HomeBrand Move !!AIS สุดปัง!! คว้ารางวัลยอดเยี่ยม “Best Launch on Twitter” 2 ปีซ้อน

AIS สุดปัง!! คว้ารางวัลยอดเยี่ยม “Best Launch on Twitter” 2 ปีซ้อน

แชร์ :

lisa ais tweet

Twitter แพลตฟอร์มโซเชียลยักษ์ใหญ่ประกาศรางวัล #BestOfTweets 2021 โดย AIS สามารถคว้ารางวัล Best Launch on Twitter ได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS กล่าวว่า “สำหรับช่องทาง Twitter เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักของ AIS ที่เราเลือกใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย จะเห็นได้จากแคมเปญต่าง ๆ ของ AIS ได้เลือกใช้สื่อที่หลากหลายและผสมผสานโดยหยิบเอาจุดเด่นของโซเชียลมีเดียแต่ละตัวมาเป็นกลยุทธ์ในการวางแผนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการตอบโจทย์ลูกค้าอย่างตรงจุด”

“แน่นอนว่าการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ต้องมีความเข้าใจทั้งในเรื่องของแพลตฟอร์มและพฤติกรรมการรับสื่อของผู้บริโภคที่เป็นผู้ใช้งานอยู่ในแพลตฟอร์มแต่ละชนิด สำหรับ Twitter ก็มีจุดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างจากโซเชียลมีเดียอื่น ๆ มีเครื่องมือที่หลากหลายในการวางกลยุทธ์ของแคมเปญ ซึ่งการทำแคมเปญหรือกิจกรรมทางการตลาดบน Twitter สามารถสร้าง Impact และก่อให้เกิดผลลัพธ์ในเชิงของการตลาดทั้งการสร้างการรับรู้ สร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี”

คุณศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS

คุณศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ในปีนี้ AIS ได้รับรางวัล “Best Launch on Twitter” อีกครั้งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือไม่เพียงแต่การใช้ Twitter ในมุมของการสื่อสารทางตรงกับลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังได้รับฟีดแบค คำชม ความคิดเห็นต่าง ๆ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการ อีกทั้งเรายังมองว่า Twitter คือพื้นที่ในการสร้างบรรยากาศของการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และอัพเดทสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จะทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในมิติต่างๆ เพื่อนำไปเป็นโจทย์ในการสร้างสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างตรงจุด”

สำหรับรางวัล Best Launch on Twitter เป็นหนึ่งในรางวัลจากงาน #BestOfTweets 2021 ที่มอบให้แบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นในการทำแคมเปญ การสื่อสาร การเปิดตัวสินค้า หรือการสร้างกิจกรรมทางการตลาดบน Twitter โดยส่วนหนึ่งได้พิจารณาจาก ความสามารถและความเข้าใจผู้บริโภคของแบรนด์ต่อการพัฒนากลยุทธ์ การวางแผนการใช้งาน Twitter อย่างสร้างสรรค์ การพัฒนาชิ้นงานครีเอทีฟที่สอดคล้องกับหลักปฏิบัติของ Twitter ตลอดจนผลลัพธ์ของแคมเปญ ซึ่ง AIS สามารถทำผลงานได้ตอบโจทย์ในด้านนี้มากที่สุดนั่นเอง


แชร์ :

You may also like