HomeDesignAP โชว์ไอเดียเจ๋ง ‘เก้าอี้พกพา’ SIT/VID/ME นั่งได้-พับได้ รับฟรีในงาน Bangkok Design Week   

AP โชว์ไอเดียเจ๋ง ‘เก้าอี้พกพา’ SIT/VID/ME นั่งได้-พับได้ รับฟรีในงาน Bangkok Design Week   

แชร์ :

AP Thai bdw 2022 5

ปีนี้งาน Bangkok Design Week 2022 (BKKDW) หรือเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ ณ ลานไปรษณีย์กลางบางรัก บริเวณหน้า TCDC ถนนเจริญกรุง มาด้วยคอนเซ็ปต์ Co With Creation คิด สร้าง ทางรอด เข้าชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในงานนี้ “เอพี ไทยแลนด์” ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ โชว์ความคิดสร้างสรรค์พื้นที่ “เอพี พาวิลเลี่ยน” กับผลงาน “SIT/VID/ME” นั่งด้วย/กัน เพื่อสะท้อนงานออกแบบการใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนในอนาคต

ที่มาของไอเดีย “เอพี พาวิลเลี่ยน” จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ และการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมอย่างมาก การคิดหาแนวทางการอยู่ร่วมกับสถานการณ์ที่ไม่มีใครตอบได้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ หรือจะมีไวรัสชนิดใหม่ๆ เกิดขึ้นได้อีกเมื่อใดนั้น เป็นสิ่งที่ เอพี ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญและได้แสดงให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ในการหาแนวทางที่แตกต่างให้สอดคล้องกับความเป็นจริงในปัจจุบัน

พาวิลเลี่ยน SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน เป็นการต่อยอดความคิดในเชิงสร้างสรรค์ว่า แล้วเราจะอยู่ร่วมกับโควิดได้อย่างไร จะใช้วิถีชีวิตใหม่ หรือ Next Normal แบบไหนเพื่อให้เรารับมือและก้าวไปสู่อนาคตที่กำลังมาถึง อย่างมีความสุข ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนาอสังหาฯ เอพีฯ ยังคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้าน และลูกค้า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตามเจตจำนง EMPOWER LIVING ที่เชื่อว่า บ้าน ไม่ได้เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องยืดหยุ่นและรองรับความต้องการที่หลากหลาย

เช่นในปี 2564 ที่ผ่านมา เอพีฯ ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม NEIGHBOR SERVICE ซึ่งเป็นมาร์เก็ตเพลสสร้างรายได้รูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในไทย เพื่อเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ความสามารถพิเศษ เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้คนไทยทุกคนสามารถลุกขึ้นมาเดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็งด้วยตนเองอีกครั้ง  ปัจจุบันมีผู้ขายมาเปิดร้านมากกว่า 1,800 โครงการ เกิดเป็นเฟรนด์ชิพแห่งการแบ่งปันระหว่างเพื่อนบ้าน และขยายผลออกไปยังสังคมภายนอก

ผู้เข้าชมโชว์เคส “SIT/VID/ME นั่งด้วย/กัน” ภายใน “เอพี พาวิลเลี่ยน” ลงทะเบียนผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อรับฟรีเก้าอี้ SIT/VID/ME พกพาไปได้ทุกที่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ จุดนิทรรศการ ลานไปรษณีย์กลาง บางรัก บริเวณหน้า TCDC หรือศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ถ.เจริญกรุง (จำกัดจำนวนวันละ 300 ชิ้น) ติดตามรายละเอียดผ่าน Facebook: AP Thai และ www.apthai.com 

ap thai bdw 2022 2

ap thai bdw 2022 3

ap thai bdw 2022

ap thai bdw 2022 1

Ap thai bdw 2022 4


แชร์ :

You may also like