HomeBrand Move !!ตามดู Uniqlo Ginza แฟลกชิพสโตร์ ขนาด 12 ชั้น จัดเต็มทั้งร้านดอกไม้-กาแฟ

ตามดู Uniqlo Ginza แฟลกชิพสโตร์ ขนาด 12 ชั้น จัดเต็มทั้งร้านดอกไม้-กาแฟ

แชร์ :

uniqlo ginza flagship store 11

หลังจากปิดเพื่อรีโนเวทครั้งใหญ่ ล่าสุด “Uniqlo Ginza” ที่ตั้งอยู่ในย่านหรูอย่างกินซ่า ใจกลางกรุงโตเกียว ก็กลับมาเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการกลับมาเปิดห้างครั้งใหม่ของ Uniqlo Ginza มีทั้งสิ้น 12 ชั้น โดยชั้น 1 จะมีร้านขายดอกไม้ของ Uniqlo ตั้งอยู่ ส่วนถ้าใครได้มีโอกาสขึ้นไปถึงชั้น 12 จะพบว่าเป็นที่ตั้งของ Uniqlo Coffee ร้านกาแฟของทางแบรนด์ให้เราเข้าไปนั่งพักดื่มกาแฟ พร้อม ๆ กับชิมคุ้กกี้เนยแสนอร่อยได้พร้อม ๆ กัน โดยเมนูมีตั้งแต่กาแฟออริจินัล ราคา 200 เยน ไปจนถึงเมนูพรีเมียมอย่าง Geisha hand drip coffee ราคา 450 เยน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดห้างอีกครั้งของ Uniqlo Ginza ทางร้านยังมีการเปิดตัวไอเท็มคอลเลคชั่นพิเศษเป็นเสื้อทีเชิร์ต และกระเป๋าที่มีแบรนด์ของร้านค้าในย่านกินซ่าอย่าง Kyukyodo, Cafe Paulista, Ginza Kimuraya และ Ginza Sembikiya ออกมาให้ได้ซื้อหากัน

uniqlo ginza flagship store 09

ในวันเปิดตัว มีรายงานว่าแบรนด์ขนมปังไส้ถั่วแดงชื่อดังอย่าง Kimuraya ได้นำขนมอันปังของทางร้านมาแจกให้กับผู้ที่เข้าร้าน 3,200 คนแรกด้วย และในวันที่ 17 – 20 กันยายนนี้ ลูกค้าที่มีการใช้จ่ายถึง 10,000 เยนขึ้นไปจะได้รับแก้ว Uniqlo Coffee mug เป็นของที่ระลึกอีกต่างหาก

แก้วกาแฟ และขนมปังไส้ถั่วแดงจากร้าน Kimuraya

บรรยากาศของ Uniqlo Ginza เป็นอย่างไร รับชมได้เพิ่มเติมจากภาพด้านล่างนี้

โซนชุดสูทที่สามารถสั่งออกแบบได้

ชั้น 6 เป็นแหล่งรวมชุดชั้นใน

Source

Source

Source


แชร์ :

You may also like