HomePR NewsFlash Express ลุยต่ออาเซียน เปิดตัว ‘แฟลช ฟิลิปปินส์’ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ

Flash Express ลุยต่ออาเซียน เปิดตัว ‘แฟลช ฟิลิปปินส์’ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ

แชร์ :

Flash Express _ceo

คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด

แฟลช เอ็กซ์เพรส เดินหน้ารุกตลาดในอาเซียน เปิดตัว “แฟลช ฟิลิปปินส์” หนุนผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ตั้งเป้าเปิดบริการ 300 แห่งทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งสัญชาติไทยแบบครบวงจร กล่าวว่าการขยายธุรกิจของแฟลชสู่ประเทศฟิลิปปินส์ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งเป้าหมายสำคัญที่ต้องการขยายธุรกิจขนส่งแบบครบวงจรสู่ตลาด ASEAN โดยฟิลิปปินส์ ถือเป็นประเทศที่เติบโตทางด้านเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ อีกทั้งมีแรงงานที่เอื้อต่อการขยายธุรกิจของแฟลชเป็นอย่างดี

“เรายังคงใช้กลยุทธ์ทางการตลาด และการทำบริการเช่นเดียวกับ Business Model ในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์เข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ตั้งแต่ชิ้นแรก และเปิดให้บริการ 365 วัน ผ่าน Flash Express Application ที่ทำได้ตั้งแต่การบุ๊คกิ้งเพื่อเรียกพนักงานเข้ารับพัสดุ ตลอดจนการติดตามพัสดุ และตรวจสอบราคาค่าขนส่งด้วยตนเอง”

ปัจจุบันแฟลช ฟิลลิปปินส์ มีสาขาที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 138 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 300 แห่งภายในสิ้นปีนี้ และมีพนักงานกว่า 3,000 คน ภายในไตรมาส 2 ปี 2022 จะมีจำนวนพนักงานเพิ่มเป็น 10,000 คน

FEX PH Flash Express

นอกจากการให้บริการด้านขนส่งแบบครบวงจร แฟลช ฟิลลิปปินส์ ยังมีบริการอื่นๆ ที่ครอบคลุมอีคอมเมิร์ซครบวงจร อาทิ การให้บริการด้านคลังสินค้า (Flash Fulfillment) ธุรกิจบริการรับสินค้า (แฟลช โฮม) และบริการใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเปิดให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ในประเทศฟิลิปปินส์ครั้งนี้นับเป็นการขยายธุรกิจครอบคลุมโซนอาเซียนตามที่บริษัทได้วางเป้าหมายไว้ โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แฟลช เอ็กซ์เพรส เพิ่งเปิดตัวบริการที่ประเทศลาว คาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาส 1-2 ของปี 2022 จะทยอยประกาศเปิดให้บริการในกลุ่มประเทศอื่นๆ เพื่อขยายธุรกิจให้ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียนต่อไป


แชร์ :

You may also like