HomeBig Featuredจากกาแฟไนโตร สู่โคล่าไนโตร! “เป๊ปซี่” เปิดตัว “Nitro Pepsi” (เป๊ปซี่ ไนโตร) โคล่าฟองนุ่มละมุน

จากกาแฟไนโตร สู่โคล่าไนโตร! “เป๊ปซี่” เปิดตัว “Nitro Pepsi” (เป๊ปซี่ ไนโตร) โคล่าฟองนุ่มละมุน

แชร์ :

Nitro Pepsi

ที่ผ่านมาในวงการเบียร์ และกาแฟ มีการนำ “ก๊าซไนโตรเจน” (Nitrogen) มาใช้ในกระบวนการผลิต ได้ออกมาเป็น “เบียร์ไนโตร” (Nitro Beer)  และ “กาแฟไนโตร” (Nitro Coffee) เช่น เมนู Nitro Cold Brew Coffee ที่ให้ทั้งความสด และรสสัมผัสฟองครีมที่นุ่มละมุน ขณะที่ล่าสุดมีการนำ “ไนโตรเจน” มาใช้กับน้ำอัดลมแล้ว!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยค่าย PepsiCo” (เป๊ปซี่โค) เปิดตัวสินค้าใหม่ Nitro Pepsi หรือ “เป๊ปซี่ ไนโตร” พร้อมทั้งระบุว่าเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Nitrogen-infused cola ครั้งแรกของตลาดโคล่า จากที่ผ่านมาการใช้มักจะพบเห็นการใช้ไนโตรเจน กับเบียร์​ และกาแฟ

การใช้ก๊าซไนโตรเจนในการผลิตโคล่า ทำให้ได้รสชาติ และรสสัมผัสที่มีทั้งความซ่า และฟองครีมนุ่ม เนื่องจากไนโตรเจนทำให้เครื่องดื่มนั้นเกิดฟองอากาศขนาดเล็ก เหมือนเนื้อครีมนุ่ม ละเอียด สร้างความแตกต่างจากโคล่า และเครื่องดื่มอัดลมเดิมๆ ที่ความซ่าและฟอง เกิดจากก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

Nitro_Pepsi

“ในขณะที่เครื่องดื่มอัดลม เป็นเครื่องดื่มสำหรับผู้บริโภคจำนวนมากเป็นเวลานานกว่าศตวรรษ แต่มีผู้บริโภคบางส่วน บอกว่าเครื่องดื่มอัดก๊าซหนักๆ เป็นอุปสรรคที่ทำให้เขาไม่ enjoy กับการดื่มโคล่าเย็นๆ ดังนั้นเราจึงคิดหาวิธีใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคเพลินเพลินกับการดื่มเป๊ปซี่ ไปพร้อมกับได้ประสบการณ์ฟองครีมนุ่มแบบใหม่

ด้วยการแนะนำ Nitro Pepsi นวัตกรรมโคล่าใหม่ ที่ให้ประสบการณ์รสชาตินุ่มละมุนของฟองครีม เช่นเดียวกับเบียร์ไนโตร และกาแฟไนโตร โดยเราเชื่อว่า Nitro Pepsi เป็นก้าวสำคัญครั้งใหญ่สำหรับตลาดโคล่า” Todd Kaplan รองประธานฝ่ายการตลาด Pepsi กล่าวถึงสินค้าใหม่

และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การดื่ม “Nitro Pepsi” ดีที่สุด ทางเป๊ปซี่แนะนำว่า

– ดื่มแบบเย็น โดยไม่ใส่น้ำแข็ง

– ถ้าจะใส่แก้ว ให้เทรวดเดียว และใส่แก้วทรงสูง

– ดื่มจากแก้วโดยตรง ไม่ต้องใช้หลอด เพราะจะทำให้สัมผัสกับฟองครีมนุ่ม

Nitro_Pepsi

Nitro Pepsi มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ Draft Colaและ Vanilla Draft Cola ทั้งในรูปแบบแพ็ค 4 กระป๋อง และกระป๋องเดี่ยว โดยมีแผนวางจำหน่ายทั่วสหรัฐฯ ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญการตลาดที่ผสานการใช้หลายสื่อเข้าด้วยกัน และก่อนจะถึงวันจำหน่ายทั่วประเทศ เป๊ปซี่ยังเปิดให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ Nitro Pepsi กดจากแท็ป ในวันที่ 25 มีนาคมที่ Sky Lounge ของชิงช้าสวรรค์ใหญ่ในเมืองลาสเวกัส

 

Source


แชร์ :

You may also like