HomePR NewsSamsung Galaxy Z Flip3 5G ได้รับเลือกจากนิตยสาร TIME เป็น The Best Inventions of 2021 [PR]

Samsung Galaxy Z Flip3 5G ได้รับเลือกจากนิตยสาร TIME เป็น The Best Inventions of 2021 [PR]

แชร์ :

The Best Inventions 2021 by TIME (1).

นิตยสารไทม์ (TIME) ได้เผยรายชื่อผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น หรือ The Best Inventions of 2021 โดยในปีนี้ ตกเป็นของ Samsung Galaxy Z Flip3 5G ในฐานะสมาร์ทโฟนรุ่นเดียวของปี 2021 ที่เป็นหนึ่งใน 100 สิ่งประดิษฐ์เปลี่ยนโลก ภายใต้หมวดหมู่เทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภค (Consumer Electronics) จากทั้งหมด 100 ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม ใน 26 หมวดหมู่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับเกณฑ์ในการพิจารณานั้น ประกอบด้วย ประเด็นด้านความคิดริเริ่ม (Originality) ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) ประสิทธิภาพ (Efficacy) ความมุ่งมั่น (Ambition) และผลกระทบของผลิตภัณฑ์ต่อสังคม (Impact)

นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังเปิดตัวที่ราคาต่ำกว่า 1,000 เหรียญสหรัฐ หรือราคาเริ่มต้นในไทยที่ 34,900 บาท ทำให้ Samsung Galaxy Z Flip3 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกที่เปิดโอกาสให้คนได้เข้าถึงยุคใหม่ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และสร้างความสั่นสะเทือนให้กับตลาดสมาร์ทโฟนแฟลกชิปในรอบหลายปีเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากรายละเอียดเพิ่มเติมของ Samsung Galaxy Z Flip3 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แห่งยุครุ่นนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip3-5g/buy/


แชร์ :

You may also like