Home Brand Move !! เปิดตัว “airasia xpress” เจาะตลาดส่งด่วน ประเดิมจังหวัดแรก “กรุงเทพฯ”

เปิดตัว “airasia xpress” เจาะตลาดส่งด่วน ประเดิมจังหวัดแรก “กรุงเทพฯ”

airasia express

หลังจากเปิดตัว airasia food ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง airasia Super App (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) ได้ประกาศเปิดตัว “airasia xpress” บริการส่งของของทางค่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเริ่มต้นจากพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขตก่อน และมีแผนจะขยายไปยังปริมณฑลและต่างจังหวัดในเร็ว ๆ นี้

สำหรับเหตุผลที่เลือกให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อนนั้น คุณวรุฒ วุฒิพงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ กล่าวว่า เนื่องจากกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่เป้าหมายที่มีตลาดขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์ด้านอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยผู้ใช้ airasia Super App สามารถเลือกระหว่างบริการส่งด่วน (ภายใน 1 ชั่วโมง) หรือส่งภายในวันเดียว (ภายใน 4-6 ชั่วโมง) ด้วยรถจักรยานยนต์ โดยสิ่งของจัดส่งที่ให้บริการมีขนาดไม่เกิน 30 x 30 x 30 เซนติเมตร หรือหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม

การขนส่งพัสดุผ่าน airasia xpress สามารถทำได้โดยเข้าไปในแอปพลิเคชัน airasia Super App เลือกบริการ airasia xpress จากนั้นกรอกข้อมูล จุดรับพัสดุและจุดส่งพัสดุ และเลือกวิธีชำระเงิน ตามด้วยยืนยันการทำรายการ ขณะที่ข้อมูลล่าสุดจาก airasia Super App เผยว่า ปัจจุบัน มีฐานผู้ใช้งานอยู่มากกว่า 75 ล้านราย โดยในส่วนของ กลุ่มของ non-travel ได้เปิดตัวบริการ airasia food แล้ว และปัจจุบันได้ขยายเขตการให้บริการแล้วทั่วกรุงเทพฯ โดยมีร้านอาหารที่เข้าร่วมมากกว่า 17,000 ร้านค้า

ทั้งนี้ ทาง airasia xpress ยังมีการกระตุ้นตลาดด้วยโปรโมชั่นลด 28% และลดสูงสุด 20 บาทต่อเที่ยว (ราคาเริ่มต้น 28 บาท) โดยมีเทเลพอร์ต หน่วยงานด้านโลจิสติกส์ของแอร์เอเชียเป็นผู้ให้บริการด้วย

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านเพิ่มเติม