HomeBrand Move !!เปิดตัว “airasia xpress” เจาะตลาดส่งด่วน ประเดิมจังหวัดแรก “กรุงเทพฯ”

เปิดตัว “airasia xpress” เจาะตลาดส่งด่วน ประเดิมจังหวัดแรก “กรุงเทพฯ”

แชร์ :

airasia express

หลังจากเปิดตัว airasia food ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง airasia Super App (แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ) ได้ประกาศเปิดตัว “airasia xpress” บริการส่งของของทางค่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเริ่มต้นจากพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขตก่อน และมีแผนจะขยายไปยังปริมณฑลและต่างจังหวัดในเร็ว ๆ นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเหตุผลที่เลือกให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ก่อนนั้น คุณวรุฒ วุฒิพงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ กล่าวว่า เนื่องจากกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่เป้าหมายที่มีตลาดขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสอดคล้องกับเทรนด์ด้านอีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย โดยผู้ใช้ airasia Super App สามารถเลือกระหว่างบริการส่งด่วน (ภายใน 1 ชั่วโมง) หรือส่งภายในวันเดียว (ภายใน 4-6 ชั่วโมง) ด้วยรถจักรยานยนต์ โดยสิ่งของจัดส่งที่ให้บริการมีขนาดไม่เกิน 30 x 30 x 30 เซนติเมตร หรือหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม

การขนส่งพัสดุผ่าน airasia xpress สามารถทำได้โดยเข้าไปในแอปพลิเคชัน airasia Super App เลือกบริการ airasia xpress จากนั้นกรอกข้อมูล จุดรับพัสดุและจุดส่งพัสดุ และเลือกวิธีชำระเงิน ตามด้วยยืนยันการทำรายการ ขณะที่ข้อมูลล่าสุดจาก airasia Super App เผยว่า ปัจจุบัน มีฐานผู้ใช้งานอยู่มากกว่า 75 ล้านราย โดยในส่วนของ กลุ่มของ non-travel ได้เปิดตัวบริการ airasia food แล้ว และปัจจุบันได้ขยายเขตการให้บริการแล้วทั่วกรุงเทพฯ โดยมีร้านอาหารที่เข้าร่วมมากกว่า 17,000 ร้านค้า

ทั้งนี้ ทาง airasia xpress ยังมีการกระตุ้นตลาดด้วยโปรโมชั่นลด 28% และลดสูงสุด 20 บาทต่อเที่ยว (ราคาเริ่มต้น 28 บาท) โดยมีเทเลพอร์ต หน่วยงานด้านโลจิสติกส์ของแอร์เอเชียเป็นผู้ให้บริการด้วย


แชร์ :

You may also like