HomeBrand Move !!เปิดแล้ว vivo Bangkok แฟลกชิปสโตร์มูลค่า 40 ล้าน ใจกลางสยามพารากอน

เปิดแล้ว vivo Bangkok แฟลกชิปสโตร์มูลค่า 40 ล้าน ใจกลางสยามพารากอน

ภายใต้แนวคิด "ความสุขของมนุษย์" (Joy of Humanity)

แชร์ :

vivo Bangkok - วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย

vivo Bangkok – วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย

vivo ทุ่ม 40 ล้านเปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย โดยเลือกพื้นที่ชั้น 3 ของสยามพารากอนเป็นที่ตั้ง ภายใต้แนวคิด “ความสุขของมนุษย์” หรือ Joy of Humanity

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับจุดเด่นของ Flagship Store ดังกล่าวคือการออกแบบภายในที่เต็มไปด้วยกระจกจำนวนมาก ซึ่งคุณเบล เฮ่อ ผู้บริหารฝ่ายขาย ของ vivo ประเทศไทย เผยว่า เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบการเซลฟี่นั่นเอง

คุณเบล เฮ่อ ผู้บริหารฝ่ายขาย วีโว่ (ประเทศไทย)

คุณเบล เฮ่อ ผู้บริหารฝ่ายขาย วีโว่ (ประเทศไทย)

ข้อมูลจาก vivo ประเทศไทยเผยด้วยว่า ในปี 2021 ที่ผ่านมา บริษัทสามารถครองส่วนแบ่งสมาร์ทโฟนในไทยได้ 19% และปัจจุบันมีผู้ใช้งานรวมกว่า 10 ล้านคน ขณะที่ส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟน 5G นั้นก็อยู่ที่ 19% เช่นกัน

vivo Bangkok

ด้านหน้าของ vivo Bangkok

การเปิด vivo Bangkok ในฐานะ Flagship Store ของทางแบรนด์จึงเกิดขึ้นตามมา เพื่อให้เป็นพื้นที่นำเสนอประสบการณ์ระดับแฟลกชิป  และอุปกรณ์รุ่นล่าสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งในอนาคต ทางบริษัทเผยว่าอาจมีการนำผลิตภัณฑ์ที่เป็น Concept Phone มาจัดแสดง พร้อมอัปเดตเทคโนโลยีของทาง vivo ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับชมก่อนใครผ่านทาง vivo Bangkok ด้วยก็ได้

vivo Bangkok - บรรยากาศภายใน วีโว่ แฟลกชิป สโตร์

ลุยตลาดสมาร์ทโฟน 5G

อีกหนึ่งสถิติที่น่าสนใจของ vivo มาจากบริษัทวิจัย Strategy Analytics ที่พบว่า ไตรมาส 2 ของปี 2021 ทาง vivo สามารถจัดส่งสมาร์ทโฟน 5G ได้มากถึง 1 ใน 5 ของตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกภายในหนึ่งไตรมาส หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตในแง่การจัดส่ง (Shipment) ต่อปีที่ 215% เลยทีเดียว

ส่วนในปีนี้ ทางบริษัทเผยว่ามีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G อีกอย่างน้อย 7 รุ่น โดยมีหลายระดับราคา ทั้งในกลุ่มระดับกลางและระดับบน

 vivo X70 Series ที่นำมาจัดแสดงใน vivo Bangkok

vivo X70 Series ที่นำมาจัดแสดงใน vivo Bangkok

คุณเบล เฮ่อ ได้ยังกล่าวด้วยว่า ในส่วนของ vivo Brand Shop หรือร้านสาขานั้น ปัจจุบัน มีทั้งสิ้น 130 แห่ง และตั้งเป้าจะขยายเพิ่มอีก 10% ภายในปีนี้

ส่วนการเติบโตของบริษัทในปี 2022 นั้น คุณเบล เฮ่อ เผยว่า อาจเน้นด้านการรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดเดิมไว้ให้ได้ และเน้นการเติบโตของสมาร์ทโฟนกลุ่ม 5G จาก 19% เป็น 25% ตามความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

vivo Bangkok - บรรยากาศภายใน วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ (2)

บรรยากาศภายใน วีโว่ แฟลกชิป สโตร์

นอกจากจัดแสดงสมาร์ทโฟนของทางค่ายแล้ว ยังมีการนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เทคโนโลยีอื่น ๆ เช่น Harman Kardon, B&O, Bose เข้ามาจัดแสดงภายในพื้นที่ vivo Bangkok ด้วย

vivo Bangkok

vivo Bangkok


แชร์ :

You may also like