HomeSponsoredChapter Thonglor 25 คอนโด Minimal Luxury ที่ผนวก ความเป็นส่วนตัวและธรรมชาติใจกลางกรุงไว้ด้วยกัน

Chapter Thonglor 25 คอนโด Minimal Luxury ที่ผนวก ความเป็นส่วนตัวและธรรมชาติใจกลางกรุงไว้ด้วยกัน

แชร์ :

หากเอ่ยถึง “ทองหล่อ” สิ่งแรกที่หลายคนคงนึกถึงคือ แหล่งบันเทิงยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยสีสันจากผับ บาร์ และร้านนั่งชิลจำนวนมาก จนกลายเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ชื่อดังของกรุงเทพฯ แต่ในความเป็นจริง ทองหล่อยังเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนเมืองที่หลากหลายและครบครันตลอด 24 ชม. ทั้งแหล่งชอปปิ้ง แกลอรี่ศิลปะ ร้านอาหาร และคาเฟ่ชิคๆ หลากสไตล์ รวมถึงเป็นที่ตั้งของสถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ ไปจนถึงโรงแรมระดับ 5 ดาว คอมมูนิตี้มอลล์ และที่อยู่อาศัยระดับไฮเอ็นด์มากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม “ทองหล่อ” ที่มีความยาวเพียง 2.4 กิโลเมตร จึงเป็นทำเล Prime Area ที่ผู้คนชื่นชอบและหลายคนใฝ่ฝันอยากเข้ามาใช้ชีวิต

Chapter Thonglor 25 กับประสบการณ์อยู่อาศัยที่แตกต่าง

สำหรับคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ ต้องยอมรับว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีโครงการเกิดขึ้นมากมายตลอดสองข้างทาง ทั้งคอนโด High Rise และ Low Rise ตั้งแต่ระดับ High Class ไปจนถึง Super Luxury โดยส่วนใหญ่เป็นตึกสูงที่มีราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยเกิน 300,000 บาท หรือมีราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทแทบทั้งนั้น ขณะที่คอนโด Low Rise มีค่อนข้างน้อย ยิ่งระดับราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท “หายาก” เหตุผลสำคัญมาจากที่ดินที่จะนำมาพัฒนาโครงการเริ่มน้อยลงทุกที ส่งผลให้ราคาต้นทุนที่ดินเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเมื่อราคาต้นทุนสูง การจะพัฒนาเป็นคอนโด Low Rise ก็ทำได้ยาก

แต่ “พฤกษา เรียลเอสเตท” กลับเปิดตัวคอนโด Low Rise แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ คือ Chapter Thonglor 25

ความเรียบหรูที่ลงตัว ในสไตล์ Minimal Luxury

Chapter Thonglor 25 มีแนวคิดที่ว่า Curated Thonglor Living การคัดสรรประสบการณ์ที่แตกต่างไม่ว่าจะเป็นดีไซน์และฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เป็น City Lover และ Lifestyle Seeker

การออกแบบโครงการ Chapter Thonglor 25 ดีไซน์มาในสไตล์ Minimal Luxury เน้นความเรียบง่ายด้วยอาคารโทนสีขาว ตัดกับความโดดเด่นของสี Copper ที่ให้สัมผัสถึงความหรูหรา ทันสมัย ทั้งยังเพิ่มมิติด้วยเส้นโค้งและลวดลายต่างๆ เสริมความโดดเด่นให้โครงการมี Space ที่ดูหลากหลายและน่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้น

อีกจุดเด่นคือ Chapter Thonglor 25 เป็นคอนโดติดริมน้ำ ทั้งยังรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ทำให้เมื่อเข้ามายังด้านในโครงการ จึงให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่แตกต่าง สงบร่มรื่นเหมือนอยู่ในรีสอร์ทตากอากาศ แถมยังมีคาเฟ่สุดชิค Chapter Café ตกแต่งในสไตล์ Minimal ให้มานั่งชิลจิบกาแฟยามเช้าก่อนเริ่มงาน หรือนั่งอ่านหนังสือ และทำงานได้อย่างสบายๆ ตลอดวัน

Fit Your Style ฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อ City Lover ใช้พื้นที่ลงตัวทุกตารางเมตร

นอกจากการออกแบบที่แตกต่างแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของ Chapter Thonglor 25 คือ สเปซและฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยการนำเอา Pain Point การใช้ชีวิตของคนอยู่คอนโดมาเป็นหลักในการออกแบบ ทำให้พื้นที่ใช้สอยในห้องมีความเป็นสัดส่วน เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย และคงความเป็นส่วนตัว

เช่น ครัวสำหรับคนรักการทำอาหาร ซึ่งจะมาพร้อมกับบานเลื่อนกั้นเพื่อทำให้เป็นครัวปิดได้ ห้องนั่งเล่นติดระเบียง ตลอดจนห้องนอนมีฉากประตูบานเลื่อนกั้นไว้เป็นห้องแต่งตัว และตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ให้เก็บไอเทมของต้องมี ขณะเดียวกันเฟอร์นิเจอร์และห้องน้ำยัง Customize มาพิเศษสำหรับโครงการนี้ โดยเป็นสี Rose Gold

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง ยังมอบประสบการณ์ใหม่ที่ให้ทั้งความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในแบบ Unlimited ผ่านการออกแบบฟังก์ชั่นใช้งานที่หลากหลายครบครันในการใช้ชีวิตของคนเมืองเช่นกัน ทั้ง Chapter Hall ห้องโถงรับแขกที่ตกแต่งด้วยสีพาสเทล ตัดกับสี Copper ให้ความหรูหราโอ่อ่าปนกับความหวานอย่างลงตัว White Marble Pool สระว่ายน้ำให้ผ่อนคลาย Co-function Space พื้นที่ทำงานของคนยุคนิวนอร์มอลที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการพักผ่อนในที่เดียว Fitness และ Stream & Sauna ครบครันในการดูแลตัวเองให้สุขภาพดี และ The Social Club พื้นที่จัดปาร์ตี้เล็กๆ แบบส่วนตัวได้ในวันหยุด

Chapter Thonglor 25 มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน คือ ห้อง Studio , 1 ห้องนอน ,1 ห้องนอน พร้อมห้องอเนกประสงค์ และ 2 ห้องนอน โดยทั้งหมดตกแต่งให้ครบทั้งห้อง พร้อมอยู่ได้เลย ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท สำหรับใครที่กำลังมาหาคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อ ทำเลดี แต่ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมกับราคา Affordable  “Chapter Thonglor 25” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจตอนนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3a6MaGK

หรือ Line@ : https://lin.ee/uJJlV5

 

*เงื่อนไขการเข้าใช้บริการร้านกาแฟ

-ลูกค้าต้องแลกบัตร  Visitor กับ รปภ. และ จอดรถได้ 30 – 45 นาที ในจุดที่โครงการกำหนดเท่านั้น (นิติจะจัดหาจุดจอดรถที่เหมาะสมให้)
-ลูกค้าจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ร้านกาแฟมารับและมาส่ง ที่ล๊อบบี้ อาคาร บี  เท่านั้น
-ลูกค้าจะต้องอยู่ในพื้นที่หน้าร้านกาแฟเท่านั้น และไม่อนุญาติให้เข้ามาใช้พื้นที่ส่วนกลาง
-ร้านกาแฟ 45 นาทีแรกฟรี เกินกว่านี้ เศษนาทีคิดเป็น 1 ชั่วโมง (สำหรับ จักรยานยนต์ ชม. ละ 30 บาท / รถยนต์ ชม.ละ 100 บาท)


แชร์ :

You may also like