HomeBrand Move !!ใจป้ำ MBK หั่นค่าเช่าร้านค้า 30-60% เป็นปีที่ 3 ช่วยผู้ประกอบการฝ่าโควิด

ใจป้ำ MBK หั่นค่าเช่าร้านค้า 30-60% เป็นปีที่ 3 ช่วยผู้ประกอบการฝ่าโควิด

แชร์ :

mbk cover
สถานการณ์โควิด-19 ยังส่งผลกระทบหนักในธุรกิจค้าปลีก จากการระบาดของเชื้อกลายพันธุ์ ทำให้ธุรกิจศูนย์การค้ามีผู้ใช้บริการลดลง ส่งผลต่อการหารายได้ของร้านค้าเช่าพื้นที่ในศูนย์ฯ


ปีนี้ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จึงได้ประกาศตรึงมาตรการลดค่าเช่าพื้นที่ให้ร้านค้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่เกิดโควิด เฉลี่ย 30 – 60 % ตามประเภทกิจการ เพื่อเยียวยาและช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลอด 2 ปีโควิด เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ดำเนินมาตรการช่วยเหลือร้านค้าในหลายรูปแบบ อาทิ การขยายช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์ ทั้งช่องทางขายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า MBK Center@Lazada ,การไลฟ์สดขายสินค้าจากร้านค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯผ่านเฟซบุ๊กทุกวันพุธ ภายใต้เพจ MBK Live Market รวมทั้งการจัดแคมเปญโปรโมชันลดแลกแจกแถม ดึงดูดความสนใจของลูกค้า และเพิ่มความถี่ในการจัดอีเวนต์ทางการตลาดที่มีความน่าสนใจ เพื่อสร้างโอกาสการขายให้กับร้านค้าภายในศูนย์ฯ

นอกจากนี้ได้ร่วมกับร้านค้าที่เปิดใหม่ ใช้งบลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอกศูนย์ฯ เพิ่มสินค้าและบริการ โดยมีร้านใหม่ ๆ ทยอยเปิดให้บริการตั้งแต่ปีผ่านมาและปี 2565 จะมีร้านใหม่ ๆ เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการมากขึ้น

ไฮไลต์คือ ร้านอาหารแบบ All Day Dining & Midnight Life Space ใจกลางเมือง ทั้งคาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์บาร์แอนด์บิสโทร ชื่อดังเป็นที่นิยม เปิดให้บริการมื้อเช้าตั้งแต่ 07.00 น. จนถึงรอบดึก มุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางของนักกินและนักดื่ม ฟู้ด เดสติเนชั่น (Food Destination) ไลฟ์สไตล์ ไดน์นิ่ง แฮงเอ้าท์ เดสติเนชั่น (Lifestyle Dining Hangout Destination)

อาทิ สุกี้ตี๋น้อย สุกี้บุฟเฟ่ต์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ และที่เพิ่งเปิดให้บริการ ได้แก่ Secret Chamber ร้านนั่งชิลล์ตอบโจทย์จุดนัดพบสังสรรค์ของคนทำงาน, ดอง ดอง ดองกิ แหล่งของกินของใช้สำหรับครอบครัว พร้อมกับร้านต่าง ๆ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 น. – 02.00 น. ของทุกวัน

ตลอดปี 2565 จะมีร้านคูล ๆ ทยอยเปิดให้บริการ สร้างสีสันและบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอย เพิ่มทราฟฟิคผู้เข้ามาใช้บริการใน เอ็ม บี เค เพื่อช่วยให้ร้านค้ามีโอกาสสร้างยอดขายได้


แชร์ :

You may also like