์ :

You may also like