HomeSponsoredความสัมพันธ์ออนไลน์ ไปต่อ หรือ พอแค่นี้? Storytelling น่ารักๆที่แทรกความใส่ใจบริการของ DirectAsia

ความสัมพันธ์ออนไลน์ ไปต่อ หรือ พอแค่นี้? Storytelling น่ารักๆที่แทรกความใส่ใจบริการของ DirectAsia

แชร์ :

ธุรกิจประกันห้ำหั่นกันดุเดือด โดยสถานการณ์ปัจจุบันแต่ละแบรนด์ออกอาวุธการตลาดแตกต่างกันไป แต่หนึ่งในศาสตร์สำคัญเพื่อให้ผู้บริโภครู้จัก รับรู้แบรนด์จะต้องสื่อสารการตลาดผ่านไอเดียการสร้างสรรค์งาน “โฆษณา”  เพราะนอกจากจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแล้ว  หากโฆษณาโดนใจผู้บริโภคพร้อมเป็น “กระบอกเสียง” ให้กับแบรนด์หรือ Brand advocate ได้อีกแรง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ไดเร็ค เอเชีย”(DirectAsia) ผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำ เดินหน้าเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘ความสัมพันธ์ออนไลน์’ ที่มาครั้งนี้ด้วยการพลิกตัวตนแบรนด์  “ไดเร็ค เอเชีย เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ” เพื่อตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ในการมุ่งเน้นด้านงานบริการเหนือระดับ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในการติดต่อลูกค้า ถึงบริการงานซ่อม

คุณกุลทิพย์ ขอเจริญ ผู้จัดการแบรนด์ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) เล่าที่มาที่ไปของ การปิ๊งไอเดียโฆษณาใหม่ “ความสัมพันธ์ออนไลน์” ไม่เพียงเป็นการสะท้อนความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภค(Customer Insight) แต่ต้องการทะลายปมปัญหาของผู้ซื้อประกัน(Pain Point)ที่มักเจอกันเป็นประจำด้วย ดังนั้นแบรนด์จึงสื่อสารการตลาดและพร้อมให้ “คำปรึกษา” เรื่องต่างๆแก่ผู้บริโภค โดยมี  “ดีเจ” เป็นเหมือนตัวแทนประกันที่ทำหน้าที่ “รับฟัง” และตอบทุกข้อสงสัย

สำหรับโฆษณา “ความสัมพันธ์ออนไลน์” นำเอา ความรักบนโลกออนไลน์ มาช่วยถ่ายทอด Storytelling แบรนด์ที่มุ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการเลือกทำประกันรถยนต์ออนไลน์  โดยเปรียบเทียบประกันรถเหมือนความรักออนไลน์ ที่คุณอาจรู้สึกคาดเดาได้ยาก และไม่รู้ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ จนกว่าจะได้เห็นสิ่งที่มอบให้ เหมือนดูใจคนกันไปก็จะเห็นความจริงใจ ขณะเดียวกันก็ยัง สอดแทรกจุดเด่นของบริการที่ใส่ใจบริการตั้งแต่ต้นจนจบเข้าไปในโฆษณาแบบตรงๆเข้าใจง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ

“ความสัมพันธ์ออนไลน์” มีหลากเวอร์ชันเพื่อออกอากาศผ่านสื่อออนไลน์ ออนแอร์ทางทีวี เพื่ออยู่ในทุกช่วงเวลาของผู้บริโภคหรือ On life เริ่มจากความยาว 60 วินาที นำเสนอผ่านทางช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook และ YouTube : DirectAsia Thailand ส่วนโฆษณา 15 วินาที แบ่งเป็น 3 เรื่องเพื่อออกอากาศทางทีวี ได้แก่ รับสายภายใน 5 วินาที โทรกลับไวภายใน 30 วินาที เคลมไวถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที และการประสานงานซ่อมจนกว่าจะพอใจ ซึ่งทุกเรื่องล้วนหยิบ Pain Point มาคลายปมให้ผู้บริโภคทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม DirectAsia มีพันธกิจสำคัญในการส่งมอบประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่ผ่านมาแบรนด์ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติการันตีผลงานต่างๆ เช่น การเป็นบริษัทที่มีความคิดริเริ่มด้านประกันภัยรถยนต์แห่งปี (Motor Insurance Initiative of the Year) – ประเทศไทย จาก Motor Insurance Initiative การเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ด้วยบริการ Easy Quote, Easy Renewal และ Easy Fix ตอกย้ำภาพลักษณ์บริษัทที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย  รวมถึงบริษัทที่มีความคิดริเริ่มด้านประกันภัยรถยนต์ พร้อมให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย

ติดตามความเข้มข้นของภาพยนต์โฆษณาชุด “ความสัมพันธ์ออนไลน์” ได้ที่ Facebook: DirectAsia Thailand YouTube: DirectAsia Thailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-767-7777 หรือ https://www.directasia.co.th/


แชร์ :

You may also like